Auglýsingastofan umdeilda ætlar að herja á tvær túristatýpur Tryggvi Páll Tryggvason skrifar 4. júní 2020 20:15 Ísland er í einstakri stöðu að mati forsvarsmanna M&C Saatchi Vísir/Vilhelm Auglýsingaherferð bresku auglýsingastofunnar M&C Saatchi og íslensku auglýsingastofunnar Peel í tengslum við markaðsverkefnið „Ísland - Saman í sókn“ mun herja á tvær týpur af ferðamönnum sem forsvarsmenn M&C Saatchi telja líklegri en aðrir til þess en ferðast núna. Ísland sé í lykilstöðu til þess að bjóða ferðamönnum upp á áfangastað sem geti boðið ferðamönnum heilbrigði, öryggi og pláss. Þetta er á meðal þess sem kom fram í erindi Lenny Stern frá M&C Saatchi á kynningar- og vinnufundi fyrir hagaðila og aðra áhugasama um markaðsverkefnið Ísland – saman í sókn í dag, sem haldin var í dag. Sem kunnugt er voru ekki allir sáttir við að auglýsingastofan hlyti verkefnið. Í erindi Stern, sem horfa má á hér fyrir neðan og hefst á 11.20 mínútu, varpaði hann ljósi á inntak herferðarinnar sem unnið er að. Sagði hann að undirbúningsvinna auglýsingastofunnar hafi leitt það í ljós að til væri tveir hópar af ferðamönnum, tvær túristatýpur, sem væru líklegri til þess að vilja hefja ferðalög sem fyrst, svokallaðir „first movers“. Týpurnar tvær eru svokallaðir „Fun Loving Globetrotters“ og „Independent Explorers“. Tæplega 18 milljónir ferðamanna sem hægt er að einblína á Það sem skilgreindi fyrri hópinn væri að í honum mætti finna tiltölulega vel stætt fólk á aldrinum 25 til 50, hafi minni áhyggjur af áhættum sem tengjast heilsu, séu bjartsýn og viljug til þess að kaupa skipulagðar ferðir með góðum fyrirvara. Þessi hópur væri 2,5 sinnum líklegri en aðrir til þess að skipuleggja utanlandsferðir um þessar mundir. Í seinni hópinum mætti finna fólk á aldrinum 35-55 ára, þau væru álíka bjartsýn og hinir „Fun Loving Globetrotters“ og væru enn líklegri en sá hópur til að kaupa skipulagðar ferðir með fyrirvara. Hópurinn væri þrisvar sinnum líklegri til að skipuleggja utanlandsferðir. Í þriðja hópinum, sem ekki ætti að einblína á væri eldra fólk, 45 ára og eldri, sem hefði meiri áhyggjur af heilsufari og öryggi og væru þeir því síður líkegri til þess að byrja að ferðast en þeir fyrri hóparnir tveir. Rannsóknir auglýsingastofunnar sýndu að fyrrnefndu hóparnir myndu byrja að ferðast mun fyrr. „Þegar við skoðum þetta nánar sjáum við að það eru á milli 17-18 milljón svokallaðir „First Movers“ sem eru aðgengilegir. Hvað á ég við með því? Okkar rannsóknir gefa til kynna að þessir tveir hópar séu fjórum sinnum líklegri til þess að ferðast utanlands og ferðast til lands eins og Íslands. Þetta er gríðarstórt tækifæri,“ sagði Stern. Ferðamannatýpurnar þrjár, þar af þær tvær sem ætlað er að herja á.Mynd/M&C Saatchi Það sem geri þessa hópa álitlega fyrir Ísland séu áðurnefnd einkenni þeirra, auk þess sem að þetta séu hópar sem forgangsraði ferðalögum sínum til staða sem bjóði upp á náttúrufegurð, gönguleiðir og umhverfisvæna ferðamennsku og séu að sama skapi minna líklegri til þess að ferðast til sólarstranda eða stórborga. Þannig gefi rannsóknir þeirra til kynna að markaðurinn sé misstór eftir löndum. 