Facebook að opna gjafaverslun Magnús Halldórsson skrifar 28. nóvember 2012 09:43 Mark Zuckerberg, forstjóri og stærsti eigandi Facebook. Ríflega milljarður manna notar samfélagsmiðilinn Facebook í það minnsta einu sinni í viku, og nú hyggjast forsvarsmenn Facebook reyna að efla þjónustu sína enn frekar með því að opna fyrir kaup á gjöfum, t.d. handa þeim sem eiga afmæli en tilkynningar um þau eru fyrir allra augum á Facebook.Í The New York Times í dag er fjallað ítarlega um þessa nýju þjónustu, en forsvarsmenn Facebook vonast til þess að með þessu styrkist tekjugrunnurinn til muna í framtíðinni, en í dag byggir hann nær alfarið á auglýsingatekjum. Með þessari viðbótarþjónustu hyggst Facebook reyna að ná fótfestu á verslunarmarkaði á netinu í Bandaríkjunum en veltan á þeim markaði er áætluð um 200 milljarðar dala, eða rétt um 25 þúsund og fjögur hundruð milljarðar króna, og er litið svo á að vöxturinn í framtíðinni verði hraður og mikill. Mest lesið Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Deildarstjóri, lögfræðingur og viðskiptastjóri ráðin til Mílu Viðskipti innlent Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Nýr flugrekstrarstjóri Icelandair Viðskipti innlent Þurfti ekki að sýna fram á að greitt hafi verið fyrir duldar auglýsingar Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Ríflega milljarður manna notar samfélagsmiðilinn Facebook í það minnsta einu sinni í viku, og nú hyggjast forsvarsmenn Facebook reyna að efla þjónustu sína enn frekar með því að opna fyrir kaup á gjöfum, t.d. handa þeim sem eiga afmæli en tilkynningar um þau eru fyrir allra augum á Facebook.Í The New York Times í dag er fjallað ítarlega um þessa nýju þjónustu, en forsvarsmenn Facebook vonast til þess að með þessu styrkist tekjugrunnurinn til muna í framtíðinni, en í dag byggir hann nær alfarið á auglýsingatekjum. Með þessari viðbótarþjónustu hyggst Facebook reyna að ná fótfestu á verslunarmarkaði á netinu í Bandaríkjunum en veltan á þeim markaði er áætluð um 200 milljarðar dala, eða rétt um 25 þúsund og fjögur hundruð milljarðar króna, og er litið svo á að vöxturinn í framtíðinni verði hraður og mikill.
Mest lesið Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Deildarstjóri, lögfræðingur og viðskiptastjóri ráðin til Mílu Viðskipti innlent Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Nýr flugrekstrarstjóri Icelandair Viðskipti innlent Þurfti ekki að sýna fram á að greitt hafi verið fyrir duldar auglýsingar Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira