Íslendingarnir hleyptu miklu lífi í félagið 29. nóvember 2006 06:30 Lennart Käll, forstjóri sænsku ferðaskrifstofukeðjunnar Ticket „Við leggjum mikið upp úr því að hafa góðan gagnagrunn. Á skrá hjá okkur eru 1,2 milljónir viðskiptavina sem við getum náð til með fljótlegum hætti og gert þeim góð tilboð í sumarfríið eða borgarferðina.“ Lennart Käll tók við forstjórastarfinu hjá Ticket fyrir þremur og hálfu ári, en hann starfaði áður á fjármálamarkaði. Breytingar þær sem urðu á eignarhaldi og stjórnun félagsins með innkomu Fons styrktu fyrirtækið og hleyptu miklu lífi inn í æðstu stjórn fyrirtæksins. „Ég hef unnið með þremur stjórnum en sú sem er starfandi nú er ólík hinum að því leyti að nokkrir stjórnarmannanna hafa ríkra hagsmuna að gæta sem beinir eigendur. Aðrir stjórnarmenn, sem eru frá Noregi og Svíþjóð, búa einnig yfir mikilli reynslu þannig að til verður öflug blanda. Ólíkur bakgrunnur stjórnarmanna gerir stjórnunarbraginn öðruvísi og skemmtilegri þar sem unnið er af kappi að efla félagið áfram.“ Hraði og skjót ákvörðunartaka er annað sem einkennir þær breytingar sem orðið hafa á rekstri Ticket eftir að Íslendingarnir keyptu þar stóran hlut, segir forstjórinn. Liggur það kannski í hlutarins eðli þegar hagsmunir stjórnarmanna og fyrirtækisins fara vel saman. Þeir vilji keyra í gegn hugmyndir sem áður fyrr voru að velkjast í húsinu í mánuði eða ár og urðu aldrei að veruleika.Áhersla á sölumennskuLennart segir að reynsla sín úr bankakerfinu nýtist vel í ferðaskrifstofubransanum. Fyrirtækið hafi lagt áherslu á að efla sölu og markaðsstarf og hafi nýlega verið verðlaunað fyrir besta heimasíðu þeirra fyrirtækja og samtaka sem starfa innan sænska ferðamannaiðnaðarins. Þetta tvennt, öflugt sölustarf og góð og aðgengileg heimasíða, hafi ráðið miklu um innri vöxt Ticket.Netið er jafn mikilvægt í sölunetinu og skrifstofurnar og síminn. Þegar Lennart settist í forstjórastólinn hafi viðskiptavinurinn þurft að velja 107 aðgerðir til að bóka ferð, nú þurfi hann aðeins að velja sex aðgerðir. „Við leggjum mikið upp úr því að hafa góðan gagnagrunn. Á skrá hjá okkur eru 1,2 milljónir viðskiptavina sem við getum náð til með fljótlegum hætti og gert þeim góð tilboð í sumarfríið eða borgarferðina.“Miklu máli skipti að fá nýja viðskiptavini til liðs við félagið því reynslan hafi sýnt að viðskiptavinurinn leiti aftur til þeirrar ferðaskrifstofu sem seldi honum síðustu ferðina. „Þar sem allir fara á annað borð í frí þá skiptir það auðvitað máli hvar fólk bókar sig. Hvort sem maður vinnur í banka eða við að selja ferðir þá þarftu að hafa góða vöru og góða sölumenn. Ef maður nær að gera starfsmenn meðvitaða fyrir sölumennsku þá gerast hlutirnir hratt,“ segir Lennart Käll.Mikil tækifæri fyrir hendiSegja má að markmið Ticket um að verða stærsti aðilinn á norrænum ferðaskrifstofumarkaði hafi í raun og veru náðst. Hins vegar er markaðshlutdeild fyrirtækisins ekki nema um fjórtán prósent af heildarkökunni í Svíþjóð og ellefu prósent í Noregi. Starfsstöðvar eru engar í Danmörku og Finnlandi og telur Lennart, líkt og Matthías Páll, að fyrirtækið og markaðurinn í heild eigi mikið inni. Eftir yfirtökuna á MZ Travel, sem veltir um tíu milljörðum króna á ári, er Ticket í fyrsta skipti í þeirri aðstöðu að geta bæði þjónað einstaklingum og þeim er ferðast í viðskiptaferðum. „Þetta er fyrsti leikur okkar í að verða enn þá stærri í Skandinavíu. Í framhaldinu vænti ég þess að við kynnum kaup á öðru stóru fyrirtæki á allra næstu dögum.