Í frétt um málið í Guardian segir að þetta sé mesti vöxtur hjá Iceland á liðnu einu ár og að keðjan hafi staðið sig mun betur en samkeppnisaðilar hennar, Netto og Lidl, á lágvörumarkaðinum á Bretlandseyjum. Netto og Lidl halda markaðshlutdeild sinni með naumindum.
Sem kunnugt er af fréttum er Iceland nú í meirihlutaeigu þrotabús Landsbankans eða 67%. Þar að auki á Glitnir 10% hlut í Iceland.
Í svipuðu yfirliti frá Kantar Worldpanel kemur fram að hefðbundnum dagvöruverslunum hafi ekki gengið eins vel og lágvöruverslunum á síðustu þremur mánuðum að Tesco undaskilinni sem hélt sínum 30,6% markaðshlut. Þannig féll markaðshlutdeild Asda, sem er í eigu Wal-Mart, úr 16,9% fyrir ári síðan og í 16,8%. Ennfremur minnkað salan hjá Asda um 0,3% en það hefur ekki gerst síðan 2006.