Vísindakirkjan svindlaði sér inn í Superbowl Andri Þór Sturluson skrifar 3. febrúar 2014 14:25 Vísindi og trú smellpassa víst saman. Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast. Harmageddon Mest lesið Hringt til útlanda: Hvað finnst evrópskum almenningi um Pollana? Harmageddon Sannleikurinn: Fjárlagafrumvarpið fær 2 stjörnur Harmageddon Upp á yfirborðið Harmageddon Norska krullulandsliðið hlýtur að vera ósigrandi í þessu Harmageddon Sannleikurinn: Brynjar Níelsson varpar enn einni sprengjunni Harmageddon Sannleikurinn: Ólafur Ragnar angraði leikmenn með sínum leiðinlegustu sögum til þessa Harmageddon Skiptir máli að kalla sig femínista? Harmageddon „Ég geri þá kröfu að þú hleypir mér héðan út!“ Harmageddon Margir miðlar staðfesta að skítugt fólk sé hættulegt Harmageddon Fannst ekki spennandi að spila Little Talks fimm sinnum á dag Harmageddon
Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast.
Harmageddon Mest lesið Hringt til útlanda: Hvað finnst evrópskum almenningi um Pollana? Harmageddon Sannleikurinn: Fjárlagafrumvarpið fær 2 stjörnur Harmageddon Upp á yfirborðið Harmageddon Norska krullulandsliðið hlýtur að vera ósigrandi í þessu Harmageddon Sannleikurinn: Brynjar Níelsson varpar enn einni sprengjunni Harmageddon Sannleikurinn: Ólafur Ragnar angraði leikmenn með sínum leiðinlegustu sögum til þessa Harmageddon Skiptir máli að kalla sig femínista? Harmageddon „Ég geri þá kröfu að þú hleypir mér héðan út!“ Harmageddon Margir miðlar staðfesta að skítugt fólk sé hættulegt Harmageddon Fannst ekki spennandi að spila Little Talks fimm sinnum á dag Harmageddon