260 þúsund í Danmörku, 2,6 milljónir í Bretlandi, 4,5 milljónir í Þýskalandi, 1,6 milljónir í Kanada og 9 milljónir í Bandaríkjunum. „Og eftir því sem löndin opnast á ný getum við virkilega einbeitt okkur að hverju landi fyrir sig,“ sagði Stern. „Persónuleg sjálfbærni“ lykilhugtak og Ísland í einstakri stöðu til að bjóða upp á það Í máli Stern kom fram að það sem skipti mestu máli fyrir þessa hópa væri hugtak sem hann nefndi „persónulega sjálfbærni“. Með því átti hann við að þetta fólk væri að leita eftir leiðum til þess að halda áfram lífi sínu á sama tíma og huga þyrfti að heilsi og öryggi. Það væri að leita að leiðum til þess að upplifa gleði á hinum nýju tímum sem fylgt hafa kórónuveirufaraldrinum. Þar væri Ísland í lykilstöðu. Áætluð stærð markaða þar sem finna má ferðamannatýpurnar tvær.Mynd/M&C Saatchi Aðeins Ísland gæti boðið upp á undurfagra náttúru sem gæti boðið upp á fjölbreyttar upplifanir, á sama tíma og íslensk menning og íslenska þjóð væri sú eina sem gæti uppfylgt þörf þessara ferðalanga fyrir að upplifa eitthvað nýtt, spennandi og skemmtilegt. „Einn af kollegum mínum sem vann að þessu með okkur talaði um ferð hans til Íslands með tíu félögum hans. Þeir voru á veitingastað og langaði til þess að prófa allt þannig að kokkurinn reddaði því. Það eru þessir litlu hlutir, einstöku smáatriði, sem sitja svo djúpt eftir hjá ferðalöngum sem eru að leita eftir að upplifa ferðaþarfir sínar,“ sagði Stern. Það sem væri þó mikilvægast væri að aðeins Ísland hafi tekið svo vel á Covid-19 að það væri í lykilstöðu til að uppfylla þarfir ferðamanna fyrir heilsu, öryggi og pláss frá öðrum vegna félagsforðunar á þessum einstöku tímum. Þannig væri Ísland í einstakri stöðu til þess að bjóða upp á persónulega sjálfbærni fyrir ferðalangana. Uppbygging herferðarinnar.Mynd/M&C Saatchi „Þetta gerir Ísland strax mun verðmætara fyrir ferðalanga í erfiðasta ferðaumhverfi okkar tíma,“ sagði Stern. Markmið herferðarinnar væri því eftirfarandi: „Að stilla Íslandi upp sem áfangastað sem þú þarft á að halda en vissir ekki að væri möguleiki lengur. Staður sem getur uppfyllt þína persónulegu sjálfbærni. Staður sem býður þér upp á lífið eins og þú vildir að það gæti orðið. Núna.“ Ferðamennska á Íslandi Auglýsinga- og markaðsmál Tengdar fréttir Pipar kærir Ríkiskaup og krefst þess að eigin tillaga verði valin Auglýsingastofan Pipar/TBWA hefur kært Ríkiskaup vegna þeirrar ákvörðunar að velja tilboð bresku auglýsingastofunnar M&C Saatchi í markaðsátakinu „Ísland – saman í sókn“. 20. maí 2020 09:01 MC Saatchi stolt af því að hafa orðið fyrir valinu Auglýsingastofan M&C Saatchi er stolt að hafa orðið fyrir valinu í útboði vegna nýrrar markaðsherferðar fyrir íslenska ferðaþjónustu. Þetta kemur fram í yfirlýsingu frá stofunni. 13. maí 2020 21:51 Leiðinlegt að stærsta verkefnið á markaðnum fari til Bretlands í ójafnri keppni Valgeir Magnússon, stjórnarformaður íslensku auglýsingastofunnar Pipar/TBWA, segir það leiðinlegt, og skjóta skökku við, að stærsta verkefni á Íslandsmarkaði hafi fallið í skaut breskrar auglýsingastofu, einkum í ljósi þeirrar stöðu sem nú er uppi á íslenskum vinnumarkaði. 