Foreldrar biðu í röð á Korputorgi eftir vinsælustu gjöfinni sem nú er ófáanleg Snærós Sindradóttir skrifar 22. desember 2016 07:00 Örvar Birkir Eiríksson verslunarstjóri Toys'R'us á Korputorgi. Foreldrar hafa beðið fyrir utan verslunina í von um að geta glatt börn sín á aðfangadag. vísir/ernir Vinsælasta leikfang þessara jóla er uppselt fyrir löngu og borin von að verða sér úti um það fyrir aðfangadag. Í byrjun mánaðarins stóðu foreldrar í röð fyrir utan leikfangaverslanir Toys‘R’us eftir að hreppa alls 250 eintök sem bárust þá til landsins. Síðasta sendingin fyrir jól seldist upp á klukkustund. „Á hverju ári er eitthvert leikfang vinsælasta leikfangið. Í ár var það Hatchimals. Við seldum miklu minna en við hefðum getað selt. Framleiðandinn hafði einfaldlega ekki undan og leikfangið er uppselt um allan heim,“ segir Örvar Birkir Eiríksson, verslunarstjóri Toys‘R’us á Korputorgi. Hann segir leikfangið höfða bæði til stráka og stelpna. Engar sölutölur eru til um fjölda eintaka sem seld voru hér á landi en ljóst er að að minnsta kosti mörg hundruð ef ekki þúsundir leikfanga voru seldar fyrir þessi jól. Hvert Hatchimal-leikfang kostaði tæpar tólf þúsund krónur. „Fólk hefur verið að kaupa leikfangið á netinu en mér skilst að verðið sé orðið ansi hátt. Við erum að fá símtöl frá hinum og þessum löndum og fyrirspurnir í tölvupóstum um hvort við eigum fleiri. Menn eru að leita að þessu þvert á landamæri. Þetta er ekki bara einhver íslensk sérviska heldur leikfang sem hitti í mark víða um heim,“ segir Örvar. Sé Hatchimals skráð inn í leitarglugga Facebook sést að mörg þúsund manns eru skráð í sölu- og skiptihópa fyrir leikfangið. Erlendir fjölmiðlar hafa margir hverjir fjallað um æðið sem gripið hefur um sig og jafnan greint frá því ef ný sending er að berast í verslanir svo foreldrar geti verið tilbúnir í röð fyrir utan með peningaveskin. „Við vissum að þetta yrði vinsælt. Fyrir rúmri viku fengum við svo að vita að það kæmi ekkert fyrir jól. Flestir áhugasamir eru núna búnir að frétta af því en það kemur einhver fjöldi fyrirspurna á hverjum degi frá fólki.“ Toys‘R’us á Íslandi fékk tækifæri til að gefa fjögur leikföng sem ætluð voru sem sýniseintök. Dregið verður úr leiknum í dag en tæplega tvö þúsund manns hafa skrifað athugasemd við færslu verslunarinnar á Facebook í þeirri veiku von að hreppa hnossið. Hatchimals nýtur mikilla vinsælda.Gagnvirki bangsinn HatchimalLeikfangið sem á hug og hjarta barna um allan heim var fyrst opinberað þann 7. október síðastliðinn með umfangsmikilli auglýsingaherferð. Leikfangið var markaðssett fyrir stúlkur á aldrinum sex til átta ára en hefur náð víðfeðmum vinsældum hjá strákum líka og eldri aldurshópum. Leikfangið kemur í raun sem egg sem hjálpa þarf að klekjast út. Ætlast er til þess að egginu sé klappað og sýnd athygli þar til úr því klekst lítill ungi. Eggið sýnir viðbrögð við atlætinu og augu þess lýsa. Mjúkdýrið heldur svo áfram að vera gagnvirkt eftir að það er komið úr egginu og þroskast og breytir um persónueinkenni eftir því sem því er sýnd meiri athygli. „Það má segja að þetta sé svona leikfang sem fæðist,“ segir Örvar Birkir.Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu Birtist í Fréttablaðinu Jólafréttir Mest lesið „Ætla ekki að ljúga því að ég sé einhver ofurhress morguntýpa“ Atvinnulíf Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Viðskipti innlent „Þú vinnur eftir hentugleika á þeim staðsetningum sem henta“ Atvinnulíf Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Viðskipti innlent Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Samstarf Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Neytendur „Oft velur maður frekar það sem maður er góður í“ Atvinnulíf Eftirmaður Norman yfir LIV-mótaröðinni fundinn Viðskipti erlent Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Viðskipti innlent „Helst eldri stjórnendur sem vilja fá fólkið til baka“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Fjögur skip hefja leit að loðnu Segir seinkun Hvammsvirkjunar geta þýtt tugmilljarða tekjutap Svigrúm fyrir keppinauta „sem ástunda ekki jafnósvífna verðlagningu“ Hagnaðurinn dregst saman Hrönn stýrir Kríu Skoða að leita réttar síns vegna „óeðlilegra viðskiptahátta“ ríkisins Jónína tekur við af Elísabetu hjá BBA//Fjeldco Ráðinn forstöðumaður viðskiptaþróunar hjá Ofar Indó sigurvegari Ánægjuvogarinnar Bein útsending: Mannamót markaðsstofa landshlutanna Undirrituðu samstarfssamning við Southwest Airlines Brynja nýr fjármálastjóri LIVE Íslenska ánægjuvogin kynnt á Grand Hóteli Elísabet Hanna til Bara tala Heildarafli síðasta árs 28 prósent minni en 2023 Hópuppsögn hjá Sidekick Health Endurgreiða raforkuframleiðendum þrjá milljarða Bætist í hóp eigenda Frumtak Ventures Bjarni hættir hjá Samtökum sunnlenskra sveitarfélaga Afsala sér milljörðum í tekjur til að baktryggja losunarskuldbindingar 2 Guys á Ægisíðu lokað Tekur við sem nýr rekstrarstjóri Snjallgagna Tekur við stöðu framkvæmdastjóra hjá Arango Ráðin framkvæmdastjóri samstarfs hjá Klöppum Til skoðunar að selja almenningi bankann Fyrrverandi ráðherra til ráðgjafarfyrirtækis Ríkið greiði of mikið fyrir aðkeypta þjónustu og vörur Sjá meira
Vinsælasta leikfang þessara jóla er uppselt fyrir löngu og borin von að verða sér úti um það fyrir aðfangadag. Í byrjun mánaðarins stóðu foreldrar í röð fyrir utan leikfangaverslanir Toys‘R’us eftir að hreppa alls 250 eintök sem bárust þá til landsins. Síðasta sendingin fyrir jól seldist upp á klukkustund. „Á hverju ári er eitthvert leikfang vinsælasta leikfangið. Í ár var það Hatchimals. Við seldum miklu minna en við hefðum getað selt. Framleiðandinn hafði einfaldlega ekki undan og leikfangið er uppselt um allan heim,“ segir Örvar Birkir Eiríksson, verslunarstjóri Toys‘R’us á Korputorgi. Hann segir leikfangið höfða bæði til stráka og stelpna. Engar sölutölur eru til um fjölda eintaka sem seld voru hér á landi en ljóst er að að minnsta kosti mörg hundruð ef ekki þúsundir leikfanga voru seldar fyrir þessi jól. Hvert Hatchimal-leikfang kostaði tæpar tólf þúsund krónur. „Fólk hefur verið að kaupa leikfangið á netinu en mér skilst að verðið sé orðið ansi hátt. Við erum að fá símtöl frá hinum og þessum löndum og fyrirspurnir í tölvupóstum um hvort við eigum fleiri. Menn eru að leita að þessu þvert á landamæri. Þetta er ekki bara einhver íslensk sérviska heldur leikfang sem hitti í mark víða um heim,“ segir Örvar. Sé Hatchimals skráð inn í leitarglugga Facebook sést að mörg þúsund manns eru skráð í sölu- og skiptihópa fyrir leikfangið. Erlendir fjölmiðlar hafa margir hverjir fjallað um æðið sem gripið hefur um sig og jafnan greint frá því ef ný sending er að berast í verslanir svo foreldrar geti verið tilbúnir í röð fyrir utan með peningaveskin. „Við vissum að þetta yrði vinsælt. Fyrir rúmri viku fengum við svo að vita að það kæmi ekkert fyrir jól. Flestir áhugasamir eru núna búnir að frétta af því en það kemur einhver fjöldi fyrirspurna á hverjum degi frá fólki.