Breyttar aðstæður í Formúlu 1 Kristinn Gylfason skrifar 29. janúar 2014 13:45 Sebastian Vettel á æfingu á nýjum bíl Red Bull á Spáni í morgun. Vísir/Getty Mestu reglubreytingar innan Formúlu 1 í aldarfjórðung hafa tekið gildi. Þær munu bylta ýmsu varðandi uppbyggingu Formúlu 1 bíla. Helst ber að nefna að vélin er ekki lengur 2,4 lítra V-8 vél heldur 1,6 lítra V-6 með túrbínu. Auk þess á mun meiri rafvæðing sér stað með auknum áherslum á að minnka eldsneytisnotkun og þróa í leiðinni tækni sem seinna gæti komið sér vel á einkabílum almennings. Töluverður munur er á hljóðum vélanna tveggja. Lítið var um akstur á fyrsta degi æfinga í gær og því á eftir að koma í ljós hvort áhorfendur eigi eftir að sakna V-8 drunanna eða læra að elska V-6 vælið.Nýr bíll McLaren Mercedes.Mynd/Heimasíða McLarenEin mest umtalaða breytingin er fólgin í nýjum reglum um trjónu bílanna en staða hennar þarf að vera töluvert lægri en áður. Eins þarf framvængurinn að vera töluvert minni. Þá hafa flest liðin gripið til þess að hanna trjónu sem lítur út eins og mauraæta. Þetta hefur leitt til þess að bílarnir þykja helst til ófagrir. Nú þegar flest liðin hafa frumsýnt bíla sína eru lið Ferrari og Mercedes þau einu sem ekki skarta mauraætu útliti á framtrjónu sinna keppnisbíla. Útlitshönnun Mercedes bílsins þykir vel heppnuð en framendi Ferrari bílsins líkist helst ryksugu. Enn á eftir að koma í ljós hvaða liði hefur tekist best upp með nýju hönnunina. Telja verður fyrirfram að liðin sem hafa verið í toppbaráttunni undanfarin ár séu líkleg til að vera þar áfram. Þar ber helst að nefna lið Red Bull, sem er ríkjandi heimsmeistari bílasmiða, Mercedes og Ferrari. Gaman verður að sjá hvort eitthvert þeirra liða sem barðist fyrir miðju undir reglum síðustu ára, nái að stíga upp og blanda sér í hóp þeirra bestu. Það er ekkert leyndarmál að reglubreytingunum var meðal annars ætlað að minnka forystu Red Bull á keppinautana. Liðið hefur haft gríðarlega yfirburði undanfarin ár. Vonandi ná einhver lið að veita þeim harða samkeppni svo næsta tímabil verði spennandi. Fyrsta keppnin fer fram í Ástralíu þann 16. mars.Fernando Alonso og Kimi Raikkonen.Mynd/Heimasíða Ferrari Formúla Mest lesið Vignir Vatnar lagði Magnus Carlsen Sport Íþróttafólkið þorir ekki að borða kjöt Sport Jafnt á Emirates og Liverpool þarf að bíða Enski boltinn Uppgjörið: FH - KR 2-2 | Bæði lið enn án sigurs Íslenski boltinn Hörður undir feldinn Körfubolti Uppgjörið: Breiðablik - Stjarnan 2-1 | Fyrirliðinn kom heimamönnum til bjargar Íslenski boltinn Sagan segir að Arsenal vinni Meistaradeildina Enski boltinn „Vilhjálmur Birgisson vill meina að hann hafi uppgötvað mig sem þjálfara“ Íslenski boltinn Rekstur Chelsea: Eins og að tapa sextíu milljónum á dag í tíu ár Enski boltinn Félögin vilja ekki knattspyrnukonur með börn Sport Fleiri fréttir „Þetta var hræðilegt og 2025 verður sársaukafullt“ Piastri sigraði í Jeddah og leiðir keppni ökumanna Kallaði sig hálfvita eftir áreksturinn Segja fjörutíu milljarða í boði fyrir Verstappen Max svaraði Marko fullum hálsi Hefur áhyggjur af framtíð Verstappen Piastri hleypti engum fram úr og fagnaði fyrsta sigrinum Schumacher skrifaði nafnið sitt á hjálm „Eins og ég hafi aldrei keyrt Formúlu 1 bíl“ „Vandamálið er mín megin og ég verð að bæta mig“ Blótar háum sektum fyrir það að blóta Schumacher orðinn afi Verstappen fagnaði sigri í Japan: „Þetta er ansi dýr sláttuvél“ Sjáðu magnaðan lokahring Verstappen: „Jafnvel sá besti á ferli Max" Verstappen á ráspólnum í Japan „Það er algjört kjaftæði“ Pérez rætt við nokkur lið um endurkomu Verstappen óánægður með Red Bull fyrir að reka liðsfélagann Segir að Schumacher sé ófær um að tala: „Staðan er mjög sorgleg“ Ballið búið hjá Hamilton og Vergara Red Bull búið að gefast upp á Lawson Hamilton dæmdur úr leik í Kína Piastri vann Kínakappaksturinn Hamilton vann sprettkeppnina en Piastri á ráspól Fyrsti ráspóll Hamiltons í rauðu Eddie Jordan látinn Formúlan gæti farið til Bangkok Lando Norris aðeins 0,8 sekúndum á undan heimsmeistaranum í markið „Þetta tímabil verður ekki fyrir hjartveika“ McLaren með tvo fremstu menn á ráspól í fyrstu keppni ársins Sjá meira
