Rafmagnsbílar brátt undanþegnir vegatollum í Þýskalandi Finnur Thorlacius skrifar 20. apríl 2016 14:33 BMW i3 rafmagnsbíll hlaðinn. Þrátt fyrir að margar Evrópuþjóðir hafi undanþegið hina ýmsu skatta á rafmagnsbílum eða veitt peningalegan stuðning til kaupenda þeirra, hefur Þýskaland ekki slíkt hið sama. Fyrir þýska þinginu liggur nú frumvarp sem undanskilur vegatolla á rafmagnsbílum og á það að örva kaup á slíkum bílum. Samkvæmt lögunum verða bílarnir undanþegnir þessum sköttum í 10 ár frá kaupum. Þetta frumvarp er liður í að fjölga rafmagnsbílum á þýskum vegum úr aðeins 30.000 bílum í 1 milljón árið 2020. Það markmið mun líklega ekki nást, enda hafa þýsk yfirvöld verið afar sein að koma fram með örvun á rafmagnsbílakaupum og því eftirbátur margra annarra ríkja. Í frumvarpinu er einnig kveðið á um mikla fjölgun hleðslustöðva fyrir rafmagnsbíl í Þýskalandi. Einnig er þar að finna markmið um að a.m.k. 20% af bílaflota í eigu ríkisins verði rafmagnsbílar og það strax í byrjun næsta árs. Þó svo að frumvarpið nú geri ekki ráð fyrir endurgreiðslu frá ríkinu til viðbótar skattleysinu þá má vel vera að það endi einnig svo í lögunum sem sett verða og kemur það í ljós seint í þessum mánuði. Lagasetningin er rökstudd með því að eina leiðin til að viðhalda þeim mikilvæga bílaiðnaði Þýskalands, sem nú veltir 52.170 milljörðum króna á ári, sé að koma til móts við rafmagnsbílakaupendur í fyrstu og með því örva bílaframleiðendur til smíði slíkra bíla og gera þá samkeppnishæfari fyrir vikið. Mest lesið Bein útsending: Trump sver embættiseið Erlent Dómari fær ekki að víkja í máli Margrétar Innlent Biðst ekki fullrar lausnar fyrr en úrslit kosninganna verða staðfest Innlent Mjög fínt að vera hætt sem sveitarstjóri Innlent Logi leitar aðstoðar hjá sálfræðingi Innlent „Ég held að ég þurfi að fara að pakka niður í tösku og flytja upp í ský“ Innlent Málið orðið persónulegt og erfitt fyrir íbúa Seyðisfjarðar Innlent Nágrannar kæra veitingu leyfis vegna flóttafólks Innlent Heitir umfangsmestu brottvísunum í sögu Bandaríkjanna Erlent Andrés Ingi ráðinn framkvæmdastjóri DÍS Innlent
Þrátt fyrir að margar Evrópuþjóðir hafi undanþegið hina ýmsu skatta á rafmagnsbílum eða veitt peningalegan stuðning til kaupenda þeirra, hefur Þýskaland ekki slíkt hið sama. Fyrir þýska þinginu liggur nú frumvarp sem undanskilur vegatolla á rafmagnsbílum og á það að örva kaup á slíkum bílum. Samkvæmt lögunum verða bílarnir undanþegnir þessum sköttum í 10 ár frá kaupum. Þetta frumvarp er liður í að fjölga rafmagnsbílum á þýskum vegum úr aðeins 30.000 bílum í 1 milljón árið 2020. Það markmið mun líklega ekki nást, enda hafa þýsk yfirvöld verið afar sein að koma fram með örvun á rafmagnsbílakaupum og því eftirbátur margra annarra ríkja. Í frumvarpinu er einnig kveðið á um mikla fjölgun hleðslustöðva fyrir rafmagnsbíl í Þýskalandi. Einnig er þar að finna markmið um að a.m.k. 20% af bílaflota í eigu ríkisins verði rafmagnsbílar og það strax í byrjun næsta árs. Þó svo að frumvarpið nú geri ekki ráð fyrir endurgreiðslu frá ríkinu til viðbótar skattleysinu þá má vel vera að það endi einnig svo í lögunum sem sett verða og kemur það í ljós seint í þessum mánuði. Lagasetningin er rökstudd með því að eina leiðin til að viðhalda þeim mikilvæga bílaiðnaði Þýskalands, sem nú veltir 52.170 milljörðum króna á ári, sé að koma til móts við rafmagnsbílakaupendur í fyrstu og með því örva bílaframleiðendur til smíði slíkra bíla og gera þá samkeppnishæfari fyrir vikið.
Mest lesið Bein útsending: Trump sver embættiseið Erlent Dómari fær ekki að víkja í máli Margrétar Innlent Biðst ekki fullrar lausnar fyrr en úrslit kosninganna verða staðfest Innlent Mjög fínt að vera hætt sem sveitarstjóri Innlent Logi leitar aðstoðar hjá sálfræðingi Innlent „Ég held að ég þurfi að fara að pakka niður í tösku og flytja upp í ský“ Innlent Málið orðið persónulegt og erfitt fyrir íbúa Seyðisfjarðar Innlent Nágrannar kæra veitingu leyfis vegna flóttafólks Innlent Heitir umfangsmestu brottvísunum í sögu Bandaríkjanna Erlent Andrés Ingi ráðinn framkvæmdastjóri DÍS Innlent