Slysum á Miklubraut fjölgaði um 45% Aron Örn Þórarinsson skrifar 17. júlí 2007 10:27 Aftanákeyrslum í Reykjavík fjölgaði um 25% árið 2006. Flest tjón verða á Miklubrautinni og fjöldi slasaðra þar aukist um 45%. Og enn einu sinni eru gatnamót Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar þau tjónamestu. Þetta kemur fram í samantekt Sjóvá Forvarnarhússins fyrir árið 2006. Í Reykjavík var tilkynnt um 9.740 tjón til tryggingarfélaganna árið 2006. Það er 35% aukning frá árinu áður og meiri en á landinu í heild. Í þessum umferðaróhöppum slösuðust 1.234 einstaklingar, sem er einnig 35% aukning frá árinu áður. Flestir slösuðust í aftanákeyrslum eða rúm rúm 41% þeirra sem slösuðust. Í þessum óhöppum skemmdust tæplega 20.000 bílar. Ef sá fjöldi yrði settur í eina bílalest, þá yrði hún um 89km löng, eða frá Reykjavík til Reykholts í Borgarfirði. Tjónum á Miklubrautinni fjölgaði um 11% frá árinu áður og þar slösuðust 139 einstaklingar. Áhyggjuefni þykir að fjölgun slasaðra er um 45% á þessari einu götu. Kostnaður tryggingarfélaganna vegna Miklubrautar voru um 357 milljónir. Önnur tjónamesta gatan er Hringbraut og sú þriðja er Kringlumýrarbraut. Í samantektinni kemur einnig fram að gatnamót Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar eru efst á lista yfir tjónamestu gatnamótin, en næst á eftir koma gatnamót Hringbrautar og Njarðargötu. Flest tjón og slys gerast eftir hádegi, og er mesta hættan á milli klukkan 16 og 17. Samt sem áður er einnig mikið um tjón á morgnanna, en þá eru slys á fólki minni. Innlent Mest lesið Hundarnir þegar aflífaðir en ákvörðun um lógun ólögmæt Innlent Öryggisráðið ákveður að taka yfir Gasa-borg Erlent Dvalarleyfi langtum dýrara í hinum Norðurlöndunum Innlent Telja að lífvörður myndi aðeins gera ferðamenn kærulausari Innlent Amma ræsti neyðarhnapp við enn eina árás dóttur sinnar Innlent Fann hagtölur sem honum líkar og hélt óvæntan blaðamannafund Erlent Keppa við Kínverja og Rússa um að koma kjarnakljúfi til tunglsins Erlent Þyrlan á mesta forgangi vegna manns sem féll í Vestari-Jökulsá Innlent Nauðsynlegt að fólk fái úrræði til að vernda sig frá djúpfölsunum Innlent Sektaður fyrir að aka á 321 kílómetra hraða Erlent Fleiri fréttir Áttu ekki von á neinu veseni og viðbúnaður eftir því Amma ræsti neyðarhnapp við enn eina árás dóttur sinnar Þyrlan á mesta forgangi vegna manns sem féll í Vestari-Jökulsá Fangar í einangrun vegna sama máls noti ekki sama útisvæði Hundarnir þegar aflífaðir en ákvörðun um lógun ólögmæt Samskipti fanga í einangrun, tapsárir Danir og drottning Gleðigöngunnar Allir fundir við ESB „fyrst og fremst“ hagsmunagæsla Telja að lífvörður myndi aðeins gera ferðamenn kærulausari Esjan snjólaus og það óvenju snemma Íslendingurinn í Grikklandi laus úr haldi Dvalarleyfi langtum dýrara í hinum Norðurlöndunum Lögreglurannsókn á banaslysi í Brúará „svo til“ lokið Nauðsynlegt að fólk fái úrræði til að vernda sig frá djúpfölsunum Enginn handtekinn eftir hópslagsmálin Skjálfti fannst á höfuðborgarsvæðinu Finna áhugann dvína á meðan vinir berjast og deyja á vígvellinum „Það fer enginn lífvörður út í“ Reyndi að kaupa glás af nammi og kom upp um tíu ára bankaræningja Gufunesmálið: „Þetta átti aldrei að fara svona“ Lygilegar tilraunir til að hafa áhrif á sakborning, Reynisfjara og tollar Trumps Olíuleit á teikniborðinu og býst við tíðindum í vetur Smokkamaðurinn enn ófundinn Sjúkrabíllinn bilaður og kemst ekki með sjúkling úr Þakgili Þrír á þaki jeppa á kafi í Jökulsá í Lóni Gefur sig fram fimmtíu árum eftir bankarán í Kópavogi Alvarlegt vinnuslys í Skagafirði Undirbúa steypuvinnu fyrir nýju Ölfusárbrúna Þungar áhyggjur af „síversnandi stöðu Íslands“ „Yfirgangur gyðingahataranna er algerlega óþolandi“ Af hættustigi á óvissustig vegna eldgoss Sjá meira
