BMW M4 GTS fór Nürburgring á 7:28 Finnur Thorlacius skrifar 21. desember 2015 16:25 Hinn þegar uppseldi BMW M4 GTS ofurbíll náði einum af bestu tímum sem náðst hefur á Nürburgring aksursbrautinni frægu sem flestir miða sig við. Með þessum tíma, 7 mínútum og 28 sekúndum, hefur þessi bíll náð einum af 40 bestu tímum sem þar hafa náðst og hann skýtur aftur fyrir sig bílum eins og Koenigsegg CCX, Ferrari 458 og Porsche 911 GT2 (árgerð 2008). BMW M4 GTS er með 3,0 lítra vél með tveimur forþjöppum og er skráð fyrir 500 hestöflum. Yfirbygging bílsins er smíðuð úr koltrefjum að hluta, pústkerfið er úr títanium málmi og mikið er lagt í þennan bíl að öllu leiti. Það var Jorg Weidinger sem er ábyrgur fyrir smíði undirvagns bílsins sem ók honum á þessum ágæta tíma og vafalaust myndi meiri atvinnumaður í keppnisakstri ná betri tíma. Hann segir að fjöðrunarbúnaður bílsins, loftflæði, frábær dekk og vinnuumhverfi ökumanns eigi ekki síður þátt en aflmikil vélin í hversu hratt megi aka honum í brautinni. Mest lesið Musk sakaður um að heilsa „að nasistasið“ Erlent Flokkur fólksins fengið 240 milljónir þrátt fyrir ranga skráningu Innlent Ljósmóðir á eftirlaunum kölluð út: „Óbilandi óöryggistilfinningar- og aðstæður sem við búum við“ Innlent Fjöldi fólks í óvissu og óöryggi eftir fyrsta dag Trump í embætti Erlent Leggur strax fram lagabreytingarfrumvarp vegna Hvammsvirkjunar Innlent Kæru VÁ á hendur MAST vísað frá Innlent Malbika veginn að Ólafsdal í Gilsfirði Innlent Logi leitar aðstoðar hjá sálfræðingi Innlent Landspítalinn vill lóð sem borgin planar undir íbúðabyggð Innlent Donald Trump forseti Bandaríkjanna: „Gullöld Bandaríkjanna hefst núna“ Erlent
Hinn þegar uppseldi BMW M4 GTS ofurbíll náði einum af bestu tímum sem náðst hefur á Nürburgring aksursbrautinni frægu sem flestir miða sig við. Með þessum tíma, 7 mínútum og 28 sekúndum, hefur þessi bíll náð einum af 40 bestu tímum sem þar hafa náðst og hann skýtur aftur fyrir sig bílum eins og Koenigsegg CCX, Ferrari 458 og Porsche 911 GT2 (árgerð 2008). BMW M4 GTS er með 3,0 lítra vél með tveimur forþjöppum og er skráð fyrir 500 hestöflum. Yfirbygging bílsins er smíðuð úr koltrefjum að hluta, pústkerfið er úr títanium málmi og mikið er lagt í þennan bíl að öllu leiti. Það var Jorg Weidinger sem er ábyrgur fyrir smíði undirvagns bílsins sem ók honum á þessum ágæta tíma og vafalaust myndi meiri atvinnumaður í keppnisakstri ná betri tíma. Hann segir að fjöðrunarbúnaður bílsins, loftflæði, frábær dekk og vinnuumhverfi ökumanns eigi ekki síður þátt en aflmikil vélin í hversu hratt megi aka honum í brautinni.
Mest lesið Musk sakaður um að heilsa „að nasistasið“ Erlent Flokkur fólksins fengið 240 milljónir þrátt fyrir ranga skráningu Innlent Ljósmóðir á eftirlaunum kölluð út: „Óbilandi óöryggistilfinningar- og aðstæður sem við búum við“ Innlent Fjöldi fólks í óvissu og óöryggi eftir fyrsta dag Trump í embætti Erlent Leggur strax fram lagabreytingarfrumvarp vegna Hvammsvirkjunar Innlent Kæru VÁ á hendur MAST vísað frá Innlent Malbika veginn að Ólafsdal í Gilsfirði Innlent Logi leitar aðstoðar hjá sálfræðingi Innlent Landspítalinn vill lóð sem borgin planar undir íbúðabyggð Innlent Donald Trump forseti Bandaríkjanna: „Gullöld Bandaríkjanna hefst núna“ Erlent
Ljósmóðir á eftirlaunum kölluð út: „Óbilandi óöryggistilfinningar- og aðstæður sem við búum við“ Innlent
Ljósmóðir á eftirlaunum kölluð út: „Óbilandi óöryggistilfinningar- og aðstæður sem við búum við“ Innlent