“ Toys‘R’us á Íslandi fékk tækifæri til að gefa fjögur leikföng sem ætluð voru sem sýniseintök. Dregið verður úr leiknum í dag en tæplega tvö þúsund manns hafa skrifað athugasemd við færslu verslunarinnar á Facebook í þeirri veiku von að hreppa hnossið. Hatchimals nýtur mikilla vinsælda.Gagnvirki bangsinn HatchimalLeikfangið sem á hug og hjarta barna um allan heim var fyrst opinberað þann 7. október síðastliðinn með umfangsmikilli auglýsingaherferð. Leikfangið var markaðssett fyrir stúlkur á aldrinum sex til átta ára en hefur náð víðfeðmum vinsældum hjá strákum líka og eldri aldurshópum. Leikfangið kemur í raun sem egg sem hjálpa þarf að klekjast út. Ætlast er til þess að egginu sé klappað og sýnd athygli þar til úr því klekst lítill ungi. Eggið sýnir viðbrögð við atlætinu og augu þess lýsa. Mjúkdýrið heldur svo áfram að vera gagnvirkt eftir að það er komið úr egginu og þroskast og breytir um persónueinkenni eftir því sem því er sýnd meiri athygli. „Það má segja að þetta sé svona leikfang sem fæðist,“ segir Örvar Birkir.Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu
Birtist í Fréttablaðinu Jólafréttir Mest lesið „Ætla ekki að ljúga því að ég sé einhver ofurhress morguntýpa“ Atvinnulíf Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Viðskipti innlent „Þú vinnur eftir hentugleika á þeim staðsetningum sem henta“ Atvinnulíf Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Viðskipti innlent Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Samstarf Enn bólar ekkert á skiptastjóra fyrir Novis Neytendur „Oft velur maður frekar það sem maður er góður í“ Atvinnulíf Eftirmaður Norman yfir LIV-mótaröðinni fundinn Viðskipti erlent Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Viðskipti innlent „Helst eldri stjórnendur sem vilja fá fólkið til baka“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Fjögur skip hefja leit að loðnu Segir seinkun Hvammsvirkjunar geta þýtt tugmilljarða tekjutap Svigrúm fyrir keppinauta „sem ástunda ekki jafnósvífna verðlagningu“ Hagnaðurinn dregst saman Hrönn stýrir Kríu Skoða að leita réttar síns vegna „óeðlilegra viðskiptahátta“ ríkisins Jónína tekur við af Elísabetu hjá BBA//Fjeldco Ráðinn forstöðumaður viðskiptaþróunar hjá Ofar Indó sigurvegari Ánægjuvogarinnar Bein útsending: Mannamót markaðsstofa landshlutanna Undirrituðu samstarfssamning við Southwest Airlines Brynja nýr fjármálastjóri LIVE Íslenska ánægjuvogin kynnt á Grand Hóteli Elísabet Hanna til Bara tala Heildarafli síðasta árs 28 prósent minni en 2023 Hópuppsögn hjá Sidekick Health Endurgreiða raforkuframleiðendum þrjá milljarða Bætist í hóp eigenda Frumtak Ventures Bjarni hættir hjá Samtökum sunnlenskra sveitarfélaga Afsala sér milljörðum í tekjur til að baktryggja losunarskuldbindingar 2 Guys á Ægisíðu lokað Tekur við sem nýr rekstrarstjóri Snjallgagna Tekur við stöðu framkvæmdastjóra hjá Arango Ráðin framkvæmdastjóri samstarfs hjá Klöppum Til skoðunar að selja almenningi bankann Fyrrverandi ráðherra til ráðgjafarfyrirtækis Ríkið greiði of mikið fyrir aðkeypta þjónustu og vörur Sjá meira