Öskubuskusaga Sjóvá: Stemning og stress þegar niðurstöður kynntar Rakel Sveinsdóttir skrifar 16. febrúar 2023 07:01 Hermann Björnsson forstjóri Sjóvá viðurkennir að hafa krossað sig í bak og fyrir þegar starfsfólk setti sér það markmið árið 2015 að ná 1.sæti Ánægjuvogarinnar á aðeins þremur árum. Því Sjóvá hafði þá oftast verið mjög neðarlega eða í neðstu sætum. Með gjörbreyttu hugarfari þjónustunálgunar tókst þó að ná 1.sætinu en síðustu sex árin hafa neytendur gefið Sjóvá hæst allra stiga í Ánægjuvoginni. Vísir/Vilhelm Hermann Björnsson, forstjóri Sjóvá, segir að sú vegferð sem fyrirtækið fór í til að ná 1.sæti í Ánægjuvoginni sé sannkölluð Öskubuskusaga. Sem þó var á köflum erfið. „Ég man að ég krossaði mig í bak og fyrir fyrst þegar markmiðin voru sett. Því metnaðurinn var þvílíkur. Við vorum í fjórða sæti tryggingafélaga þegar okkar vegferð hófst, en ég vil taka það fram að allar hugmyndirnar um það hvernig við ættum að ná árangrinum komu ekki frá framkvæmdastjórninni, heldur frá rótinni sjálfri: Starfsfólki.“ Í dag og á morgun fjallar Atvinnulífið um Íslensku ánægjuvogina en er það mælitæki sem fyrirtæki styðjast við til að fá samræmda mælingu á því hvernig neytendur upplifa vörur og þjónustu fyrirtækja. Ekkert fyrirtæki veit hvenær mælingar fara fram né hvaða markaðir eru mældir. Ánægjuvogin er í eigu félags sem Stjórnvísir á en mælingin sjálf er í höndum Prósent. Frá botninum og upp Viðurkenningar fyrir Ánægjuvogina hafa verið veittar í 24 ár en mikið vatn hefur runnið til sjávar frá því í upphafi. Því í dag er Ánægjuvogin sá mælikvarði sem fyrirtæki best máta sig við, til þess að fá yfirsýn yfir það hvernig neytendur bera fyrirtækið saman við samkeppnisaðila. Eftir hrun breyttist margt. Til dæmis hrundu stigagjafir til bankanna sem tók mörg ár fyrir fjármálafyrirtækin að vinna sig upp úr. Hægt og bítandi. En aðrir hafa líka unnið að því leynt og ljóst að ná árangri. Eitt þeirra fyrirtækja er Sjóvá, sem lengst af var meðal þeirra sem fengu lægstu einkunn neytenda. En hefur nú trónað á toppnum síðustu sex árin. „Þetta hófst allt í heljarinnar rýnivinnu sem fyrirtækið fór í árið 2015. Þar sem allt starfsfólk var kallað til og tók þátt. Í þessari vinnu rýndum við mikið í okkar þjónustunálgun en endurgjöf neytenda er í raun spegill á mann sjálfan,“ segir Hermann. „Við hittumst margoft. Í smærri og stærri hópum. Enduðum síðan á því að gera markmiðaplan og eitt þeirra markmiða sem við settum okkur var að árið 2018 ætluðum við að reyna að ná efsta sæti Ánægjuvogarinnar. Sem ég viðurkenni að hafa þá fundist heldur metnaðarfullt markmið.“ Í kjölfarið tók fyrirtækið upp amerískt kerfi sem kallað er 4DX og gengur út á það í grunninn að í vinnudagskránni tekur fólk 20% af tímanum sínum í að gera hlutina markvisst aðeins öðruvísi en áður. „Því ef við breytum engu, getum við ekki gert ráð fyrir því að neitt breytist og höldum því áfram að vera föst í því að gera hlutina eins og þeir hafa alltaf verið gerðir. Kerfið var tekið upp í öllum deildum með það að leiðarljósi að allir hefðu svigrúm til að vinna að því með markvissum hætti að gera alltaf eitthvað í vinnunni aðeins öðruvísi og þá með það í huga að vinna að þessu markmiðaplani.