BMW M4 GTS fór Nürburgring á 7:28 Finnur Thorlacius skrifar 21. desember 2015 16:25 Hinn þegar uppseldi BMW M4 GTS ofurbíll náði einum af bestu tímum sem náðst hefur á Nürburgring aksursbrautinni frægu sem flestir miða sig við. Með þessum tíma, 7 mínútum og 28 sekúndum, hefur þessi bíll náð einum af 40 bestu tímum sem þar hafa náðst og hann skýtur aftur fyrir sig bílum eins og Koenigsegg CCX, Ferrari 458 og Porsche 911 GT2 (árgerð 2008). BMW M4 GTS er með 3,0 lítra vél með tveimur forþjöppum og er skráð fyrir 500 hestöflum. Yfirbygging bílsins er smíðuð úr koltrefjum að hluta, pústkerfið er úr títanium málmi og mikið er lagt í þennan bíl að öllu leiti. Það var Jorg Weidinger sem er ábyrgur fyrir smíði undirvagns bílsins sem ók honum á þessum ágæta tíma og vafalaust myndi meiri atvinnumaður í keppnisakstri ná betri tíma. Hann segir að fjöðrunarbúnaður bílsins, loftflæði, frábær dekk og vinnuumhverfi ökumanns eigi ekki síður þátt en aflmikil vélin í hversu hratt megi aka honum í brautinni. Mest lesið Kærður fyrir að vanvirða íslenska fánann Innlent Fimmtán sæmdir fálkaorðunni Innlent Veðrið setti strik í reikninginn en Lóa öðlast framhaldslíf Innlent Segir stefna í menningarslys á Birkimel Innlent Segist vita hvar klerkurinn feli sig en vilji ekki drepa hann strax Erlent „Erum að horfa á eitthvað betra en vopnahlé“ Erlent Skjálfti fannst í Hveragerði Innlent Læknir játar að hafa gefið Perry ketamín Erlent Drápu tugi sem biðu þess að fá mat Erlent Ræða Höllu: Facebookfrí, staða drengja og hatrömm heift Innlent
Hinn þegar uppseldi BMW M4 GTS ofurbíll náði einum af bestu tímum sem náðst hefur á Nürburgring aksursbrautinni frægu sem flestir miða sig við. Með þessum tíma, 7 mínútum og 28 sekúndum, hefur þessi bíll náð einum af 40 bestu tímum sem þar hafa náðst og hann skýtur aftur fyrir sig bílum eins og Koenigsegg CCX, Ferrari 458 og Porsche 911 GT2 (árgerð 2008). BMW M4 GTS er með 3,0 lítra vél með tveimur forþjöppum og er skráð fyrir 500 hestöflum. Yfirbygging bílsins er smíðuð úr koltrefjum að hluta, pústkerfið er úr títanium málmi og mikið er lagt í þennan bíl að öllu leiti. Það var Jorg Weidinger sem er ábyrgur fyrir smíði undirvagns bílsins sem ók honum á þessum ágæta tíma og vafalaust myndi meiri atvinnumaður í keppnisakstri ná betri tíma. Hann segir að fjöðrunarbúnaður bílsins, loftflæði, frábær dekk og vinnuumhverfi ökumanns eigi ekki síður þátt en aflmikil vélin í hversu hratt megi aka honum í brautinni.
Mest lesið Kærður fyrir að vanvirða íslenska fánann Innlent Fimmtán sæmdir fálkaorðunni Innlent Veðrið setti strik í reikninginn en Lóa öðlast framhaldslíf Innlent Segir stefna í menningarslys á Birkimel Innlent Segist vita hvar klerkurinn feli sig en vilji ekki drepa hann strax Erlent „Erum að horfa á eitthvað betra en vopnahlé“ Erlent Skjálfti fannst í Hveragerði Innlent Læknir játar að hafa gefið Perry ketamín Erlent Drápu tugi sem biðu þess að fá mat Erlent Ræða Höllu: Facebookfrí, staða drengja og hatrömm heift Innlent