Vörumerkið Ísland slær í gegn vegna Game of Thrones Samúel Karl Ólason skrifar 9. október 2017 11:51 Game of Thrones mun hafa leitt til verulegrar fjjölgunar ferðamanna hér á landi. Vísir Vörumerkið Ísland er að slá í gegn og mun það vera Game of Thrones þáttunum að þakka. Þetta kemur fram í nýrri skýrslu frá Brand Finance þar sem segir að virði vörumerkisins hafi hækkað um 83 prósent á einu ári og að von sé á frekari vexti í framtíðinni. Vörumerkið Kýpur er í öðru sæti með um 57 prósenta hækkun. Ísland er þó einungis í 88. sæti af hundrað yfir virði vörumerkja þjóða. Í skýrslunni, sem sjá má hér, segir að vörumerkið Ísland muni mögulega halda áfram að vaxa í framtíðinni. Ferðamannaiðnaðurinn blómstri og að Game of Thrones hafi leitt til þess að ferðamönnum hafi fjölgað verulega. Brand Finance birtir árlega skýrslu um ímynd og áhuga á ríkjum heimsins. Skýrslurnar eru ætlaðar til þess að hjálpa alþjóðlegum fjárfestum við ákvarðanir sínar. Framleiðendur Game of Thrones hafa tekið upp hér á landi frá því þættirnir hófust og þá sérstaklega til að tákna landsvæðið norður af Veggnum. Þó það hafi komið fyrir að engin atriði hafa verið tekin upp hér á landi hefur Ísland þó alltaf verið notað í bakgrunn atriða. Game of Thrones Mest lesið Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Viðskipti innlent Lögreglustjórinn: Segir pabbabrandara, elskar krimmasögur og segir húmor vanmetinn Atvinnulíf Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Samstarf Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Samstarf U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Neytendur Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Viðskipti innlent Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Viðskipti innlent Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Viðskipti innlent Hörður og Svala endurvekja Macland Viðskipti innlent Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Viðskipti innlent Fleiri fréttir Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Vara við díoxíni í Landnámseggjum Slá milljarða lán til að fjármagna jarð- og sæstrengi Laganemar bjóða leigjendum áfram upp á fría ráðgjöf Heiður Anna nýr framkvæmdastjóri FS Tekur við stöðu framkvæmdastjóra Landmarks fasteignamiðlunar Olíuleit geti skipt sköpum fyrir framtíð þjóðarinnar Edda Hermanns nýr forstjóri Lyfja og heilsu Djúpstæð vonbrigði þegar margra eigna keðjur slitna Andri Sævar og Svava til Daga Tveir nýir vörumerkjastjórar til Ölgerðarinnar Tekur við sem framkvæmdastjóri verkfræðisviðs Coripharma Ráðin framkvæmdastjóri markaðsstofu Travel Connect Birgir til Banana Spyr hvort tilefni sé til ánægju með sölu á Íslandsbanka Bætir við sig nýjum áfangastað á Ítalíu Loka verslun Útilífs í Smáralind Meðalsölutími fasteigna hundrað dagar Systurfélag ÞG verktaka kaupir Arnarland Sjá meira
Vörumerkið Ísland er að slá í gegn og mun það vera Game of Thrones þáttunum að þakka. Þetta kemur fram í nýrri skýrslu frá Brand Finance þar sem segir að virði vörumerkisins hafi hækkað um 83 prósent á einu ári og að von sé á frekari vexti í framtíðinni. Vörumerkið Kýpur er í öðru sæti með um 57 prósenta hækkun. Ísland er þó einungis í 88. sæti af hundrað yfir virði vörumerkja þjóða. Í skýrslunni, sem sjá má hér, segir að vörumerkið Ísland muni mögulega halda áfram að vaxa í framtíðinni. Ferðamannaiðnaðurinn blómstri og að Game of Thrones hafi leitt til þess að ferðamönnum hafi fjölgað verulega. Brand Finance birtir árlega skýrslu um ímynd og áhuga á ríkjum heimsins. Skýrslurnar eru ætlaðar til þess að hjálpa alþjóðlegum fjárfestum við ákvarðanir sínar. Framleiðendur Game of Thrones hafa tekið upp hér á landi frá því þættirnir hófust og þá sérstaklega til að tákna landsvæðið norður af Veggnum. Þó það hafi komið fyrir að engin atriði hafa verið tekin upp hér á landi hefur Ísland þó alltaf verið notað í bakgrunn atriða.
Game of Thrones Mest lesið Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Viðskipti innlent Lögreglustjórinn: Segir pabbabrandara, elskar krimmasögur og segir húmor vanmetinn Atvinnulíf Framtíð hljóðsins er lent á Íslandi Samstarf Rúmgóður ferðafélagi með sportlegu yfirbragði Samstarf U-beygja Metro sem komst í gegnum eftirlit án nokkurra athugasemda Neytendur Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Viðskipti innlent Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Viðskipti innlent Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Viðskipti innlent Hörður og Svala endurvekja Macland Viðskipti innlent Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Viðskipti innlent Fleiri fréttir Jóhann Páll hættir við þátttöku á haustfundi SVEIT Heimavöllur Aftureldingar kenndur við rafmyntafyrirtæki Ráðinn markaðsstjóri Emmessíss Hörður og Svala endurvekja Macland Hyggja á opnun verslunar á Höfn á næsta ári Litla kaffistofan verði nýtt fyrir norðurljósaferðir Endurbyggja gömul hús úr miðbæ Reykjavíkur á Selfossi Arnar og Aron Elí til Reita Eftirlitið veður í Veðurstofuna Eldgosin við Grindavík höfðu mikil áhrif á neikvæða afkomu hins opinbera Leitin skili tekjum í ríkissjóð þó það finnist ekki olía Langþreytt á fasteignakeðjum sem slitna og ætlar aldrei aftur að flytja Vara við díoxíni í Landnámseggjum Slá milljarða lán til að fjármagna jarð- og sæstrengi Laganemar bjóða leigjendum áfram upp á fría ráðgjöf Heiður Anna nýr framkvæmdastjóri FS Tekur við stöðu framkvæmdastjóra Landmarks fasteignamiðlunar Olíuleit geti skipt sköpum fyrir framtíð þjóðarinnar Edda Hermanns nýr forstjóri Lyfja og heilsu Djúpstæð vonbrigði þegar margra eigna keðjur slitna Andri Sævar og Svava til Daga Tveir nýir vörumerkjastjórar til Ölgerðarinnar Tekur við sem framkvæmdastjóri verkfræðisviðs Coripharma Ráðin framkvæmdastjóri markaðsstofu Travel Connect Birgir til Banana Spyr hvort tilefni sé til ánægju með sölu á Íslandsbanka Bætir við sig nýjum áfangastað á Ítalíu Loka verslun Útilífs í Smáralind Meðalsölutími fasteigna hundrað dagar Systurfélag ÞG verktaka kaupir Arnarland Sjá meira