“ Kúnninn ekkert alltaf að hugsa um tryggingar Hermann segir þennan tíma og rýnivinnuna hafa verið afar dýrmæta. Eitt af því sem hafi til dæmis verið rætt mjög mikið var að þótt starfsmenn Sjóvá væru að lifa og hrærast í tryggingum alla daga, væru flestir viðskiptavinir fólk og fyrirtæki sem lendir blessunarlega sjaldan í tjóni og því langt frá því að þekkja vel til trygginga. Við áttuðum okkur á því að nálgunin okkar við viðskiptavini var oft eins og fyrir fólk og fyrirtæki að tala við hinn Stóra Bláa eins og við kölluðum það. Því meira að segja bréf frá okkur hljómuðu eins og síðasta bréf fyrir málaferli, svo margir voru allir lagalegir fyrirvarar í textanum! Við vildum breyta þessu, mæta viðskiptavinum okkar á þeim grunni að við hefðum þekkingu og reynslu af tryggingabransanum og því ættum við að vera ráðgefandi og leiðbeinandi í samskiptum við kúnna.“ Í kjölfarið var öllu markaðsefni skipt út og allri nálgun breytt hvernig samskipti eru við viðskiptavini. Og viti menn: Aðgerðirnar skiluðu sér því Sjóvá náði 1.sæti Ánægjuvogarinnar árið 2017. Ári á undan áætlun. Hér má sjá Hermann taka við verðlaunum fyrir 1.sæti Ánægjuvogarinnar í tryggingageiranum hjá Gunnhildi Arnardóttur framkvæmdastjóra Stjórnvísis þann 13.janúar síðastliðinn. Hermann segir mikla stemningu og stress á viðurkenningardegi þegar beðið er eftir úrslitum, þar sem starfsmenn hreinlega naga neglurnar af stressi og eftirvæntingu.Vísir/Haraldur Thors Hermann segir þetta gríðarlega mikinn áfanga því allt hugarfar hefur gjörbreyst. Enda sé líka farið í aðgerðir í dag sem stjórnendur af gamla skólanum hreinlega botna varla í. „Sem dæmi má nefna tímabilið sem Covid var. Þá höfðum við frumkvæði að því að tala við bílaleigur og rútufyrirtæki og hreinlega lögðum til að þeir myndu taka ökutækin af skrá á meðan allt væri stopp. Sem við þurftum auðvitað ekki að gera en vorum fyrstir til að gera,“ segir Hermann og bætir við: „Það sama gerðum við með heimilin. Vitandi það að hjá mörgum væru tveir bílar á heimili og þar af annar kyrrstæður á hlaði í margar vikur. Við felldum niður ökutækjatryggingar maímánuð árið 2020, og í maí 2022 felldum við niður lögbundnar tryggingar ökutækja. Þessar aðgerðir kostuðu okkur rúmar 600 milljónir í hvort skipti. En er gott dæmi um hvers konar hugarfarsbreyting þarf að vera þegar ætlunin er að vinna upp ánægju og traust hjá neytendum.“ Sem Hermann segir að skili sér síðan margfalt. „Við fengum fleiri nýja kúnna og ánægja viðskiptavina jókst. Núna er það til dæmis þannig að mælingin okkar í Ánægjuvogina sýnir okkur ekki aðeins í 1.sæti heldur er marktækur munur á okkur og öðrum í sama geira. Fyrsta árið var munurinn hins vegar minni.