Nissan hækkar stöðugt á lista yfir verðmætustu vörumerki heims Finnur Thorlacius skrifar 2. nóvember 2016 12:30 Nissan Navara. Fimmta árið í röð hækkar Nissan á lista fyrir verðmætustu vörumerki heims samkvæmt úttekt ráðgjafarfyrirtækisins Interbrand sem sérhæfir sig í virði vörumerkja og birtir árlega niðurstöðu sína í skýrslu sem kallast „Best Global Brands Study“. Á þessu ári setur Interbrand Nissan í 43. sæti yfir verðmætustu vörumerki heims sem er hækkun um 6 sæti frá 2015. Að mati Interbrand er Nissan í fjórða sæti á lista yfir vörumerki sem aukið hafa verðmæti sitt mest á undanförnum árum og er Nissan nú metið á meira en 11 milljarða bandaríkjadala. Hjá Nissan er árangurinn fyrst og fremst að þakka skýrri framtíðarsýn og tækniþróun sem miða að framleiðslu á farartækjum framtíðarinnar. Þá hefur Nissan einnið unnið markvisst að því að gera vörumerkið sýnilegra á alþjóðavettvangi, m.a. með kostun á framkvæmd alþjóðaviðburða. Einnig hefur Nissan skapað ákveðna og jákvæða ímynd í kringum vörumerkið sem kallar á gleði og eftirvæntingu og birtist m.a. í þróun og framleiðslu á spennandi ökutækjum sem höfða sterkt til mismunandi markhópa og eiga það um leið sameiginlegt að endurspegla stefnu Nissan í umhverfismálum og markmiði um bætt öryggi í umferðinni. Mest lesið Konan í Bríetartúni komin á götuna Innlent „Hún gat ekki gefið neinar skýringar á þessu, hvorki mér né lögreglunni“ Innlent Indland gerir árás á Pakistan Erlent Borin út úr Bríetartúni: „Það er búið að ræna mig öllu“ Innlent Hasar við Bríetartún 20: Verið að bera konuna út Innlent Óboðlegt að vera „friðardúfur“ í kosningabaráttu og horfa síðan þögul á „hryllingsmynd í beinni“ Innlent „Því miður er þetta þrautalending“ Innlent Ekki talin yfirvofandi hætta en maðurinn geti orðið hættulegur Innlent „Þetta er salami-leiðin“ Innlent Lítur það grafalvarlegum augum ef ráðherra fari ekki að lögum Innlent
Fimmta árið í röð hækkar Nissan á lista fyrir verðmætustu vörumerki heims samkvæmt úttekt ráðgjafarfyrirtækisins Interbrand sem sérhæfir sig í virði vörumerkja og birtir árlega niðurstöðu sína í skýrslu sem kallast „Best Global Brands Study“. Á þessu ári setur Interbrand Nissan í 43. sæti yfir verðmætustu vörumerki heims sem er hækkun um 6 sæti frá 2015. Að mati Interbrand er Nissan í fjórða sæti á lista yfir vörumerki sem aukið hafa verðmæti sitt mest á undanförnum árum og er Nissan nú metið á meira en 11 milljarða bandaríkjadala. Hjá Nissan er árangurinn fyrst og fremst að þakka skýrri framtíðarsýn og tækniþróun sem miða að framleiðslu á farartækjum framtíðarinnar. Þá hefur Nissan einnið unnið markvisst að því að gera vörumerkið sýnilegra á alþjóðavettvangi, m.a. með kostun á framkvæmd alþjóðaviðburða. Einnig hefur Nissan skapað ákveðna og jákvæða ímynd í kringum vörumerkið sem kallar á gleði og eftirvæntingu og birtist m.a. í þróun og framleiðslu á spennandi ökutækjum sem höfða sterkt til mismunandi markhópa og eiga það um leið sameiginlegt að endurspegla stefnu Nissan í umhverfismálum og markmiði um bætt öryggi í umferðinni.
Mest lesið Konan í Bríetartúni komin á götuna Innlent „Hún gat ekki gefið neinar skýringar á þessu, hvorki mér né lögreglunni“ Innlent Indland gerir árás á Pakistan Erlent Borin út úr Bríetartúni: „Það er búið að ræna mig öllu“ Innlent Hasar við Bríetartún 20: Verið að bera konuna út Innlent Óboðlegt að vera „friðardúfur“ í kosningabaráttu og horfa síðan þögul á „hryllingsmynd í beinni“ Innlent „Því miður er þetta þrautalending“ Innlent Ekki talin yfirvofandi hætta en maðurinn geti orðið hættulegur Innlent „Þetta er salami-leiðin“ Innlent Lítur það grafalvarlegum augum ef ráðherra fari ekki að lögum Innlent
Óboðlegt að vera „friðardúfur“ í kosningabaráttu og horfa síðan þögul á „hryllingsmynd í beinni“ Innlent
Óboðlegt að vera „friðardúfur“ í kosningabaráttu og horfa síðan þögul á „hryllingsmynd í beinni“ Innlent