13. maí 2020 11:22 Mest lesið Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Viðskipti innlent Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Viðskipti erlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Spá hressilegri vaxtalækkun Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaður Sýnar dróst verulega saman milli ára Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Spá hressilegri vaxtalækkun Lentu vélum easyJet örugglega á Akureyri þrátt fyrir hvassviðri Kaupmáttur á opinberum markaði minni vegna lausra samninga Þrjú ráðin til Tryggja Arna innkallar kaffiskyr með vanillubragði Bein útsending: Kosningafundur Viðskiptaráðs - Horfum til hagsældar Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Ísold ráðin markaðsstjóri Frá Bændasamtökunum til Samorku Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Deildarstjóri, lögfræðingur og viðskiptastjóri ráðin til Mílu Nýr flugrekstrarstjóri Icelandair Skúli og félagar sýknaðir en þrotabúið fær 750 milljónir Hafna ásökunum um smánarlaun Segja gjald á nikótínpúða leiða til aukinna reykinga „Þið hafið efni á þessari kauphækkun, borgið hana núna“ Staðfesta dóm héraðsdóms en lækka bætur til Vinnslustöðvar Þrír nýir stjórnendur hjá Wisefish Nebraska heyrir sögunni til Smána Bakkavararbræður fyrir greiðslu „fátæktarlauna“ Stækka gagnaverin á Akureyri og í Reykjanesbæ Í beinni: Kosningafundur atvinnulífsins Sætanýtingin aldrei verið betri í október ECIT AS kaupir meirihluta í Bókað frá KPMG Manneskja með von á bakvið hverja einustu umsókn Aukning í ferðalögum til landsins Breytingar í framkvæmdastjórn Origo Linda ráðin framkvæmdastjóri háttsemiseftirlits Sjá meira
Auglýsingaherferð bresku auglýsingastofunnar M&C Saatchi og íslensku auglýsingastofunnar Peel í tengslum við markaðsverkefnið „Ísland - Saman í sókn“ mun herja á tvær týpur af ferðamönnum sem forsvarsmenn M&C Saatchi telja líklegri en aðrir til þess en ferðast núna. Ísland sé í lykilstöðu til þess að bjóða ferðamönnum upp á áfangastað sem geti boðið ferðamönnum heilbrigði, öryggi og pláss. Þetta er á meðal þess sem kom fram í erindi Lenny Stern frá M&C Saatchi á kynningar- og vinnufundi fyrir hagaðila og aðra áhugasama um markaðsverkefnið Ísland – saman í sókn í dag, sem haldin var í dag. Sem kunnugt er voru ekki allir sáttir við að auglýsingastofan hlyti verkefnið. Í erindi Stern, sem horfa má á hér fyrir neðan og hefst á 11.20 mínútu, varpaði hann ljósi á inntak herferðarinnar sem unnið er að. Sagði hann að undirbúningsvinna auglýsingastofunnar hafi leitt það í ljós að til væri tveir hópar af ferðamönnum, tvær túristatýpur, sem væru líklegri til þess að vilja hefja ferðalög sem fyrst, svokallaðir „first movers“. Týpurnar tvær eru svokallaðir „Fun Loving Globetrotters“ og „Independent Explorers“. Tæplega 18 milljónir ferðamanna sem hægt er að einblína á Það sem skilgreindi fyrri hópinn væri að í honum mætti finna tiltölulega vel stætt fólk á aldrinum 25 til 50, hafi minni áhyggjur af áhættum sem tengjast heilsu, séu bjartsýn og viljug til þess að kaupa skipulagðar ferðir með góðum fyrirvara. Þessi hópur væri 2,5 sinnum líklegri en aðrir til þess að skipuleggja utanlandsferðir um þessar mundir. Í seinni hópinum mætti finna fólk á aldrinum 35-55 ára, þau væru álíka bjartsýn og hinir „Fun Loving Globetrotters“ og væru enn líklegri en sá hópur til að kaupa skipulagðar ferðir með fyrirvara. Hópurinn væri þrisvar sinnum líklegri til að skipuleggja utanlandsferðir. Í þriðja hópinum, sem ekki ætti að einblína á væri eldra fólk, 45 ára og eldri, sem hefði meiri áhyggjur af heilsufari og öryggi og væru þeir því síður líkegri til þess að byrja að ferðast en þeir fyrri hóparnir tveir. Rannsóknir auglýsingastofunnar sýndu að fyrrnefndu hóparnir myndu