Ný stefna, nýtt nafn og nýtt merki: „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar“ Árni Sæberg skrifar 7. febrúar 2024 14:28 Forstjórinn kynnir stefnubreytinguna. Orkuveitan/OSSO Síðustu vikur og mánuði hefur farið fram mikil vinna við nýja stefnu Orkuveitu Reykjavíkur. Meðfram nýrri stefnu hefur ásýnd fyrirtækisins verið endurmörkuð. Héðan af verður það kallað Orkuveitan í daglegu tali, nýtt merki hefur verið hannað og einkennislitnum breytt úr bláum í grænan. Þá hefur setningin „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar“ verið gerð að eins konar einkunnarorðum Orkuveitunnar. Ný stefna og ný ásýnd Orkuveitunnar voru kynntar starfsmönnum á liðsheildardegi á laugardag, sem lauk með árshátíð. Vísi barst til eyrna að margt áhugavert hefði komið fram á kynningunni og sló því á þráðinn til Breka Logasonar, stjórnanda samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni. Breki Logason er stjórnandi samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni.Orkuveitan/Atli Már Hafsteinsson Hann segir að stefnumótunarvinna hafi hafist fyrir nokkrum mánuðum, upphaflega í gegnum vaxtarsprotaprógramm Orkuveitunnar með aðkomu starfsfólks þvert á fyrirtækið. KPMG hafi leitt þá vinnu og síðar hafi framkvæmdastjórar í fyrirtækinu, stjórnir móðurfélags og dótturfélaga ásamt eigendum fyrirtækisins komið að borðinu. Þetta er svokölluð skjáhvíla, sem mun skreyta tölvur starfsmanna þegar þær eru ekki í notkun.Orkuveitan Niðurstaða þeirrar vinnu hafi verið: „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar.“ Á vef Orkuveitunnar má sjá nýja stefnu fyrirtækisins. Breki segir að á næstu vikum verði ný stefna og ný ásýnd kynnt með formlegum hætti út á við. Hundrað ára frumkvöðull Breki segir að til þess að endurspegla betur áherslur Orkuveitunnar í nýrri stefnu hafi verið ákveðið að fara í endurmörkun á vörumerkinu. Sú endurmörkun sé byggð á stefnunni og Brú Strategy hafi unnið það með Orkuveitunni. „Orkuveitan er hundrað ára frumkvöðull. Saga Orkuveitunnar er samtvinnuð sögu framfara og framsýni í íslensku samfélagi og innblástur endurmörkunarinnar var sóttur bæði í ríka arfleið og framtíðarsýn. Nýju merki Orkuveitunnar er ætlað að vera táknmynd nýrra tíma sem byggir á sterkum grunni og er aflvaki framfara, nýsköpunar og samstarfs. Græni liturinn setur margvíslega orku og sjálfbærni í forgrunn og staðsetur rótgróið fyrirtæki í fremstu röð frumkvöðlafyrirtækja með nútímalegum hætti.“ Breki segir að innblástur nýs merkis hafi verið sóttur í hreyfingu og samstarf Orkuveitunnar við viðskiptavini sína og samstarfsaðila. Merkið byggi á sterkri arfleifð Orkuveitunnar en lögun merkisins vísi í eldri útgáfur merkja samsteypunnar. Nýtt merki og einkennislitur Orkuveitunnar.Orkuveitan Orkuveitan sé grunnkraftur og aflvaki sem sjái um að veita orku til metnaðarfullra viðskiptavina og samfélagsins alls. Nýtt merki sé táknmynd þessarar sífelldu hreyfingar. Akranes og Borgarbyggð fá að vera með Breki segir að lögformlegt heiti fyrirtækisins verði áfram Orkuveita Reykjavíkur en í öllu efni sem fer frá fyrirtækinu og í daglegu tali verði heitið Orkuveitan notað. Eignarhaldið á fyrirtækinu sé með þeim hætti að Akranes og Borgarbyggð séu í eigendahópi ásamt Reykjavík og því hafi þótt eðlilegt að skoða það. Orkuveitan sé enn fremur að þjónusta og í viðskiptum við fleiri sveitarfélög en Reykjavík. Enskt heiti félagsins verði áfram Reykjavík Energy. Horfa á árangur annarra „Í takt við nýjar stefnuáherslur til sjálfbærrar framtíðar fær Orkuveitan nýja ásýnd. Endurmörkun á vörumerkinu er byggð á nýrri stefnu Orkuveitunnar og er ætlað að endurspegla hana. Framtíðarhugsun, enn frekari áhersla á nýsköpun, sjálfbærni og samstarf. Allt eru þetta hlutir sem eru okkar ofarlega í huga en það eru líka viðskiptavinir okkar. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar.Orkuveitan/OSSO Ný stefna gengur einfaldlega út á að við horfum á árangur annarra. Vegna þess að við viljum vera góður samstarfsaðili sem stuðlar að framgangi samfélaga. Okkar árangur er mældur í árangri annarra. Hvort sem það eru sveitarfélög, fyrirtæki, einstaklingar eða starfsfólk - allt sem við gerum er með hag viðskiptavina okkar að leiðarljósi,“ segir Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar um breytingarnar. Orkumál Auglýsinga- og markaðsmál Reykjavík Borgarbyggð Akranes Mest lesið Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Atvinnulíf Hvar er opið um páskana? Neytendur Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Viðskipti innlent Spotify liggur niðri Neytendur Ósáttur við aukna gjaldtöku við flugvöllinn fyrir leigubílstjóra Neytendur Tímamótasamkomulag um að draga úr losun skipaflotans Viðskipti erlent Hækka verð á PS5 í Evrópu vegna „krefjandi“ umhverfis Neytendur Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Viðskipti innlent Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Atvinnulíf Fleiri fréttir Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Ekkert samtal í gangi milli stjórnvalda og sjávarútvegs VÍS opnar aftur skrifstofu á Akranesi KS fyrstir til að nýta sér nýja varaleið um gervihnetti Jón Guðni tekur við formennsku Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Sigurjón Örn tekur við af Sveini hjá Kletti „Þar skeikar milljörðum í vanmati ráðuneytisins“ Hætta við flug til Madeira, Pula, Düsseldorf og Hamborgar Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Um 80 prósent vilja að gjöld útgerða taki mið af raunverulegu aflaverðmæti Álögur ríkisins á bankana lendi að miklu leyti á almenningi Þriggja ára fangelsi og tveggja milljarða sekt Stofnandinn búinn að eignast Mandi á ný Matvælastofnun gerir ekki athugsemdir við kjötvinnslu í Álfabakka Íslandshótel taka að óbreyttu yfir rekstur Nordica og Natura Ánægjulegt að breið sátt liggi fyrir um uppgjör vegna ÍL-sjóðs Hafa samþykkt tillögu um uppgjör ríkisins á bréfum ÍL-sjóðs Icelandair skrúfar fyrir fría gosið Bein útsending: Ársfundur Seðlabankans Sýknaður í Ímon-málinu tíu árum seinna Bein útsending: Vorfundur RARIK - Hreyfum samfélagið til framtíðar Milljarðaafgangur og besta niðurstaðan í sautján ár Enginn sjái eftir því á dánarbeðinum að hafa ekki unnið meira Mögulega leikflétta og eða viðbrögð við lækkunum Miðlunarlónin standa öll mun betur en á horfðist Bein útsending: Hlýtur Carbfix Nýsköpunarverðlaun Norðurlandanna? Penninn leggst í miklar breytingar Ríflega tveggja milljarða afgangur á Akureyri Sjá meira
Ný stefna og ný ásýnd Orkuveitunnar voru kynntar starfsmönnum á liðsheildardegi á laugardag, sem lauk með árshátíð. Vísi barst til eyrna að margt áhugavert hefði komið fram á kynningunni og sló því á þráðinn til Breka Logasonar, stjórnanda samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni. Breki Logason er stjórnandi samskipta og samfélags hjá Orkuveitunni.Orkuveitan/Atli Már Hafsteinsson Hann segir að stefnumótunarvinna hafi hafist fyrir nokkrum mánuðum, upphaflega í gegnum vaxtarsprotaprógramm Orkuveitunnar með aðkomu starfsfólks þvert á fyrirtækið. KPMG hafi leitt þá vinnu og síðar hafi framkvæmdastjórar í fyrirtækinu, stjórnir móðurfélags og dótturfélaga ásamt eigendum fyrirtækisins komið að borðinu. Þetta er svokölluð skjáhvíla, sem mun skreyta tölvur starfsmanna þegar þær eru ekki í notkun.Orkuveitan Niðurstaða þeirrar vinnu hafi verið: „Við erum aflvaki sjálfbærrar framtíðar.“ Á vef Orkuveitunnar má sjá nýja stefnu fyrirtækisins. Breki segir að á næstu vikum verði ný stefna og ný ásýnd kynnt með formlegum hætti út á við. Hundrað ára frumkvöðull Breki segir að til þess að endurspegla betur áherslur Orkuveitunnar í nýrri stefnu hafi verið ákveðið að fara í endurmörkun á vörumerkinu. Sú endurmörkun sé byggð á stefnunni og Brú Strategy hafi unnið það með Orkuveitunni. „Orkuveitan er hundrað ára frumkvöðull. Saga Orkuveitunnar er samtvinnuð sögu framfara og framsýni í íslensku samfélagi og innblástur endurmörkunarinnar var sóttur bæði í ríka arfleið og framtíðarsýn. Nýju merki Orkuveitunnar er ætlað að vera táknmynd nýrra tíma sem byggir á sterkum grunni og er aflvaki framfara, nýsköpunar og samstarfs. Græni liturinn setur margvíslega orku og sjálfbærni í forgrunn og staðsetur rótgróið fyrirtæki í fremstu röð frumkvöðlafyrirtækja með nútímalegum hætti.