“ Undir smásjánni Úttekt Viðskipti Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Í tjaldútilegu í 53 mánuði samfleytt og tekur fjöllin með í fundarherbergið Atvinnulíf Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Viðskipti innlent Rukkað því fólk hékk í rennunni Neytendur Fyrsti kaffibollinn minnir hann á að þrjú börn eru á heimilinu Atvinnulíf Skype heyrir brátt sögunni til Viðskipti erlent Z-kynslóðin fílar ekki stjórnunarstílinn og hættir Atvinnulíf Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Neytendur Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Viðskipti innlent Skilar samkeppnin okkur samkeppnishæfu matarverði? Neytendur Fleiri fréttir Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Fyrrverandi aðstoðarmaður skellir sér aftur í auglýsingarnar Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Engin bráð hætta á „bíólausu Íslandi“ Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Stefna á Coda stöð við Húsavík Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Kaupin á TM gengin í gegn fyrir ríflega þrjátíu milljarða króna Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Skella sér í sósur og ís fyrir fjóra milljarða Virða niðurstöðu Íslandsbanka „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Íslandsbanki afþakkar boð Arion um samrunaviðræður Forstjóri ÁTVR lætur af störfum Mátti greiða himinháan reikning korter í þrot eftir allt saman Misstu þrjá dróna í gosið við tökur á sýningunni Nýjar verðbólgutölur gefa von um hraðari lækkun vaxta Björn hvergi af baki dottinn í milljarðadeilu Verðbólga 4,2 prósent og ekki minni í fjögur ár Gefa út afkomuviðvörun vegna dómsins Síminn þarf að greiða 400 milljónir króna Segir allar ásakanir fullkomlega tilhæfulausar Bein útsending: „Landbúnaður er almannahagsmunir“ Strákar og stálp fá styrk Umdeild viðskipti fá ekki áheyrn Hæstaréttar Hildur ráðin forstjóri Advania Atvinnuleysi eykst Skipti í brúnni hjá Indó Smári Rúnar ráðinn fjármálastjóri Sjá meira
Lennart Käll tók við forstjórastarfinu hjá Ticket fyrir þremur og hálfu ári, en hann starfaði áður á fjármálamarkaði. Breytingar þær sem urðu á eignarhaldi og stjórnun félagsins með innkomu Fons styrktu fyrirtækið og hleyptu miklu lífi inn í æðstu stjórn fyrirtæksins. „Ég hef unnið með þremur stjórnum en sú sem er starfandi nú er ólík hinum að því leyti að nokkrir stjórnarmannanna hafa ríkra hagsmuna að gæta sem beinir eigendur. Aðrir stjórnarmenn, sem eru frá Noregi og Svíþjóð, búa einnig yfir mikilli reynslu þannig að til verður öflug blanda. Ólíkur bakgrunnur stjórnarmanna gerir stjórnunarbraginn öðruvísi og skemmtilegri þar sem unnið er af kappi að efla félagið áfram.“ Hraði og skjót ákvörðunartaka er annað sem einkennir þær breytingar sem orðið hafa á rekstri Ticket eftir að Íslendingarnir keyptu þar stóran hlut, segir forstjórinn. Liggur það kannski í hlutarins eðli þegar hagsmunir stjórnarmanna og fyrirtækisins fara vel saman. Þeir vilji keyra í gegn hugmyndir sem áður fyrr voru að velkjast í húsinu í mánuði eða ár og urðu aldrei að veruleika.Áhersla á sölumennskuLennart segir að reynsla sín úr bankakerfinu nýtist vel í ferðaskrifstofubransanum. Fyrirtækið hafi lagt áherslu á að efla sölu og markaðsstarf og hafi nýlega verið verðlaunað fyrir besta heimasíðu þeirra fyrirtækja og samtaka sem starfa innan sænska ferðamannaiðnaðarins. Þetta tvennt, öflugt sölustarf og góð og aðgengileg heimasíða, hafi ráðið miklu um innri vöxt Ticket.Netið er jafn mikilvægt í sölunetinu og skrifstofurnar og síminn. Þegar Lennart settist í forstjórastólinn hafi viðskiptavinurinn þurft að velja 107 aðgerðir til að bóka ferð, nú þurfi hann aðeins að velja sex aðgerðir. „Við leggjum mikið upp úr því að hafa góðan gagnagrunn. Á skrá hjá okkur eru 1,2 milljónir viðskiptavina sem við getum náð til með fljótlegum hætti og gert þeim góð tilboð í sumarfríið eða borgarferðina.