byrja að ferðast mun fyrr. „Þegar við skoðum þetta nánar sjáum við að það eru á milli 17-18 milljón svokallaðir „First Movers“ sem eru aðgengilegir. Hvað á ég við með því? Okkar rannsóknir gefa til kynna að þessir tveir hópar séu fjórum sinnum líklegri til þess að ferðast utanlands og ferðast til lands eins og Íslands. Þetta er gríðarstórt tækifæri,“ sagði Stern. Ferðamannatýpurnar þrjár, þar af þær tvær sem ætlað er að herja á.Mynd/M&C Saatchi Það sem geri þessa hópa álitlega fyrir Ísland séu áðurnefnd einkenni þeirra, auk þess sem að þetta séu hópar sem forgangsraði ferðalögum sínum til staða sem bjóði upp á náttúrufegurð, gönguleiðir og umhverfisvæna ferðamennsku og séu að sama skapi minna líklegri til þess að ferðast til sólarstranda eða stórborga. Þannig gefi rannsóknir þeirra til kynna að markaðurinn sé misstór eftir löndum. 260 þúsund í Danmörku, 2,6 milljónir í Bretlandi, 4,5 milljónir í Þýskalandi, 1,6 milljónir í Kanada og 9 milljónir í Bandaríkjunum. „Og eftir því sem löndin opnast á ný getum við virkilega einbeitt okkur að hverju landi fyrir sig,“ sagði Stern. „Persónuleg sjálfbærni“ lykilhugtak og Ísland í einstakri stöðu til að bjóða upp á það Í máli Stern kom fram að það sem skipti mestu máli fyrir þessa hópa væri hugtak sem hann nefndi „persónulega sjálfbærni“. Með því átti hann við að þetta fólk væri að leita eftir leiðum til þess að halda áfram lífi sínu á sama tíma og huga þyrfti að heilsi og öryggi. Það væri að leita að leiðum til þess að upplifa gleði á hinum nýju tímum sem fylgt hafa kórónuveirufaraldrinum. Þar væri Ísland í lykilstöðu. Áætluð stærð markaða þar sem finna má ferðamannatýpurnar tvær.Mynd/M&C Saatchi Aðeins Ísland gæti boðið upp á undurfagra náttúru sem gæti boðið upp á fjölbreyttar upplifanir, á sama tíma og íslensk menning og íslenska þjóð væri sú eina sem gæti uppfylgt þörf þessara ferðalanga fyrir að upplifa eitthvað nýtt, spennandi og skemmtilegt. „Einn af kollegum mínum sem vann að þessu með okkur talaði um ferð hans til Íslands með tíu félögum hans. Þeir voru á veitingastað og langaði til þess að prófa allt þannig að kokkurinn reddaði því. Það eru þessir litlu hlutir, einstöku smáatriði, sem sitja svo djúpt eftir hjá ferðalöngum sem eru að leita eftir að upplifa ferðaþarfir sínar,“ sagði Stern. Það sem væri þó mikilvægast væri að aðeins Ísland hafi tekið svo vel á Covid-19 að það væri í lykilstöðu til að uppfylla þarfir ferðamanna fyrir heilsu, öryggi og pláss frá öðrum vegna félagsforðunar á þessum einstöku tímum. Þannig væri Ísland í einstakri stöðu til þess að bjóða upp á persónulega sjálfbærni fyrir ferðalangana. Uppbygging herferðarinnar.Mynd/M&C Saatchi „Þetta gerir Ísland strax mun verðmætara fyrir ferðalanga í erfiðasta ferðaumhverfi okkar tíma,“ sagði Stern. Markmið herferðarinnar væri því eftirfarandi: „Að stilla Íslandi upp sem áfangastað sem þú þarft á að halda en vissir ekki að væri möguleiki lengur. Staður sem getur uppfyllt þína persónulegu sjálfbærni. Staður sem býður þér upp á lífið eins og þú vildir að það gæti orðið. Núna.“
