Hræðsla hefur áhrif á sölutölur í París Ritstjórn skrifar 19. desember 2016 15:30 Verslanir, þá sérstaklega þær sem selja lúxusvarning, hafa átt erfitt uppdráttar í París síðastliðið árið vegna aukinnar glæpatíðni og mikillar hryðjuverkaógnar. Í kjölfar hryðjuverkaárásarinnar í París í nóvember í fyrra og í Nice í sumar hefur fólk síður farið til Parísar að versla. Samkvæmt Business of Fashion hafa borgirnar London og Mílanó grætt mikið á þessari þróun. Um 15% minna af túristum komu frá Kína heldur en á sama tíma í fyrra. Kinverjar eyða hvað mestu í lúxusvörur af öllum ferðamönnum. Það er erfitt að sporna við þessari þróun en það er ljóst að frönsku merkin þurfa að grípa til ráða til þess að laða viðskiptavini aftur til Parísar, sem er talin ein mikilvægasta tískuhöfuðborg í heimi. Mest lesið Beyonce kom, sá og sigraði Super Bowl Glamour Critics Choice: Rauði dregillinn Glamour Döðlur gefa ungu og efnilegu fólki sviðið Glamour Snyrtivörur frá Suður-Kóreu taka yfir heiminn Glamour Gucci opnaði tískuvikuna í Mílanó með neglu Glamour Ævintýri og rómantík í apríl Glamour Tískuelítan fjölmennti á rauða dregilinn Glamour Victoria Beckham gefur út förðunarlínu Glamour Paris Hilton hannar hárvörur fyrir þýska lágvöruverslun Glamour Pepsi auglýsing Kendall Jenner vekur hörð viðbrögð Glamour
Verslanir, þá sérstaklega þær sem selja lúxusvarning, hafa átt erfitt uppdráttar í París síðastliðið árið vegna aukinnar glæpatíðni og mikillar hryðjuverkaógnar. Í kjölfar hryðjuverkaárásarinnar í París í nóvember í fyrra og í Nice í sumar hefur fólk síður farið til Parísar að versla. Samkvæmt Business of Fashion hafa borgirnar London og Mílanó grætt mikið á þessari þróun. Um 15% minna af túristum komu frá Kína heldur en á sama tíma í fyrra. Kinverjar eyða hvað mestu í lúxusvörur af öllum ferðamönnum. Það er erfitt að sporna við þessari þróun en það er ljóst að frönsku merkin þurfa að grípa til ráða til þess að laða viðskiptavini aftur til Parísar, sem er talin ein mikilvægasta tískuhöfuðborg í heimi.
Mest lesið Beyonce kom, sá og sigraði Super Bowl Glamour Critics Choice: Rauði dregillinn Glamour Döðlur gefa ungu og efnilegu fólki sviðið Glamour Snyrtivörur frá Suður-Kóreu taka yfir heiminn Glamour Gucci opnaði tískuvikuna í Mílanó með neglu Glamour Ævintýri og rómantík í apríl Glamour Tískuelítan fjölmennti á rauða dregilinn Glamour Victoria Beckham gefur út förðunarlínu Glamour Paris Hilton hannar hárvörur fyrir þýska lágvöruverslun Glamour Pepsi auglýsing Kendall Jenner vekur hörð viðbrögð Glamour