Hlupu móðir úr strætó á milli verslana í leit að Prime Elísabet Inga Sigurðardóttir skrifar 16. desember 2022 21:00 Börnin fóru sum hver í margar verslanir í leit að drykknum. vísir Öngþveiti skapaðist í verslunum í dag þegar börn freistuðu þess að kaupa sér nýja íþróttadrykkinn Prime. Sumir ferðuðust á milli verslana með strætó í leit að drykknum sem tröllríður nú samfélagsmiðlum. Verslunarstjóri hjá Krónunni segist aldrei hafa séð annað eins ástand. Öngþveiti skapaðist í Krónunni þegar Prime var settur í sölu síðdegis í gær. Drykkur sem allir krakkar á Tiktok vita af en við sem eldri erum botnum ekkert í. Prime líkist Poweraid og er markaðssettur á samfélagsmiðlinum en drykkurinn er framleiddur af stórstjörnum á forritinu. Varan er svo fræg að lag hefur verið samið um hana. Drykkurinn seldist upp á nokkrum klukkustundum í Krónunni. Í hádeginu greindi N1 frá því að drykkurinn væri til hjá þeim og nokkrum mínútum seinna í miðju viðtali við Jón Viðar Stefánsson, forstöðumann verslanasviðs hjá N1, hlupu fyrstu viðskiptavinirnir móðir á svæðið. Eruð þið að leita að Prime strákar? „Já, ég keypti áðan.“ Þeir segjast ferðast með strætó á milli búða í leit að drykknum. „Við erum búin að gera það, við fórum í Krónuna áðan en það var ekki til. Já og ég fór í morgun og það kláraðist á svona tuttugu mínútum.“ Og svo bættist hratt í hópinn. Sumir í þriðju ferð dagsins í leit að drykknum. Af hverju er þetta svona vinsælt? Það eru frægir gaurar sem gerðu þetta held ég. Ætliði bara að kaupa eina? „Nei tvær.“ Undanfarið hefur drykkurinn verið seldur á hálfgerðum svörtum markaði á Tiktok og eru dæmi um að börn hér á landi hafi boðið þrjú þúsund krónur í skiptum fyrir eina flösku. Þið eru svolítið móðir, hlupuð þið? „Já,“ segja Halldór og Kristján. Þeir segjast ekki vita hvers vegna drykkurinn sé svona vinsæll en ætla að taka tvö stykki hvor. Auka flöskur í sölu í Mosfellsbæ í morgun þar sem löng röð myndaðist fyrir opnun. „Klukkan var eina mínútu í níu og við hugsuðum með okkur: Það er kalt úti og allir að bíða, hleypum þeim inn. Og já það var bara brjálað að gera hjá okkur,“ segir María Guðrún Jósepsdóttir, verslunarstjóri hjá Krónunni Mosfellsbæ. Þrjátíu og fimm mínútum eftir opnun voru drykkirnir búnir. Hún segist aldrei hafa séð annað eins ástand. Hún segir að í allan dag hafi inn í búðina streymt börn í leit að drykknum og á meðan að við vorum í búðinni rákumst við á þyrstan hóp barna. „Við erum að leita að Prime,“ sögðu börnin. Og finnið þið drykkinn ekki? „Nei hann seldist upp á 30 mínútum.“ Frétt Stöðvar 2 má sjá að neðan. Samfélagsmiðlar Verslun Neytendur Krakkar Mest lesið Hneykslaðist á „óútfærðum afkomubætandi aðgerðum“ Viðskipti innlent Plasttappamálið flaug í gegnum þingið Neytendur Í fullkomnu frelsi: „Þar sem er heyskapur er ég“ Atvinnulíf Íhuga hærri tolla á alla Viðskipti erlent Ræðst í byggingu átta húsa í Hvammsvík Viðskipti innlent Einn vinsælasti tengiltvinnbíll Íslendinga snýr aftur Samstarf Vörur gerðar af meisturum fyrir meistara Samstarf Eldisfiskur fluttur út fyrir 54 milljarða króna Viðskipti innlent Deila um þvottahús stöðvar ekki Hreint í bili Viðskipti innlent BYKO opnar nýja og glæsilega timburverslun Samstarf Fleiri fréttir Plasttappamálið flaug í gegnum þingið Gerðu tungumálarassíu hjá reiðhjólaverslunum Svara Melabúðinni: „Verðtökufólki hefur sannarlega verið vísað á dyr“ Þrjú hundruð á biðlista og hækkuð áskriftargjöld Indó ríður aftur á vaðið Óskiljanlegt að ASÍ beini spjótum sínum að lítilli hverfisverslun Meina verðlagseftirlitsmönnum inngöngu Þröng á þingi og þriggja tíma ferð vegna þrjátíu prósenta afsláttar Margir gangi í gildru netsvindlara í óðagoti Sýndarverslanir spretta upp eins og gorkúlur Verð enn lægst í Prís Milljarðar Menntasjóðsins skrítnir þegar stúdentar sligist undan vöxtum Varað við svörtum eldhúsáhöldum IKEA innkallar útiljósaseríur og útiljós Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Rukkað því fólk hékk í rennunni Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Skilar samkeppnin okkur samkeppnishæfu matarverði? Norskir komast í Víking gylltan Auðveldara verði að breyta atvinnuhúsnæði í íbúðir E. coli í frönskum osti Morgunblaðið skammað fyrir að birta óvart lítið merki Stytta skammarkrókinn til muna Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Loforð um milljarða í vasa neytenda „fuglar í skógi“ Sendi kærustuna með fiðluna svo hann kæmist í flugið Tappareglurnar innsiglaðar með lögum Sjá meira