Ferðamennska á Íslandi Auglýsinga- og markaðsmál Tengdar fréttir Pipar kærir Ríkiskaup og krefst þess að eigin tillaga verði valin Auglýsingastofan Pipar/TBWA hefur kært Ríkiskaup vegna þeirrar ákvörðunar að velja tilboð bresku auglýsingastofunnar M&C Saatchi í markaðsátakinu „Ísland – saman í sókn“. 20. maí 2020 09:01 MC Saatchi stolt af því að hafa orðið fyrir valinu Auglýsingastofan M&C Saatchi er stolt að hafa orðið fyrir valinu í útboði vegna nýrrar markaðsherferðar fyrir íslenska ferðaþjónustu. Þetta kemur fram í yfirlýsingu frá stofunni. 13. maí 2020 21:51 Leiðinlegt að stærsta verkefnið á markaðnum fari til Bretlands í ójafnri keppni Valgeir Magnússon, stjórnarformaður íslensku auglýsingastofunnar Pipar/TBWA, segir það leiðinlegt, og skjóta skökku við, að stærsta verkefni á Íslandsmarkaði hafi fallið í skaut breskrar auglýsingastofu, einkum í ljósi þeirrar stöðu sem nú er uppi á íslenskum vinnumarkaði. 13. maí 2020 11:22 Mest lesið Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Viðskipti innlent Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Viðskipti erlent Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Viðskipti erlent Falskir afslættir og þrýstingur við sölu á Temu Neytendur Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Spá hressilegri vaxtalækkun Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaður Sýnar dróst verulega saman milli ára Húsið sem keypt var á þrjár milljónir til sölu á 83 milljónir Spá hressilegri vaxtalækkun Lentu vélum easyJet örugglega á Akureyri þrátt fyrir hvassviðri Kaupmáttur á opinberum markaði minni vegna lausra samninga Þrjú ráðin til Tryggja Arna innkallar kaffiskyr með vanillubragði Bein útsending: Kosningafundur Viðskiptaráðs - Horfum til hagsældar Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Ísold ráðin markaðsstjóri Frá Bændasamtökunum til Samorku Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Deildarstjóri, lögfræðingur og viðskiptastjóri ráðin til Mílu Nýr flugrekstrarstjóri Icelandair Skúli og félagar sýknaðir en þrotabúið fær 750 milljónir Hafna ásökunum um smánarlaun Segja gjald á nikótínpúða leiða til aukinna reykinga „Þið hafið efni á þessari kauphækkun, borgið hana núna“ Staðfesta dóm héraðsdóms en lækka bætur til Vinnslustöðvar Þrír nýir stjórnendur hjá Wisefish Nebraska heyrir sögunni til Smána Bakkavararbræður fyrir greiðslu „fátæktarlauna“ Stækka gagnaverin á Akureyri og í Reykjanesbæ Í beinni: Kosningafundur atvinnulífsins Sætanýtingin aldrei verið betri í október ECIT AS kaupir meirihluta í Bókað frá KPMG Manneskja með von á bakvið hverja einustu umsókn Aukning í ferðalögum til landsins Breytingar í framkvæmdastjórn Origo Linda ráðin framkvæmdastjóri háttsemiseftirlits Sjá meira
Pipar kærir Ríkiskaup og krefst þess að eigin tillaga verði valin Auglýsingastofan Pipar/TBWA hefur kært Ríkiskaup vegna þeirrar ákvörðunar að velja tilboð bresku auglýsingastofunnar M&C Saatchi í markaðsátakinu „Ísland – saman í sókn“. 20. maí 2020 09:01
MC Saatchi stolt af því að hafa orðið fyrir valinu Auglýsingastofan M&C Saatchi er stolt að hafa orðið fyrir valinu í útboði vegna nýrrar markaðsherferðar fyrir íslenska ferðaþjónustu. Þetta kemur fram í yfirlýsingu frá stofunni. 13. maí 2020 21:51
Leiðinlegt að stærsta verkefnið á markaðnum fari til Bretlands í ójafnri keppni Valgeir Magnússon, stjórnarformaður íslensku auglýsingastofunnar Pipar/TBWA, segir það leiðinlegt, og skjóta skökku við, að stærsta verkefni á Íslandsmarkaði hafi fallið í skaut breskrar auglýsingastofu, einkum í ljósi þeirrar stöðu sem nú er uppi á íslenskum vinnumarkaði. 13. maí 2020 11:22