“ Breki segir að innblástur nýs merkis hafi verið sóttur í hreyfingu og samstarf Orkuveitunnar við viðskiptavini sína og samstarfsaðila. Merkið byggi á sterkri arfleifð Orkuveitunnar en lögun merkisins vísi í eldri útgáfur merkja samsteypunnar. Nýtt merki og einkennislitur Orkuveitunnar.Orkuveitan Orkuveitan sé grunnkraftur og aflvaki sem sjái um að veita orku til metnaðarfullra viðskiptavina og samfélagsins alls. Nýtt merki sé táknmynd þessarar sífelldu hreyfingar. Akranes og Borgarbyggð fá að vera með Breki segir að lögformlegt heiti fyrirtækisins verði áfram Orkuveita Reykjavíkur en í öllu efni sem fer frá fyrirtækinu og í daglegu tali verði heitið Orkuveitan notað. Eignarhaldið á fyrirtækinu sé með þeim hætti að Akranes og Borgarbyggð séu í eigendahópi ásamt Reykjavík og því hafi þótt eðlilegt að skoða það. Orkuveitan sé enn fremur að þjónusta og í viðskiptum við fleiri sveitarfélög en Reykjavík. Enskt heiti félagsins verði áfram Reykjavík Energy. Horfa á árangur annarra „Í takt við nýjar stefnuáherslur til sjálfbærrar framtíðar fær Orkuveitan nýja ásýnd. Endurmörkun á vörumerkinu er byggð á nýrri stefnu Orkuveitunnar og er ætlað að endurspegla hana. Framtíðarhugsun, enn frekari áhersla á nýsköpun, sjálfbærni og samstarf. Allt eru þetta hlutir sem eru okkar ofarlega í huga en það eru líka viðskiptavinir okkar. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar.Orkuveitan/OSSO Ný stefna gengur einfaldlega út á að við horfum á árangur annarra. Vegna þess að við viljum vera góður samstarfsaðili sem stuðlar að framgangi samfélaga. Okkar árangur er mældur í árangri annarra. Hvort sem það eru sveitarfélög, fyrirtæki, einstaklingar eða starfsfólk - allt sem við gerum er með hag viðskiptavina okkar að leiðarljósi,“ segir Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri Orkuveitunnar um breytingarnar.
Orkumál Auglýsinga- og markaðsmál Reykjavík Borgarbyggð Akranes Mest lesið Systkinin öll verið forsetar: „Tvö félög, tvöfalt stuð!“ Atvinnulíf Hvar er opið um páskana? Neytendur Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Samstarf Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Viðskipti innlent Spotify liggur niðri Neytendur Ósáttur við aukna gjaldtöku við flugvöllinn fyrir leigubílstjóra Neytendur Tímamótasamkomulag um að draga úr losun skipaflotans Viðskipti erlent Hækka verð á PS5 í Evrópu vegna „krefjandi“ umhverfis Neytendur Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Viðskipti innlent Boða alvöru breytingar í jafnréttismálum efnahags- og atvinnulífs Atvinnulíf Fleiri fréttir Ölgerðin ræður tvo markaðsstjóra Íslenskur kauphallarsjóður á markað í Bandaríkjunum Ekkert samtal í gangi milli stjórnvalda og sjávarútvegs VÍS opnar aftur skrifstofu á Akranesi KS fyrstir til að nýta sér nýja varaleið um gervihnetti Jón Guðni tekur við formennsku Algengast að óljósar starfslýsingar valdi togstreitu og gremju Sigurjón Örn tekur við af Sveini hjá Kletti „Þar skeikar milljörðum í vanmati ráðuneytisins“ Hætta við flug til Madeira, Pula, Düsseldorf og Hamborgar Allri stjórn Landsvirkjunar skipt út Um 80 prósent vilja að gjöld útgerða taki mið af raunverulegu aflaverðmæti Álögur ríkisins á bankana lendi að miklu leyti á almenningi Þriggja ára fangelsi og tveggja milljarða sekt Stofnandinn búinn að eignast Mandi á ný Matvælastofnun gerir ekki athugsemdir við kjötvinnslu í Álfabakka Íslandshótel taka að óbreyttu yfir rekstur Nordica og Natura Ánægjulegt að breið sátt liggi fyrir um uppgjör vegna ÍL-sjóðs Hafa samþykkt tillögu um uppgjör ríkisins á bréfum ÍL-sjóðs Icelandair skrúfar fyrir fría gosið Bein útsending: Ársfundur Seðlabankans Sýknaður í Ímon-málinu tíu árum seinna Bein útsending: Vorfundur RARIK - Hreyfum samfélagið til framtíðar Milljarðaafgangur og besta niðurstaðan í sautján ár Enginn sjái eftir því á dánarbeðinum að hafa ekki unnið meira Mögulega leikflétta og eða viðbrögð við lækkunum Miðlunarlónin standa öll mun betur en á horfðist Bein útsending: Hlýtur Carbfix Nýsköpunarverðlaun Norðurlandanna? Penninn leggst í miklar breytingar Ríflega tveggja milljarða afgangur á Akureyri Sjá meira