Veðurteymi aðstoðar við birgðastýringu 24. ágúst 2009 14:01 Breska matvöruverslunin Tesco hefur brugðið á það ráð að koma á fót eigin veðurteymi sem aðlagar birgðahald fyrirtækisins að breyttu veðurfari á Bretlandi. Forráðamenn fyrirtækisins telja að með slíku teymi geti sparast hundruðir þúsunda punda með því að samræma framboð við eftirspurn hverju sinni segir í grein á Retail Week. Tölfræðisérfræðingar hafa á undanförnum þremur árum rannsakað kauphneigð neytenda með tilliti til veðurfars á tólf mismunandi landsvæðum á Bretlandi. Þar rannsökuðu þeir breytingar á sölu við mismunandi hitastig og sólskinsstundir. Niðurstöðurnar koma ekki mikið á óvart. Með 10ºC hækkun á hitastigi eykst sala á kjöti, maríneruðu í barbecue sósu um 300 prósent og 50 prósent aukning verður í sölu á grænum salatblöðum í verslunum Tesco. Hins vegar eykst sala á súpu og spergilkáli við lækkandi hitastig Forsvarsmenn Tesco telja að héðan í frá munu verslunarstjórar fyrirtækisins vera betur í stakk búnir til að setja réttar vörur í hillurnar í samræmi við það veðurfar sem ríkir hverju sinni. Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira
Breska matvöruverslunin Tesco hefur brugðið á það ráð að koma á fót eigin veðurteymi sem aðlagar birgðahald fyrirtækisins að breyttu veðurfari á Bretlandi. Forráðamenn fyrirtækisins telja að með slíku teymi geti sparast hundruðir þúsunda punda með því að samræma framboð við eftirspurn hverju sinni segir í grein á Retail Week. Tölfræðisérfræðingar hafa á undanförnum þremur árum rannsakað kauphneigð neytenda með tilliti til veðurfars á tólf mismunandi landsvæðum á Bretlandi. Þar rannsökuðu þeir breytingar á sölu við mismunandi hitastig og sólskinsstundir. Niðurstöðurnar koma ekki mikið á óvart. Með 10ºC hækkun á hitastigi eykst sala á kjöti, maríneruðu í barbecue sósu um 300 prósent og 50 prósent aukning verður í sölu á grænum salatblöðum í verslunum Tesco. Hins vegar eykst sala á súpu og spergilkáli við lækkandi hitastig Forsvarsmenn Tesco telja að héðan í frá munu verslunarstjórar fyrirtækisins vera betur í stakk búnir til að setja réttar vörur í hillurnar í samræmi við það veðurfar sem ríkir hverju sinni.
Mest lesið Tímabundin dreifing á sjónvarpsefni Sýnar hjá Símanum Viðskipti innlent Hækkun tolla eins og þruma úr heiðskíru lofti Viðskipti innlent Forstjóraskipti hjá Ice-Group Viðskipti innlent Ferðum Play til London, Parísar og Berlínar „sjálfhætt“ Viðskipti innlent Hvalur hf. stefnir íslenska ríkinu Viðskipti innlent Gáfust upp á Facebook og opna verslun fyrir notaðar íþróttavörur Viðskipti innlent Arion hagnaðist um tíu milljarða á öðrum fjórðungi Viðskipti innlent „Verið að auglýsa öryggi sem er falsöryggi“ Neytendur Rukkuð vegna þegar greiddra bílastæða og fá engin svör Neytendur Fyrsta íslenska grænkera ostagerðin í hættu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Hagnaðist um 2,2 billjónir króna Gengi Novo Nordisk steypist niður Samkomulagið það besta mögulega í erfiðum aðstæðum Stærsti olíufundur Evrópu í áratug í Póllandi Hampiðjan kaupir ástralskan kaðlaframleiðanda Japanskir bílaframleiðendur í skýjunum eftir tollasamkomulag Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Hótar þrjátíu prósenta tolli á ESB Hótar Kanadamönnum hærri tollgjöldum Forstjóri X hættir óvænt Kynna nýtt kerfi gegn „gervigreindarsópum“ SAS í sókn og kaupir 55 brasilískar vélar Sjá meira