Open Letter to new HÍ Rector re Disability Support Hópur starfsfólks og nemenda við HÍ skrifar 28. mars 2025 07:15 An open letter to HÍ's newly appointed rector, Silja Bára R. Ómarsdóttir, signed by disabled HÍ students and staff, and those who agree with them: We, the undersigned, are calling on the new University of Iceland rector to create and staff a dedicated, multidisciplinary, disability support office in the University of Iceland, in line with best practice in all universities. This needs to be done as soon as possible, and in consultation with the people who need the service. We ask for an update on plans for this to be published within the current academic semester. It is past time that disabled people in Iceland can come out of the shadows and claim their right to access university education and employment. Signed: Kathy D'Arcy - autistic postdoctoral researcher in creative writing and disability studies, HÍ Ole Martin Sandberg - neurodivergent postdoctoral researcher in philosophy, HÍ Ragnheiður Ösp Sigurðardóttir - autistic MA student in Gender Studies, HÍ. Law Hsen Ahmad - Autistic BS Psychology Student, 1st Year, HÍ Martyna Karolina Daniel - autistic project manager of equity and community engagement at the Reykjavik City Library Guðni Hávarður Guðnason - BA student in Philosophy, HÍ Katrín Pálma Þorgerðardóttir, phd student in philosophy, HÍ Armando Garcia, neurodivergent and amputee MA student in Anthropology, HÍ Nanna Hlín Halldórsdóttir, chronically ill research specialist at the Centre of Ethics, HÍ Inga Björk Margrétar Bjarnadóttir, disabled adjunct and PhD student at the University of Iceland Linda Sólveigar- og Guðmunds - neuroqueer postdoctoral researcher, HÍ Íris Ellenberger, associate professor in Social Studies, HÍ Ingibjörg Jónsdóttir Kolka, adjunct and PhD student at the School of education, HÍ Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir, adjunct and PhD student at the School of education HÍ Elín Pjetursdóttir, doktorsnemi í heimspeki / phd student in philosophy, HÍ Emma Rivard Henriot, chronically ill PhD student in Philosophy, HÍ Flora Tietgen, adjunct and PhD student at the School of Education, HÍ Marion Poilvez, neurodivergent PhD student in literature, former stundakennari, HÍ Sigurrós Alice Svöfudóttir, chronically ill PhD student in applied ethics, HÍ Freyja Haraldsdóttir, disabled PhD student, School of Education, University of Iceland Juan Camilo Roman Estrada, Intercultural officer of the University of Iceland Hrafnhildur Snæfríðar- og Gunnarsdóttir, postdoctoral researcher, HÍ Snæfríður Þóra Egilson, prófessor í fötlunarfræði Meritxell R. de la Torre, PhD student in Comparative Literature and lecturer, HÍ Auður Magndís Auðardóttir, assistant professor of childhood, youth and education studies, University of Iceland Luke Field, postdoctoral fellow, Faculty of Political Science, University of Iceland Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Málefni fatlaðs fólks Háskólar Mest lesið Þegar þeir sem segjast þjóna þjóðinni ráðast á hana Ágústa Árnadóttir Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun 1 stk. ísl. ríkisborgararéttur - kr. 1,600 Róbert Björnsson Skoðun Faglegt mat eða lukka? I: Frá kennslustofu til stafbókar Bogi Ragnarsson Skoðun Lénsherratímabilið er hafið Einar G Harðarson Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir Skoðun Hvers vegna ekki bókun 35? Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Þéttur eða þríklofinn Sjálfstæðisflokkur Sara Björg Sigurðardóttir Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir Skoðun Evrópumet! Háskólamenntun minnst metin á Íslandi Vilhjálmur Hilmarsson Skoðun Skoðun Skoðun Lénsherratímabilið er hafið Einar G Harðarson skrifar Skoðun Þéttur eða þríklofinn Sjálfstæðisflokkur Sara Björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Bras og brall við gerð Brákarborgar Helgi Áss Grétarsson skrifar Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir skrifar Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar Skoðun Ósk um sérbýli, garð og rólegt umhverfi dregur fólk frá höfuðborgarsvæðinu Margrét Þóra Sæmundsdóttir skrifar Skoðun Auðlindarentan heim í hérað Arna Lára Jónsdóttir skrifar Skoðun Héraðsvötn og Kjalölduveitu í nýtingarflokk Jens Garðar Helgason,Ólafur Adolfsson skrifar Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir skrifar Skoðun Hvað kosta mannréttindi? Anna Lára Steindal skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? I: Frá kennslustofu til stafbókar Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Hvers vegna ekki bókun 35? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun 1 stk. ísl. ríkisborgararéttur - kr. 1,600 Róbert Björnsson skrifar Skoðun Ný nálgun fyrir börn með fjölþættan vanda Guðmundur Ingi Þóroddsson,Guðbjörg Sveinsdóttir skrifar Skoðun Setjum kraft í íslenskukennslu fullorðinna Anna Linda Sigurðardóttir skrifar Skoðun Áhrif veiðigjalda ná út fyrir atvinnugreinina Ásgerður Kristín Gylfadóttir skrifar Skoðun Við stöndum með Anahitu og Elissu Valgerður Árnadóttir,Rósa Líf Darradóttir,Aldís Amah Hamilton,Þorgerður María Þorbjarnardóttir,Árni Finnsson skrifar Skoðun RÚV - ljósritunarstofa ríkisins? Birgir Finnsson skrifar Skoðun Að vera hvítur og kristinn Guðbrandur Einarsson skrifar Skoðun Heilbrigðisþjónusta í heimabyggð – loksins orðin að veruleika Anton Guðmundsson skrifar Skoðun Komum heil heim eftir hvítasunnuhelgina Ágúst Mogensen skrifar Skoðun Leiðin til Parísar (bókstaflega) Ólafur St. Arnarsson skrifar Skoðun Ósnertanlegir eineltisseggir og óhæfir starfsmenn Diljá Mist Einarsdóttir skrifar Skoðun Opinber skýring til Sigurjóns Þórðarsonar Heiðrún Lind Marteinsdóttir skrifar Skoðun Ekkert kerfi lifir af pólitískan geðþótta Guðrún Hafsteinsdóttir skrifar Skoðun Þegar undirskrift skiptir máli – um gervigreind, vottun og verðmæti mannlegra athafna Henning Arnór Úlfarsson skrifar Skoðun Hoppað yfir girðingarnar Vilhjálmur Árnason skrifar Skoðun Þegar ég fékk séns Heiða Ingimarsdóttir skrifar Skoðun Verður greinilega að vera Ísrael Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Evrópumet! Háskólamenntun minnst metin á Íslandi Vilhjálmur Hilmarsson skrifar Sjá meira
An open letter to HÍ's newly appointed rector, Silja Bára R. Ómarsdóttir, signed by disabled HÍ students and staff, and those who agree with them: We, the undersigned, are calling on the new University of Iceland rector to create and staff a dedicated, multidisciplinary, disability support office in the University of Iceland, in line with best practice in all universities. This needs to be done as soon as possible, and in consultation with the people who need the service. We ask for an update on plans for this to be published within the current academic semester. It is past time that disabled people in Iceland can come out of the shadows and claim their right to access university education and employment. Signed: Kathy D'Arcy - autistic postdoctoral researcher in creative writing and disability studies, HÍ Ole Martin Sandberg - neurodivergent postdoctoral researcher in philosophy, HÍ Ragnheiður Ösp Sigurðardóttir - autistic MA student in Gender Studies, HÍ. Law Hsen Ahmad - Autistic BS Psychology Student, 1st Year, HÍ Martyna Karolina Daniel - autistic project manager of equity and community engagement at the Reykjavik City Library Guðni Hávarður Guðnason - BA student in Philosophy, HÍ Katrín Pálma Þorgerðardóttir, phd student in philosophy, HÍ Armando Garcia, neurodivergent and amputee MA student in Anthropology, HÍ Nanna Hlín Halldórsdóttir, chronically ill research specialist at the Centre of Ethics, HÍ Inga Björk Margrétar Bjarnadóttir, disabled adjunct and PhD student at the University of Iceland Linda Sólveigar- og Guðmunds - neuroqueer postdoctoral researcher, HÍ Íris Ellenberger, associate professor in Social Studies, HÍ Ingibjörg Jónsdóttir Kolka, adjunct and PhD student at the School of education, HÍ Rannveig Ágústa Guðjónsdóttir, adjunct and PhD student at the School of education HÍ Elín Pjetursdóttir, doktorsnemi í heimspeki / phd student in philosophy, HÍ Emma Rivard Henriot, chronically ill PhD student in Philosophy, HÍ Flora Tietgen, adjunct and PhD student at the School of Education, HÍ Marion Poilvez, neurodivergent PhD student in literature, former stundakennari, HÍ Sigurrós Alice Svöfudóttir, chronically ill PhD student in applied ethics, HÍ Freyja Haraldsdóttir, disabled PhD student, School of Education, University of Iceland Juan Camilo Roman Estrada, Intercultural officer of the University of Iceland Hrafnhildur Snæfríðar- og Gunnarsdóttir, postdoctoral researcher, HÍ Snæfríður Þóra Egilson, prófessor í fötlunarfræði Meritxell R. de la Torre, PhD student in Comparative Literature and lecturer, HÍ Auður Magndís Auðardóttir, assistant professor of childhood, youth and education studies, University of Iceland Luke Field, postdoctoral fellow, Faculty of Political Science, University of Iceland
„Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun
Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir Skoðun
Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir skrifar
Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar
Skoðun Ósk um sérbýli, garð og rólegt umhverfi dregur fólk frá höfuðborgarsvæðinu Margrét Þóra Sæmundsdóttir skrifar
Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir skrifar
Skoðun Ný nálgun fyrir börn með fjölþættan vanda Guðmundur Ingi Þóroddsson,Guðbjörg Sveinsdóttir skrifar
Skoðun Við stöndum með Anahitu og Elissu Valgerður Árnadóttir,Rósa Líf Darradóttir,Aldís Amah Hamilton,Þorgerður María Þorbjarnardóttir,Árni Finnsson skrifar
Skoðun Þegar undirskrift skiptir máli – um gervigreind, vottun og verðmæti mannlegra athafna Henning Arnór Úlfarsson skrifar
„Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun
Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir Skoðun