“ Stemning og stress á viðurkenningardegi Hermann segir að eflaust telji einhverjir algjöran óþarfa að hann sé að ljóstra upp söguna af því hvernig fyrirtækinu tókst að komast í 1.sæti Ánægjuvogarinnar. Því auðvitað vill fyrirtækið halda sínum stalli. „Ég horfi samt ekki á þetta þannig. Ég horfi frekar á þetta þannig að það sé gott fyrir Sjóvá og gott fyrir öll fyrirtæki að við náum enn meiri árangri í mælingum Ánægjuvogarinnar. Við höfum beinan hag af því að öll fyrirtæki styrkist. Vissulega erum við komin í úrvalsdeild en okkar hagur felst í því að þangað komist sem flestir og það helst í öllum geirum.“ Hermann segir Ánægjuvogina líka frábæra endurgjöf til starfsmanna. Enda er stemningin slík að á viðurkenningardegi eru allir starfsmenn nagandi á sér neglurnar af stressi. Allt þar til úrslitin eru kynnt. Þetta er auðvitað bein endurgjöf til starfsmanna og mikil hvatning. Og hluti af því að starfsfólk upplifir sig ánægt í starfi.“ Sem Hermann telur fullt tilefni til að ræða enn frekar. Því rannsóknir hafa sýnt að ánægðir starfsmenn veita góða þjónustu og ánægðir viðskiptamenn skila fyrirtækjum betri afkomu. „Ég geri mér fulla grein fyrir því að margir af gamla skólanum finnst fullmikið í það lagt að vera alltaf að hugsa um ánægju starfsfólks og þeirra líðan. En þetta virkar einmitt þveröfugt. Því það að hugsa vel um starfsfólkið skilar sér meðal annars í því að keppikefli þeirra til að veita sem bestu þjónustu til viðskiptavina verður svo mikið. Sem aftur er lykilatriðið í því að fyrirtækinu gengur fjárhagslega mjög vel,“ segir Hermann. Þá segist hann ánægður með hvernig hann upplifir þróunina almennt vera í atvinnulífinu. „Fyrirtæki geta ekki kóperað menningu hvors annars og auðvitað störfum við hér á samkeppnismarkaði. En mér finnst ástæða til að minnast á að þjónustuvitundin virðist heilt yfir vera að aukast til muna miðað við það sem áður var. Við hjá Sjóvá finnum það til dæmis mjög vel í samskiptum við stoðþjónustueiningar sem við erum í samstarfi við vegna tjóna. Þjónustuvitundin er meiri en einu sinni var. Sem mér finnst mjög ánægjulegt og allra hagur.“ Tryggingar Stjórnun Mannauðsmál Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Vinnustaðamenning Vinnustaðurinn Vinnumarkaður Sjóvá Íslenska ánægjuvogin Tengdar fréttir „Neytendur eru hvergi jafn ánægðir og þegar þeir kaupa bensín hjá Costco“ Það hefur mikið vatn runnið til sjávar frá því að Ánægjuvogin var fyrst mæld og afhent á Íslandi fyrir 24 árum síðan. Mun meira er gert úr mælingunum þar sem áður var aðeins mælt fyrir ánægju viðskiptavina á tveimur til fjórum mörkuðum. Í dag er mælt á fjórtán mörkuðum og því mun fleiri fyrirtæki undir. 15. febrúar 2023 07:00 Bestu íslensku vörumerkin 2022: Að þessu sinni fær einstaklingur einnig viðurkenningu fyrir Í dag verður tilkynnt um hverjir hljóta viðurkenningu sem Bestu íslensku vörumerkin 2022 en þetta er í þriðja sinn sem hátíðin fer fram. 8. febrúar 2023 07:01 „Ég fór í markþjálfun til þess að átta mig á því hvernig ég vildi halda áfram“ „Ég fór í markþjálfun til þess að átta mig á því hvernig ég vildi halda áfram og hvernig ég vildi helst beita mér í því að bæta þjónustuna og kerfið,“ segir Jón Magnús Kristjánsson læknir en hann er einn þeirra sem mun halda erindi á Markþjálfunardeginum 2023 sem haldinn verður næstkomandi fimmtudag. 