Mestu reglubreytingar innan Formúlu 1 í aldarfjórðung hafa tekið gildi. Þær munu bylta ýmsu varðandi uppbyggingu Formúlu 1 bíla. Helst ber að nefna að vélin er ekki lengur 2,4 lítra V-8 vél heldur 1,6 lítra V-6 með túrbínu. Auk þess á mun meiri rafvæðing sér stað með auknum áherslum á að minnka eldsneytisnotkun og þróa í leiðinni tækni sem seinna gæti komið sér vel á einkabílum almennings. Töluverður munur er á hljóðum vélanna tveggja. Lítið var um akstur á fyrsta degi æfinga í gær og því á eftir að koma í ljós hvort áhorfendur eigi eftir að sakna V-8 drunanna eða læra að elska V-6 vælið.Nýr bíll McLaren Mercedes.Mynd/Heimasíða McLarenEin mest umtalaða breytingin er fólgin í nýjum reglum um trjónu bílanna en staða hennar þarf að vera töluvert lægri en áður. Eins þarf framvængurinn að vera töluvert minni. Þá hafa flest liðin gripið til þess að hanna trjónu sem lítur út eins og mauraæta. Þetta hefur leitt til þess að bílarnir þykja helst til ófagrir. Nú þegar flest liðin hafa frumsýnt bíla sína eru lið Ferrari og Mercedes þau einu sem ekki skarta mauraætu útliti á framtrjónu sinna keppnisbíla. Útlitshönnun Mercedes bílsins þykir vel heppnuð en framendi Ferrari bílsins líkist helst ryksugu. Enn á eftir að koma í ljós hvaða liði hefur tekist best upp með nýju hönnunina. Telja verður fyrirfram að liðin sem hafa verið í toppbaráttunni undanfarin ár séu líkleg til að vera þar áfram. Þar ber helst að nefna lið Red Bull, sem er ríkjandi heimsmeistari bílasmiða, Mercedes og Ferrari. Gaman verður að sjá hvort eitthvert þeirra liða sem barðist fyrir miðju undir reglum síðustu ára, nái að stíga upp og blanda sér í hóp þeirra bestu. Það er ekkert leyndarmál að reglubreytingunum var meðal annars ætlað að minnka forystu Red Bull á keppinautana. Liðið hefur haft gríðarlega yfirburði undanfarin ár. Vonandi ná einhver lið að veita þeim harða samkeppni svo næsta tímabil verði spennandi. Fyrsta keppnin fer fram í Ástralíu þann 16. mars.Fernando Alonso og Kimi Raikkonen.Mynd/Heimasíða Ferrari
Formúla Mest lesið Vignir Vatnar lagði Magnus Carlsen Sport Íþróttafólkið þorir ekki að borða kjöt Sport Jafnt á Emirates og Liverpool þarf að bíða Enski boltinn Uppgjörið: FH - KR 2-2 | Bæði lið enn án sigurs Íslenski boltinn Hörður undir feldinn Körfubolti Uppgjörið: Breiðablik - Stjarnan 2-1 | Fyrirliðinn kom heimamönnum til bjargar Íslenski boltinn Sagan segir að Arsenal vinni Meistaradeildina Enski boltinn „Vilhjálmur Birgisson vill meina að hann hafi uppgötvað mig sem þjálfara“ Íslenski boltinn Rekstur Chelsea: Eins og að tapa sextíu milljónum á dag í tíu ár Enski boltinn Félögin vilja ekki knattspyrnukonur með börn Sport Fleiri fréttir „Þetta var hræðilegt og 2025 verður sársaukafullt“ Piastri sigraði í Jeddah og leiðir keppni ökumanna Kallaði sig hálfvita eftir áreksturinn Segja fjörutíu milljarða í boði fyrir Verstappen Max svaraði Marko fullum hálsi Hefur áhyggjur af framtíð Verstappen Piastri hleypti engum fram úr og fagnaði fyrsta sigrinum Schumacher skrifaði nafnið sitt á hjálm „Eins og ég hafi aldrei keyrt Formúlu 1 bíl“ „Vandamálið er mín megin og ég verð að bæta mig“ Blótar háum sektum fyrir það að blóta Schumacher orðinn afi Verstappen fagnaði sigri í Japan: „Þetta er ansi dýr sláttuvél“ Sjáðu magnaðan lokahring Verstappen: „Jafnvel sá besti á ferli Max" Verstappen á ráspólnum í Japan „Það er algjört kjaftæði“ Pérez rætt við nokkur lið um endurkomu Verstappen óánægður með Red Bull fyrir að reka liðsfélagann Segir að Schumacher sé ófær um að tala: „Staðan er mjög sorgleg“ Ballið búið hjá Hamilton og Vergara Red Bull búið að gefast upp á Lawson Hamilton dæmdur úr leik í Kína Piastri vann Kínakappaksturinn Hamilton vann sprettkeppnina en Piastri á ráspól Fyrsti ráspóll Hamiltons í rauðu Eddie Jordan látinn Formúlan gæti farið til Bangkok Lando Norris aðeins 0,8 sekúndum á undan heimsmeistaranum í markið „Þetta tímabil verður ekki fyrir hjartveika“ McLaren með tvo fremstu menn á ráspól í fyrstu keppni ársins Sjá meira