Auglýsingatekjur renna óskiptar til Grindvíkinga Stöð 2 18. nóvember 2023 09:15 Frítt verður inn á leikina í Smáranum í dag og búist við að Grindvíkingar fjölmenni og styðji sín lið. Hulda Margrét Kvennalið Grindavíkur í körfubolta spilar við Þór frá Akureyri klukkan 14 í dag og karlaliðið mætir Hamri klukkan 17. Leikirnir fara fram í Smáranum og verða báðir í beinni á Stöð 2 Sport og í opinni dagskrá. Sölutekjur Stöðvar 2 vegna auglýsinga á leikjunum renna óskiptar til Grindvíkinga. „Það er á svona stundum sem íþróttir geta verið öflugt sameiningarafl fyrir samfélagið, í þessu tilviki íbúa Grindavíkur. Körfuboltinn hefur verið risastór hluti af tilveru Grindvíkinga um árabil og við vildum sjá til þess að þjóðin öll hafi tækifæri að gleðjast með þeim á þessum erfiðu tímum. Það var svo einhugur innan Sýnar um að vilja leggja Grindvíkingum lið með því að láta auglýsingatekjur vegna útsendingarinnar renna óskertar í söfnun Rauða krossins vegna jarðhræringanna. Hugur okkar allra er með Grindvíkingum,“ segir Eiríkur Stefán Ásgeirsson, forstöðumaður íþrótta á Stöð 2. Brugðust við kallinu Kolbrún Dröfn Ragnarsdóttir, deildarstjóri auglýsingadeildar segir markaðinn hafa brugðist vel við hugmyndinni um að styðja Grindvíkinga með þessum hætti. „Við leituðum til birtingahúsa og fyrirtækja og fengum frábær viðbrögð. Grindvíkingar eru í virkilega erfiðri stöðu og fyrirtæki vilja leggja sitt af mörkum. Það komust færri að en vildu því fyrirvarinn var skammur og við hvetjum þau fyrirtæki sem náðu ekki inn í leikina að styðja við Grindvíkinga með öðrum hætti," segir Kolbrún. Hægt að leggja söfnuninni beint lið á heimasíðu Rauða krossins. Þau fyrirtæki sem styrkja Grindavík með auglýsingakaupum á leikjunum eru Apótekarinn, Arion banki, Bónus, Brim, Brimborg, Góa, Hagi, Hagkaup, Jysk, Íslensk getspá, Kemi, KFC, Mjólkursamsalan, Olís, Orkan, Sjóvá og Vís. Frítt verður inn á leikina í Smáranum og búist við að Grindvíkingar fjölmenni og styðji sín lið. UMF Grindavík Subway-deild kvenna Subway-deild karla Grindavík Mest lesið Domino's hækkar verð á þriðjudagstilboðinu Viðskipti innlent Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Viðskipti erlent Vilja selja öll bílastæðahús borgarinnar Viðskipti innlent Leggja meiri áherslu á Prís og segja upp starfsmönnum Viðskipti innlent Ekki brenna út á aðventunni Atvinnulíf Afgangur á viðskiptajöfnuði tæplega helmingi minni milli ára Viðskipti innlent Níu teymi kynntu verkefni sín í Startup Tourism 2024 Viðskipti innlent Gunnars loksins selt Viðskipti innlent Tveimur verslunum Krambúðarinnar lokað Viðskipti innlent 75 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Barnamálaráðherra keypti fyrsta Jólaálfinn EX90 sló í gegn á frumsýningu hjá Brimborg Reykskynjara vantar of víða – Eldvarnarátak stendur nú yfir Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Þola gluggarnir þínir íslenskt veðurfar? Greiðsluáskorun Eini sjö sæta rafbíllinn frá Peugot Snjallsímar tróna enn á toppnum í jólakönnun ELKO Frumsýning á Audi Q6 e-tron lúxussportjeppanum Stöðluðu húsin frá Límtré Vírneti hafa slegið í gegn Sjá meira
„Það er á svona stundum sem íþróttir geta verið öflugt sameiningarafl fyrir samfélagið, í þessu tilviki íbúa Grindavíkur. Körfuboltinn hefur verið risastór hluti af tilveru Grindvíkinga um árabil og við vildum sjá til þess að þjóðin öll hafi tækifæri að gleðjast með þeim á þessum erfiðu tímum. Það var svo einhugur innan Sýnar um að vilja leggja Grindvíkingum lið með því að láta auglýsingatekjur vegna útsendingarinnar renna óskertar í söfnun Rauða krossins vegna jarðhræringanna. Hugur okkar allra er með Grindvíkingum,“ segir Eiríkur Stefán Ásgeirsson, forstöðumaður íþrótta á Stöð 2. Brugðust við kallinu Kolbrún Dröfn Ragnarsdóttir, deildarstjóri auglýsingadeildar segir markaðinn hafa brugðist vel við hugmyndinni um að styðja Grindvíkinga með þessum hætti. „Við leituðum til birtingahúsa og fyrirtækja og fengum frábær viðbrögð. Grindvíkingar eru í virkilega erfiðri stöðu og fyrirtæki vilja leggja sitt af mörkum. Það komust færri að en vildu því fyrirvarinn var skammur og við hvetjum þau fyrirtæki sem náðu ekki inn í leikina að styðja við Grindvíkinga með öðrum hætti," segir Kolbrún. Hægt að leggja söfnuninni beint lið á heimasíðu Rauða krossins. Þau fyrirtæki sem styrkja Grindavík með auglýsingakaupum á leikjunum eru Apótekarinn, Arion banki, Bónus, Brim, Brimborg, Góa, Hagi, Hagkaup, Jysk, Íslensk getspá, Kemi, KFC, Mjólkursamsalan, Olís, Orkan, Sjóvá og Vís. Frítt verður inn á leikina í Smáranum og búist við að Grindvíkingar fjölmenni og styðji sín lið.
UMF Grindavík Subway-deild kvenna Subway-deild karla Grindavík Mest lesið Domino's hækkar verð á þriðjudagstilboðinu Viðskipti innlent Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Viðskipti erlent Vilja selja öll bílastæðahús borgarinnar Viðskipti innlent Leggja meiri áherslu á Prís og segja upp starfsmönnum Viðskipti innlent Ekki brenna út á aðventunni Atvinnulíf Afgangur á viðskiptajöfnuði tæplega helmingi minni milli ára Viðskipti innlent Níu teymi kynntu verkefni sín í Startup Tourism 2024 Viðskipti innlent Gunnars loksins selt Viðskipti innlent Tveimur verslunum Krambúðarinnar lokað Viðskipti innlent 75 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Fleiri fréttir Barnamálaráðherra keypti fyrsta Jólaálfinn EX90 sló í gegn á frumsýningu hjá Brimborg Reykskynjara vantar of víða – Eldvarnarátak stendur nú yfir Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Þola gluggarnir þínir íslenskt veðurfar? Greiðsluáskorun Eini sjö sæta rafbíllinn frá Peugot Snjallsímar tróna enn á toppnum í jólakönnun ELKO Frumsýning á Audi Q6 e-tron lúxussportjeppanum Stöðluðu húsin frá Límtré Vírneti hafa slegið í gegn Sjá meira