1. febrúar 2023 07:00 Vantar ekki fleiri styrki eða meiri peninga heldur einfalda hvata „Það sem er svo mikilvægt er að fólk fari að átta sig á er að hringrásarhagkerfið er nýsköpun í raunheimum þar sem tíminn er naumur og við þurfum að fá sem flesta til að hlaupa hratt. Það vantar ekki fleiri styrki eða meiri peninga. Það er nóg til af þeim og nóg til af hugmyndum. En það þarf leiðandi aðila til að eiga verkefnin og því þarf að búa til einfalda og almenna hvata svo að sem flestir geti hlaupið af stað,“ segir Margrét Ormslev Ásgeirsdóttir. 25. janúar 2023 07:01 Algengt að starfsfólk missi trúna á stefnumótun og stjórnendum Of algengt er að fyrirtæki og stofnanir fari í stefnumótunarvinnu sem á endanum breytir litlu sem engu. 18. janúar 2023 07:01 Mest lesið Krafa upp á 650 milljónir varði ekki verulega hagsmuni Viðskipti innlent Breytir gömlu heilsugæslunni í sex íbúðir Viðskipti innlent Skemmtilegir úlpustrákar: Vinir sem urðu viðskipta-vinir Atvinnulíf Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Viðskipti erlent Wok to Walk opnar á Smáratorgi Viðskipti innlent Samskip fá áheyrn Hæstaréttar í samkeppnismálinu Viðskipti innlent Stefnu Samskipa gegn Eimskipi vísað frá dómi Viðskipti innlent Verðstríð á jólabókamarkaði og hátt í þrefaldur verðmunur Viðskipti innlent KEA hefur innreið á íbúðaleigumarkað á Akureyri Viðskipti innlent Margrét tekur við nýju hlutverki hjá Advania Viðskipti innlent Fleiri fréttir Skemmtilegir úlpustrákar: Vinir sem urðu viðskipta-vinir „Ég var alveg ákveðin í því að verða bankakona“ Fer í pyntingar með eiginkonunni tvo morgna í viku Bryndís tekur við af Dagmar hjá Austurbrú Ekki brenna út á aðventunni „Hápunktur morgunsins er síðan rómantíski kaffibíltúrinn“ Áhrif kosninga á starfsfólk og vinnustaði í næstu viku „Stelpupabbarnir eru ósjálfrátt betur á verði“ Driffjöður Vertonet: „Við erum að setja kjöt á beinin núna“ Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Vogue og forsetafrúin kveiktu strax en íslenski vinnumarkaðurinn með hindranir Inngildingin: „Íslenska töluð með hreim er samt íslenska“ Dæmi: „Tvær konur geta ekki unnið saman því einu sinni áttu þær sama kærasta“ „Unglingsárin voru kannski ekki mín heppilegustu ár“ „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Stærðin skiptir ekki máli Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Allt í steik: Samtalið við yfirmanninn „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ „Eitthvað við kvöldin og nóttina sem ég heillast af“ Dýrara að gera ekkert: „Erum öll að pissa í sömu laugina“ Sjá meira
Sem þó var á köflum erfið. „Ég man að ég krossaði mig í bak og fyrir fyrst þegar markmiðin voru sett. Því metnaðurinn var þvílíkur. Við vorum í fjórða sæti tryggingafélaga þegar okkar vegferð hófst, en ég vil taka það fram að allar hugmyndirnar um það hvernig við ættum að ná árangrinum komu ekki frá framkvæmdastjórninni, heldur frá rótinni sjálfri: Starfsfólki.