Vísindakirkjan svindlaði sér inn í Superbowl Andri Þór Sturluson skrifar 3. febrúar 2014 14:25 Vísindi og trú smellpassa víst saman. Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast. Harmageddon Mest lesið „Ég geri þá kröfu að þú hleypir mér héðan út!“ Harmageddon Sannleikurinn: Sölvi með næstum fimmtíu ketti heima hjá sér Harmageddon Við erum öll stjörnuryk Harmageddon 20 ár frá Unplugged tónleikum Nirvana Harmageddon Sannleikurinn: Gnarr vann stjórnmálin Harmageddon Metallica ætlar að selja riff á Ebay Harmageddon Sannleikurinn: "Það er engin hálka í Reykjavík“ Harmageddon Gera á torgum það sem nasistar hefðu reynt að fela Harmageddon Sannleikurinn: Ólafur Ragnar angraði leikmenn með sínum leiðinlegustu sögum til þessa Harmageddon Stelpur lenda illa í netdólgum á Snapchat Harmageddon
Vísindakirkjan náði að koma auglýsingu inn í Superbowl með krókaleiðum segir í Business Insider en kirkjan er sennilega of umdeild og of nísk til að kaupa auglýsingapláss þar á hefðbundinn hátt. Hún gat engu að síður keypt auglýsingapláss í sjónvarpi. Hún bauð síðan meðlimum sínum í samkomuhús sín til að horfa á leikinn og þeir blekktir til að halda að Vísindakirkjan hafði auglýst með öllum stóru nöfnunum í Superbowl sjálfum. „Scientology did not have an ad in "the" Super Bowl. Rather, it bought local TV advertising is several major spot markets — such as New York and Los Angeles — during breaks saved for regional advertisers and local channel advertising. Thus many people in major metro areas believed they had seen a Super Bowl ad for Scientology when in fact they only saw a much cheaper piece of local TV advertising.“ Sjónvarpsáhorfendur á vissum svæðum sáu því auglýsingu Vísindakirkjunnar í hálfleik en hún er nokkuð vel gerð, sérhönnuð til að blekkja kjána og eins og annað sem frá kirkjunni kemur, - algjört rugl frá upphafi til enda.Ímyndið ykkur vísindi og trú... tengjast.
Harmageddon Mest lesið „Ég geri þá kröfu að þú hleypir mér héðan út!“ Harmageddon Sannleikurinn: Sölvi með næstum fimmtíu ketti heima hjá sér Harmageddon Við erum öll stjörnuryk Harmageddon 20 ár frá Unplugged tónleikum Nirvana Harmageddon Sannleikurinn: Gnarr vann stjórnmálin Harmageddon Metallica ætlar að selja riff á Ebay Harmageddon Sannleikurinn: "Það er engin hálka í Reykjavík“ Harmageddon Gera á torgum það sem nasistar hefðu reynt að fela Harmageddon Sannleikurinn: Ólafur Ragnar angraði leikmenn með sínum leiðinlegustu sögum til þessa Harmageddon Stelpur lenda illa í netdólgum á Snapchat Harmageddon