Alibaba berst gegn eftirlíkingum í samstarfi við Louis Vuitton Ritstjórn skrifar 17. janúar 2017 17:00 Louis Vuitton hefur lengi barist gegn eftirlíkingum á vörum þeirra. Mynd/Getty Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans. Mest lesið Marokkósk páskaveisla að hætti Oddnýjar Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Tryllt auglýsing frá Kenzo leikstýrð af Spike Jonze Glamour Madonna talaði hreinskilnislega um reynslu sína af tónlistarbransanum Glamour Vann með Naomi Campbell fyrir D&G Glamour Gigi Hadid prýðir forsíðu fyrsta tölublaðs Vogue Arabia Glamour Fimm trend sem eru að koma aftur Glamour Skyggnst bakvið tjöldin hjá JÖR Glamour Fyrstu Chanel úrin fyrir karlmenn Glamour Jennifer Berg: Einfaldur eftirréttur með hvítsúkkulaðimús Glamour
Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans.
Mest lesið Marokkósk páskaveisla að hætti Oddnýjar Glamour Burt með bjúg, þreytuleg augu og þurra húð Glamour Tryllt auglýsing frá Kenzo leikstýrð af Spike Jonze Glamour Madonna talaði hreinskilnislega um reynslu sína af tónlistarbransanum Glamour Vann með Naomi Campbell fyrir D&G Glamour Gigi Hadid prýðir forsíðu fyrsta tölublaðs Vogue Arabia Glamour Fimm trend sem eru að koma aftur Glamour Skyggnst bakvið tjöldin hjá JÖR Glamour Fyrstu Chanel úrin fyrir karlmenn Glamour Jennifer Berg: Einfaldur eftirréttur með hvítsúkkulaðimús Glamour