“ Í dag og á morgun fjallar Atvinnulífið um Íslensku ánægjuvogina en er það mælitæki sem fyrirtæki styðjast við til að fá samræmda mælingu á því hvernig neytendur upplifa vörur og þjónustu fyrirtækja. Ekkert fyrirtæki veit hvenær mælingar fara fram né hvaða markaðir eru mældir. Ánægjuvogin er í eigu félags sem Stjórnvísir á en mælingin sjálf er í höndum Prósent. Frá botninum og upp Viðurkenningar fyrir Ánægjuvogina hafa verið veittar í 24 ár en mikið vatn hefur runnið til sjávar frá því í upphafi. Því í dag er Ánægjuvogin sá mælikvarði sem fyrirtæki best máta sig við, til þess að fá yfirsýn yfir það hvernig neytendur bera fyrirtækið saman við samkeppnisaðila. Eftir hrun breyttist margt. Til dæmis hrundu stigagjafir til bankanna sem tók mörg ár fyrir fjármálafyrirtækin að vinna sig upp úr. Hægt og bítandi. En aðrir hafa líka unnið að því leynt og ljóst að ná árangri. Eitt þeirra fyrirtækja er Sjóvá, sem lengst af var meðal þeirra sem fengu lægstu einkunn neytenda. En hefur nú trónað á toppnum síðustu sex árin. „Þetta hófst allt í heljarinnar rýnivinnu sem fyrirtækið fór í árið 2015. Þar sem allt starfsfólk var kallað til og tók þátt. Í þessari vinnu rýndum við mikið í okkar þjónustunálgun en endurgjöf neytenda er í raun spegill á mann sjálfan,“ segir Hermann. „Við hittumst margoft. Í smærri og stærri hópum. Enduðum síðan á því að gera markmiðaplan og eitt þeirra markmiða sem við settum okkur var að árið 2018 ætluðum við að reyna að ná efsta sæti Ánægjuvogarinnar. Sem ég viðurkenni að hafa þá fundist heldur metnaðarfullt markmið.“ Í kjölfarið tók fyrirtækið upp amerískt kerfi sem kallað er 4DX og gengur út á það í grunninn að í vinnudagskránni tekur fólk 20% af tímanum sínum í að gera hlutina markvisst aðeins öðruvísi en áður. „Því ef við breytum engu, getum við ekki gert ráð fyrir því að neitt breytist og höldum því áfram að vera föst í því að gera hlutina eins og þeir hafa alltaf verið gerðir. Kerfið var tekið upp í öllum deildum með það að leiðarljósi að allir hefðu svigrúm til að vinna að því með markvissum hætti að gera alltaf eitthvað í vinnunni aðeins öðruvísi og þá með það í huga að vinna að þessu markmiðaplani.“ Kúnninn ekkert alltaf að hugsa um tryggingar Hermann segir þennan tíma og rýnivinnuna hafa verið afar dýrmæta. Eitt af því sem hafi til dæmis verið rætt mjög mikið var að þótt starfsmenn Sjóvá væru að lifa og hrærast í tryggingum alla daga, væru flestir viðskiptavinir fólk og fyrirtæki sem lendir blessunarlega sjaldan í tjóni og því langt frá því að þekkja vel til trygginga. Við áttuðum okkur á því að nálgunin okkar við viðskiptavini var oft eins og fyrir fólk og fyrirtæki að tala við hinn Stóra Bláa eins og við kölluðum það. Því meira að segja bréf frá okkur hljómuðu eins og síðasta bréf fyrir málaferli, svo margir voru allir lagalegir fyrirvarar í textanum! Við vildum breyta þessu, mæta viðskiptavinum okkar á þeim grunni að við hefðum þekkingu og reynslu af tryggingabransanum og því ættum við að vera ráðgefandi og leiðbeinandi í samskiptum við kúnna.