“Miklu máli skipti að fá nýja viðskiptavini til liðs við félagið því reynslan hafi sýnt að viðskiptavinurinn leiti aftur til þeirrar ferðaskrifstofu sem seldi honum síðustu ferðina. „Þar sem allir fara á annað borð í frí þá skiptir það auðvitað máli hvar fólk bókar sig. Hvort sem maður vinnur í banka eða við að selja ferðir þá þarftu að hafa góða vöru og góða sölumenn. Ef maður nær að gera starfsmenn meðvitaða fyrir sölumennsku þá gerast hlutirnir hratt,“ segir Lennart Käll.Mikil tækifæri fyrir hendiSegja má að markmið Ticket um að verða stærsti aðilinn á norrænum ferðaskrifstofumarkaði hafi í raun og veru náðst. Hins vegar er markaðshlutdeild fyrirtækisins ekki nema um fjórtán prósent af heildarkökunni í Svíþjóð og ellefu prósent í Noregi. Starfsstöðvar eru engar í Danmörku og Finnlandi og telur Lennart, líkt og Matthías Páll, að fyrirtækið og markaðurinn í heild eigi mikið inni. Eftir yfirtökuna á MZ Travel, sem veltir um tíu milljörðum króna á ári, er Ticket í fyrsta skipti í þeirri aðstöðu að geta bæði þjónað einstaklingum og þeim er ferðast í viðskiptaferðum. „Þetta er fyrsti leikur okkar í að verða enn þá stærri í Skandinavíu. Í framhaldinu vænti ég þess að við kynnum kaup á öðru stóru fyrirtæki á allra næstu dögum.“
Undir smásjánni Úttekt Viðskipti Mest lesið Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Í tjaldútilegu í 53 mánuði samfleytt og tekur fjöllin með í fundarherbergið Atvinnulíf Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Viðskipti innlent Rukkað því fólk hékk í rennunni Neytendur Fyrsti kaffibollinn minnir hann á að þrjú börn eru á heimilinu Atvinnulíf Skype heyrir brátt sögunni til Viðskipti erlent Z-kynslóðin fílar ekki stjórnunarstílinn og hættir Atvinnulíf Rukka í „rennuna“ á flugvellinum Neytendur Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Viðskipti innlent Skilar samkeppnin okkur samkeppnishæfu matarverði? Neytendur Fleiri fréttir Himinháar kröfur í galtóm bú veitingamanna á Akureyri Fyrrverandi aðstoðarmaður skellir sér aftur í auglýsingarnar Ekkert verður af frekari loðnuvertíð Engin bráð hætta á „bíólausu Íslandi“ Skattar á áfengi hæstir á Íslandi Stefna á Coda stöð við Húsavík Góa tekur yfir framleiðslu á Omnom Önnur Airbus-þotan væntanleg á morgun Kaupin á TM gengin í gegn fyrir ríflega þrjátíu milljarða króna Tveir af hverjum þremur andvígir sameiningu bankanna Skella sér í sósur og ís fyrir fjóra milljarða Virða niðurstöðu Íslandsbanka „Við sem neytendur eigum ekki að sætta okkur við þetta“ Íslandsbanki afþakkar boð Arion um samrunaviðræður Forstjóri ÁTVR lætur af störfum Mátti greiða himinháan reikning korter í þrot eftir allt saman Misstu þrjá dróna í gosið við tökur á sýningunni Nýjar verðbólgutölur gefa von um hraðari lækkun vaxta Björn hvergi af baki dottinn í milljarðadeilu Verðbólga 4,2 prósent og ekki minni í fjögur ár Gefa út afkomuviðvörun vegna dómsins Síminn þarf að greiða 400 milljónir króna Segir allar ásakanir fullkomlega tilhæfulausar Bein útsending: „Landbúnaður er almannahagsmunir“ Strákar og stálp fá styrk Umdeild viðskipti fá ekki áheyrn Hæstaréttar Hildur ráðin forstjóri Advania Atvinnuleysi eykst Skipti í brúnni hjá Indó Smári Rúnar ráðinn fjármálastjóri Sjá meira