Aftanákeyrslum í Reykjavík fjölgaði um 25% árið 2006. Flest tjón verða á Miklubrautinni og fjöldi slasaðra þar aukist um 45%. Og enn einu sinni eru gatnamót Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar þau tjónamestu. Þetta kemur fram í samantekt Sjóvá Forvarnarhússins fyrir árið 2006. Í Reykjavík var tilkynnt um 9.740 tjón til tryggingarfélaganna árið 2006. Það er 35% aukning frá árinu áður og meiri en á landinu í heild. Í þessum umferðaróhöppum slösuðust 1.234 einstaklingar, sem er einnig 35% aukning frá árinu áður. Flestir slösuðust í aftanákeyrslum eða rúm rúm 41% þeirra sem slösuðust. Í þessum óhöppum skemmdust tæplega 20.000 bílar. Ef sá fjöldi yrði settur í eina bílalest, þá yrði hún um 89km löng, eða frá Reykjavík til Reykholts í Borgarfirði. Tjónum á Miklubrautinni fjölgaði um 11% frá árinu áður og þar slösuðust 139 einstaklingar. Áhyggjuefni þykir að fjölgun slasaðra er um 45% á þessari einu götu. Kostnaður tryggingarfélaganna vegna Miklubrautar voru um 357 milljónir. Önnur tjónamesta gatan er Hringbraut og sú þriðja er Kringlumýrarbraut. Í samantektinni kemur einnig fram að gatnamót Miklubrautar og Kringlumýrarbrautar eru efst á lista yfir tjónamestu gatnamótin, en næst á eftir koma gatnamót Hringbrautar og Njarðargötu. Flest tjón og slys gerast eftir hádegi, og er mesta hættan á milli klukkan 16 og 17. Samt sem áður er einnig mikið um tjón á morgnanna, en þá eru slys á fólki minni.
Innlent Mest lesið Hundarnir þegar aflífaðir en ákvörðun um lógun ólögmæt Innlent Öryggisráðið ákveður að taka yfir Gasa-borg Erlent Dvalarleyfi langtum dýrara í hinum Norðurlöndunum Innlent Telja að lífvörður myndi aðeins gera ferðamenn kærulausari Innlent Amma ræsti neyðarhnapp við enn eina árás dóttur sinnar Innlent Fann hagtölur sem honum líkar og hélt óvæntan blaðamannafund Erlent Keppa við Kínverja og Rússa um að koma kjarnakljúfi til tunglsins Erlent Þyrlan á mesta forgangi vegna manns sem féll í Vestari-Jökulsá Innlent Nauðsynlegt að fólk fái úrræði til að vernda sig frá djúpfölsunum Innlent Sektaður fyrir að aka á 321 kílómetra hraða Erlent Fleiri fréttir Áttu ekki von á neinu veseni og viðbúnaður eftir því Amma ræsti neyðarhnapp við enn eina árás dóttur sinnar Þyrlan á mesta forgangi vegna manns sem féll í Vestari-Jökulsá Fangar í einangrun vegna sama máls noti ekki sama útisvæði Hundarnir þegar aflífaðir en ákvörðun um lógun ólögmæt Samskipti fanga í einangrun, tapsárir Danir og drottning Gleðigöngunnar Allir fundir við ESB „fyrst og fremst“ hagsmunagæsla Telja að lífvörður myndi aðeins gera ferðamenn kærulausari Esjan snjólaus og það óvenju snemma Íslendingurinn í Grikklandi laus úr haldi Dvalarleyfi langtum dýrara í hinum Norðurlöndunum Lögreglurannsókn á banaslysi í Brúará „svo til“ lokið Nauðsynlegt að fólk fái úrræði til að vernda sig frá djúpfölsunum Enginn handtekinn eftir hópslagsmálin Skjálfti fannst á höfuðborgarsvæðinu Finna áhugann dvína á meðan vinir berjast og deyja á vígvellinum „Það fer enginn lífvörður út í“ Reyndi að kaupa glás af nammi og kom upp um tíu ára bankaræningja Gufunesmálið: „Þetta átti aldrei að fara svona“ Lygilegar tilraunir til að hafa áhrif á sakborning, Reynisfjara og tollar Trumps Olíuleit á teikniborðinu og býst við tíðindum í vetur Smokkamaðurinn enn ófundinn Sjúkrabíllinn bilaður og kemst ekki með sjúkling úr Þakgili Þrír á þaki jeppa á kafi í Jökulsá í Lóni Gefur sig fram fimmtíu árum eftir bankarán í Kópavogi Alvarlegt vinnuslys í Skagafirði Undirbúa steypuvinnu fyrir nýju Ölfusárbrúna Þungar áhyggjur af „síversnandi stöðu Íslands“ „Yfirgangur gyðingahataranna er algerlega óþolandi“ Af hættustigi á óvissustig vegna eldgoss Sjá meira