“ Í kjölfarið var öllu markaðsefni skipt út og allri nálgun breytt hvernig samskipti eru við viðskiptavini. Og viti menn: Aðgerðirnar skiluðu sér því Sjóvá náði 1.sæti Ánægjuvogarinnar árið 2017. Ári á undan áætlun. Hér má sjá Hermann taka við verðlaunum fyrir 1.sæti Ánægjuvogarinnar í tryggingageiranum hjá Gunnhildi Arnardóttur framkvæmdastjóra Stjórnvísis þann 13.janúar síðastliðinn. Hermann segir mikla stemningu og stress á viðurkenningardegi þegar beðið er eftir úrslitum, þar sem starfsmenn hreinlega naga neglurnar af stressi og eftirvæntingu.Vísir/Haraldur Thors Hermann segir þetta gríðarlega mikinn áfanga því allt hugarfar hefur gjörbreyst. Enda sé líka farið í aðgerðir í dag sem stjórnendur af gamla skólanum hreinlega botna varla í. „Sem dæmi má nefna tímabilið sem Covid var. Þá höfðum við frumkvæði að því að tala við bílaleigur og rútufyrirtæki og hreinlega lögðum til að þeir myndu taka ökutækin af skrá á meðan allt væri stopp. Sem við þurftum auðvitað ekki að gera en vorum fyrstir til að gera,“ segir Hermann og bætir við: „Það sama gerðum við með heimilin. Vitandi það að hjá mörgum væru tveir bílar á heimili og þar af annar kyrrstæður á hlaði í margar vikur. Við felldum niður ökutækjatryggingar maímánuð árið 2020, og í maí 2022 felldum við niður lögbundnar tryggingar ökutækja. Þessar aðgerðir kostuðu okkur rúmar 600 milljónir í hvort skipti. En er gott dæmi um hvers konar hugarfarsbreyting þarf að vera þegar ætlunin er að vinna upp ánægju og traust hjá neytendum.“ Sem Hermann segir að skili sér síðan margfalt. „Við fengum fleiri nýja kúnna og ánægja viðskiptavina jókst. Núna er það til dæmis þannig að mælingin okkar í Ánægjuvogina sýnir okkur ekki aðeins í 1.sæti heldur er marktækur munur á okkur og öðrum í sama geira. Fyrsta árið var munurinn hins vegar minni.“ Stemning og stress á viðurkenningardegi Hermann segir að eflaust telji einhverjir algjöran óþarfa að hann sé að ljóstra upp söguna af því hvernig fyrirtækinu tókst að komast í 1.sæti Ánægjuvogarinnar. Því auðvitað vill fyrirtækið halda sínum stalli. „Ég horfi samt ekki á þetta þannig. Ég horfi frekar á þetta þannig að það sé gott fyrir Sjóvá og gott fyrir öll fyrirtæki að við náum enn meiri árangri í mælingum Ánægjuvogarinnar. Við höfum beinan hag af því að öll fyrirtæki styrkist. Vissulega erum við komin í úrvalsdeild en okkar hagur felst í því að þangað komist sem flestir og það helst í öllum geirum.“ Hermann segir Ánægjuvogina líka frábæra endurgjöf til starfsmanna. Enda er stemningin slík að á viðurkenningardegi eru allir starfsmenn nagandi á sér neglurnar af stressi. Allt þar til úrslitin eru kynnt. Þetta er auðvitað bein endurgjöf til starfsmanna og mikil hvatning. Og hluti af því að starfsfólk upplifir sig ánægt í starfi.“ Sem Hermann telur fullt tilefni til að ræða enn frekar. Því rannsóknir hafa sýnt að ánægðir starfsmenn veita góða þjónustu og ánægðir viðskiptamenn skila fyrirtækjum betri afkomu. „Ég geri mér fulla grein fyrir því að margir af gamla skólanum finnst fullmikið í það lagt að vera alltaf að hugsa um ánægju starfsfólks og þeirra líðan. En þetta virkar einmitt þveröfugt. Því það að hugsa vel um starfsfólkið skilar sér meðal annars í því að keppikefli þeirra til að veita sem bestu þjónustu til viðskiptavina verður svo mikið. Sem aftur er lykilatriðið í því að fyrirtækinu gengur fjárhagslega mjög vel,“ segir Hermann. Þá segist hann ánægður með hvernig hann upplifir þróunina almennt vera í atvinnulífinu. „Fyrirtæki geta ekki kóperað menningu hvors annars og auðvitað störfum við hér á samkeppnismarkaði. En mér finnst ástæða til að minnast á að þjónustuvitundin virðist heilt yfir vera að aukast til muna miðað við það sem áður var. Við hjá Sjóvá finnum það til dæmis mjög vel í samskiptum við stoðþjónustueiningar sem við erum í samstarfi við vegna tjóna. Þjónustuvitundin er meiri en einu sinni var. Sem mér finnst mjög ánægjulegt og allra hagur.“
Tryggingar Stjórnun Mannauðsmál Faraldur kórónuveiru (COVID-19) Vinnustaðamenning Vinnustaðurinn Vinnumarkaður Sjóvá Íslenska ánægjuvogin Tengdar fréttir „Neytendur eru hvergi jafn ánægðir og þegar þeir kaupa bensín hjá Costco“ Það hefur mikið vatn runnið til sjávar frá því að Ánægjuvogin var fyrst mæld og afhent á Íslandi fyrir 24 árum síðan. Mun meira er gert úr mælingunum þar sem áður var aðeins mælt fyrir ánægju viðskiptavina á tveimur til fjórum mörkuðum. Í dag er mælt á fjórtán mörkuðum og því mun fleiri fyrirtæki undir. 15. febrúar 2023 07:00 Bestu íslensku vörumerkin 2022: Að þessu sinni fær einstaklingur einnig viðurkenningu fyrir Í dag verður tilkynnt um hverjir hljóta viðurkenningu sem Bestu íslensku vörumerkin 2022 en þetta er í þriðja sinn sem hátíðin fer fram. 8. febrúar 2023 07:01 „Ég fór í markþjálfun til þess að átta mig á því hvernig ég vildi halda áfram“ „Ég fór í markþjálfun til þess að átta mig á því hvernig ég vildi halda áfram og hvernig ég vildi helst beita mér í því að bæta þjónustuna og kerfið,“ segir Jón Magnús Kristjánsson læknir en hann er einn þeirra sem mun halda erindi á Markþjálfunardeginum 2023 sem haldinn verður næstkomandi fimmtudag. 1. febrúar 2023 07:00 Vantar ekki fleiri styrki eða meiri peninga heldur einfalda hvata „Það sem er svo mikilvægt er að fólk fari að átta sig á er að hringrásarhagkerfið er nýsköpun í raunheimum þar sem tíminn er naumur og við þurfum að fá sem flesta til að hlaupa hratt. Það vantar ekki fleiri styrki eða meiri peninga. Það er nóg til af þeim og nóg til af hugmyndum. En það þarf leiðandi aðila til að eiga verkefnin og því þarf að búa til einfalda og almenna hvata svo að sem flestir geti hlaupið af stað,“ segir Margrét Ormslev Ásgeirsdóttir. 25. janúar 2023 07:01 Algengt að starfsfólk missi trúna á stefnumótun og stjórnendum Of algengt er að fyrirtæki og stofnanir fari í stefnumótunarvinnu sem á endanum breytir litlu sem engu. 18. janúar 2023 07:01 Mest lesið Krafa upp á 650 milljónir varði ekki verulega hagsmuni Viðskipti innlent Breytir gömlu heilsugæslunni í sex íbúðir Viðskipti innlent Skemmtilegir úlpustrákar: Vinir sem urðu viðskipta-vinir Atvinnulíf Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Viðskipti erlent Wok to Walk opnar á Smáratorgi Viðskipti innlent Samskip fá áheyrn Hæstaréttar í samkeppnismálinu Viðskipti innlent Stefnu Samskipa gegn Eimskipi vísað frá dómi Viðskipti innlent Verðstríð á jólabókamarkaði og hátt í þrefaldur verðmunur Viðskipti innlent KEA hefur innreið á íbúðaleigumarkað á Akureyri