Öngþveiti skapaðist í Krónunni þegar Prime var settur í sölu síðdegis í gær. Drykkur sem allir krakkar á Tiktok vita af en við sem eldri erum botnum ekkert í. Prime líkist Poweraid og er markaðssettur á samfélagsmiðlinum en drykkurinn er framleiddur af stórstjörnum á forritinu. Varan er svo fræg að lag hefur verið samið um hana. Drykkurinn seldist upp á nokkrum klukkustundum í Krónunni. Í hádeginu greindi N1 frá því að drykkurinn væri til hjá þeim og nokkrum mínútum seinna í miðju viðtali við Jón Viðar Stefánsson, forstöðumann verslanasviðs hjá N1, hlupu fyrstu viðskiptavinirnir móðir á svæðið. Eruð þið að leita að Prime strákar? „Já, ég keypti áðan.“ Þeir segjast ferðast með strætó á milli búða í leit að drykknum. „Við erum búin að gera það, við fórum í Krónuna áðan en það var ekki til. Já og ég fór í morgun og það kláraðist á svona tuttugu mínútum.“ Og svo bættist hratt í hópinn. Sumir í þriðju ferð dagsins í leit að drykknum. Af hverju er þetta svona vinsælt? Það eru frægir gaurar sem gerðu þetta held ég. Ætliði bara að kaupa eina? „Nei tvær.“ Undanfarið hefur drykkurinn verið seldur á hálfgerðum svörtum markaði á Tiktok og eru dæmi um að börn hér á landi hafi boðið þrjú þúsund krónur í skiptum fyrir eina flösku. Þið eru svolítið móðir, hlupuð þið? „Já,“ segja Halldór og Kristján. Þeir segjast ekki vita hvers vegna drykkurinn sé svona vinsæll en ætla að taka tvö stykki hvor. Auka flöskur í sölu í Mosfellsbæ í morgun þar sem löng röð myndaðist fyrir opnun. „Klukkan var eina mínútu í níu og við hugsuðum með okkur: Það er kalt úti og allir að bíða, hleypum þeim inn. Og já það var bara brjálað að gera hjá okkur,“ segir María Guðrún Jósepsdóttir, verslunarstjóri hjá Krónunni Mosfellsbæ. Þrjátíu og fimm mínútum eftir opnun voru drykkirnir búnir. Hún segist aldrei hafa séð annað eins ástand. Hún segir að í allan dag hafi inn í búðina streymt börn í leit að drykknum og á meðan að við vorum í búðinni rákumst við á þyrstan hóp barna. „Við erum að leita að Prime,“ sögðu börnin. Og finnið þið drykkinn ekki? „Nei hann seldist upp á 30 mínútum.“ Frétt Stöðvar 2 má sjá að neðan.
Samfélagsmiðlar Verslun Neytendur Krakkar Mest lesið Hneykslaðist á „óútfærðum afkomubætandi aðgerðum“ Viðskipti innlent Plasttappamálið flaug í gegnum þingið Neytendur Í fullkomnu frelsi: „Þar sem er heyskapur er ég“ Atvinnulíf Íhuga hærri tolla á alla Viðskipti erlent Ræðst í byggingu átta húsa í Hvammsvík Viðskipti innlent Einn vinsælasti tengiltvinnbíll Íslendinga snýr aftur Samstarf Vörur gerðar af meisturum fyrir meistara Samstarf Eldisfiskur fluttur út fyrir 54 milljarða króna Viðskipti innlent Deila um þvottahús stöðvar ekki Hreint í bili Viðskipti innlent BYKO opnar nýja og glæsilega timburverslun Samstarf Fleiri fréttir Plasttappamálið flaug í gegnum þingið Gerðu tungumálarassíu hjá reiðhjólaverslunum Svara Melabúðinni: „Verðtökufólki hefur sannarlega verið vísað á dyr“ Þrjú hundruð á biðlista og hækkuð áskriftargjöld Indó ríður aftur á vaðið Óskiljanlegt að ASÍ beini spjótum sínum að lítilli hverfisverslun Meina verðlagseftirlitsmönnum inngöngu Þröng á þingi og þriggja tíma ferð vegna þrjátíu prósenta afsláttar Margir gangi í gildru netsvindlara í óðagoti Sýndarverslanir spretta upp eins og gorkúlur Verð enn lægst í Prís Milljarðar Menntasjóðsins skrítnir þegar stúdentar sligist undan vöxtum Varað við svörtum eldhúsáhöldum IKEA innkallar útiljósaseríur og útiljós Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Rukkað því fólk hékk í rennunni Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Skilar samkeppnin okkur samkeppnishæfu matarverði? Norskir komast í Víking gylltan Auðveldara verði að breyta atvinnuhúsnæði í íbúðir E. coli í frönskum osti Morgunblaðið skammað fyrir að birta óvart lítið merki Stytta skammarkrókinn til muna Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Loforð um milljarða í vasa neytenda „fuglar í skógi“ Sendi kærustuna með fiðluna svo hann kæmist í flugið Tappareglurnar innsiglaðar með lögum Sjá meira