Volkswagen áformar risarafhlöðuverksmiðju Finnur Thorlacius skrifar 30. maí 2016 09:30 Risarafhlö0ðuverksmiðja Tesla í Bandaríkjunum. Það er ekki bara Tesla sem vinnur að uppbyggingu risaverksmiðju þar sem framleiddar verða rafhlöður fyrir bíla því Volkswagen ætlar einnig að reisa eina slíka. Eftir dísilvélasvindlið sem Volkswagen var uppvíst að hefur Volkswagen breytt mjög áherslum sínum og einbeitt sér að smíði bíla sem ganga að hluta til eða að fullu fyrir rafmagni. Til þess að svo megi verða í stórum stíl er þörf fyrir mjög stóra framleiðslueiningu á rafhlöðum og Volkswagen hyggst ekki ætla að láta aðra rafhlöðuframleiðendur útvega sér rafhlöður í bíla sína, heldur framleiða þær sjálfir. Tesla er langt komið með smíði eigin risarafhlöðuverksmiðju í Bandaríkjunum og hófst smíði hennar árið 2014. Þar á að framleiða rafhlöður fyrir hálfa milljón bíla á ári og samtals nemur orka þeirra 35 gígavattstundum. Það er svo mikil framleiðslugeta að hún er álíka mikil og öll slík framleiðsla fyrir rafmagnsbíla og tengiltvinnbíla í heiminum í dag. Volkswagen ætlar að framleiða 1 milljón ramagnsbíla á næstu 10 árum og það krefst mikillar framleiðslu á rafhlöðum. Ekki er ennþá orðið ljóst hvar slík verksmiðja Volkswagen verður staðsett og er verkefnið á borði stjórnar Volkswagen sem taka mun ákvörðun um það á næstu vikum. Mest lesið „Ísland fyrst, svo allt hitt“ Innlent Fágætar bækur hurfu í tugatali úr bókasöfnum og reyndust allar rússneskar Erlent Flugnördar heims kveðja fegurstu flugvél Íslands Innlent „Hafið engar áhyggjur af Kína, það verður allt í góðu lagi“ Erlent Skjálfti upp á 4,0 í Bárðarbungu Innlent Trans kona á landsþingi Miðflokksins: Sagt að hún væri skömm við kvenþjóðina Innlent Þakklátur og væntir góðs árangurs í kosningum í vor Innlent Ian Watkins myrtur af samföngum Erlent Oddvitinn ætlar ekki aftur fram Innlent 430 sunnlenskir grunnskólakennarar funduðu á Flúðum Innlent
Það er ekki bara Tesla sem vinnur að uppbyggingu risaverksmiðju þar sem framleiddar verða rafhlöður fyrir bíla því Volkswagen ætlar einnig að reisa eina slíka. Eftir dísilvélasvindlið sem Volkswagen var uppvíst að hefur Volkswagen breytt mjög áherslum sínum og einbeitt sér að smíði bíla sem ganga að hluta til eða að fullu fyrir rafmagni. Til þess að svo megi verða í stórum stíl er þörf fyrir mjög stóra framleiðslueiningu á rafhlöðum og Volkswagen hyggst ekki ætla að láta aðra rafhlöðuframleiðendur útvega sér rafhlöður í bíla sína, heldur framleiða þær sjálfir. Tesla er langt komið með smíði eigin risarafhlöðuverksmiðju í Bandaríkjunum og hófst smíði hennar árið 2014. Þar á að framleiða rafhlöður fyrir hálfa milljón bíla á ári og samtals nemur orka þeirra 35 gígavattstundum. Það er svo mikil framleiðslugeta að hún er álíka mikil og öll slík framleiðsla fyrir rafmagnsbíla og tengiltvinnbíla í heiminum í dag. Volkswagen ætlar að framleiða 1 milljón ramagnsbíla á næstu 10 árum og það krefst mikillar framleiðslu á rafhlöðum. Ekki er ennþá orðið ljóst hvar slík verksmiðja Volkswagen verður staðsett og er verkefnið á borði stjórnar Volkswagen sem taka mun ákvörðun um það á næstu vikum.
Mest lesið „Ísland fyrst, svo allt hitt“ Innlent Fágætar bækur hurfu í tugatali úr bókasöfnum og reyndust allar rússneskar Erlent Flugnördar heims kveðja fegurstu flugvél Íslands Innlent „Hafið engar áhyggjur af Kína, það verður allt í góðu lagi“ Erlent Skjálfti upp á 4,0 í Bárðarbungu Innlent Trans kona á landsþingi Miðflokksins: Sagt að hún væri skömm við kvenþjóðina Innlent Þakklátur og væntir góðs árangurs í kosningum í vor Innlent Ian Watkins myrtur af samföngum Erlent Oddvitinn ætlar ekki aftur fram Innlent 430 sunnlenskir grunnskólakennarar funduðu á Flúðum Innlent