Viðskipti innlent Margrét tekur við nýju hlutverki hjá Advania Viðskipti innlent Fleiri fréttir Skemmtilegir úlpustrákar: Vinir sem urðu viðskipta-vinir „Ég var alveg ákveðin í því að verða bankakona“ Fer í pyntingar með eiginkonunni tvo morgna í viku Bryndís tekur við af Dagmar hjá Austurbrú Ekki brenna út á aðventunni „Hápunktur morgunsins er síðan rómantíski kaffibíltúrinn“ Áhrif kosninga á starfsfólk og vinnustaði í næstu viku „Stelpupabbarnir eru ósjálfrátt betur á verði“ Driffjöður Vertonet: „Við erum að setja kjöt á beinin núna“ Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Vogue og forsetafrúin kveiktu strax en íslenski vinnumarkaðurinn með hindranir Inngildingin: „Íslenska töluð með hreim er samt íslenska“ Dæmi: „Tvær konur geta ekki unnið saman því einu sinni áttu þær sama kærasta“ „Unglingsárin voru kannski ekki mín heppilegustu ár“ „Pólitíkin er dugleg í þessu en einkageirinn kann þetta ekki nógu vel“ Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Stærðin skiptir ekki máli Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Allt í steik: Samtalið við yfirmanninn „Okkur langar til að búa til nýja tegund af bjórmenningu“ „Eitthvað við kvöldin og nóttina sem ég heillast af“ Dýrara að gera ekkert: „Erum öll að pissa í sömu laugina“ Sjá meira
„Neytendur eru hvergi jafn ánægðir og þegar þeir kaupa bensín hjá Costco“ Það hefur mikið vatn runnið til sjávar frá því að Ánægjuvogin var fyrst mæld og afhent á Íslandi fyrir 24 árum síðan. Mun meira er gert úr mælingunum þar sem áður var aðeins mælt fyrir ánægju viðskiptavina á tveimur til fjórum mörkuðum. Í dag er mælt á fjórtán mörkuðum og því mun fleiri fyrirtæki undir. 15. febrúar 2023 07:00
Bestu íslensku vörumerkin 2022: Að þessu sinni fær einstaklingur einnig viðurkenningu fyrir Í dag verður tilkynnt um hverjir hljóta viðurkenningu sem Bestu íslensku vörumerkin 2022 en þetta er í þriðja sinn sem hátíðin fer fram. 8. febrúar 2023 07:01
„Ég fór í markþjálfun til þess að átta mig á því hvernig ég vildi halda áfram“ „Ég fór í markþjálfun til þess að átta mig á því hvernig ég vildi halda áfram og hvernig ég vildi helst beita mér í því að bæta þjónustuna og kerfið,“ segir Jón Magnús Kristjánsson læknir en hann er einn þeirra sem mun halda erindi á Markþjálfunardeginum 2023 sem haldinn verður næstkomandi fimmtudag. 1. febrúar 2023 07:00
Vantar ekki fleiri styrki eða meiri peninga heldur einfalda hvata „Það sem er svo mikilvægt er að fólk fari að átta sig á er að hringrásarhagkerfið er nýsköpun í raunheimum þar sem tíminn er naumur og við þurfum að fá sem flesta til að hlaupa hratt. Það vantar ekki fleiri styrki eða meiri peninga. Það er nóg til af þeim og nóg til af hugmyndum. En það þarf leiðandi aðila til að eiga verkefnin og því þarf að búa til einfalda og almenna hvata svo að sem flestir geti hlaupið af stað,“ segir Margrét Ormslev Ásgeirsdóttir. 25. janúar 2023 07:01
Algengt að starfsfólk missi trúna á stefnumótun og stjórnendum Of algengt er að fyrirtæki og stofnanir fari í stefnumótunarvinnu sem á endanum breytir litlu sem engu. 18. janúar 2023 07:01