Lexus IS 300 Turbo 29. október 2004 00:01 Tryllitæki vikunnar er Lexus IS 300 Turbo árgerð 2003 . Bíllinn er rúmlega 500 hestöfl. Vélin er þriggja lítra með fimmþrepa sjálfskiptingu og hálfbeinskiptur í stýri. Bíllinn er með Xenon aðalljós. Upphaflegu gormunum var skipt út fyrir lægri gorma til að lækka bílinn og fá stífari fjöðrun. 19 tommu dekk voru sett undir bílinn og álfelgur. Bíllinn er með opið þriggja tommu ryðfrítt pústkerfi. Í hann var sett túrbína, millikælir og skipt var um stimpla og settir sterkari heddboltar til að ná hámarksafli úr vélinni. Allur frágangur á slöngum og leiðslum er til fyrirmyndar, til dæmis eru rör fyrir millikæli póleruð. Í bílnum er hugbúnaður sem hægt er að tengja við fartölvu og þaðan getur ökumaður stillt sjálfur eldsneytisblöndu, hversu mörgum pundum túrbínan blæs og hversu mikið súrefni fer inn á vélina. Með fartölvunni getur hann gert ýmsar breytingar og stillt hlutföll bensíns og súrefnis svo hægt sé að ná hámarksnýtingu úr þeim vélabúnaði sem búið er að setja í bílinn. Bíllinn kostaði 4,470 milljónir fyrir breytingar en verðgildir hefur aukist töluvert með þeim breytingum sem hafa verið gerðar. Aukabúnaðurinn er frá Swift Racing Technology (SRT). Bílar Mest lesið Ólöf mætti með Magnús upp á arminn Lífið Hætt að nota föt til að fela sig Tíska og hönnun Ljúffengir hafraklattar með kaffinu Lífið Hitinn náði nýjum hæðum á klúbbnum Lífið Stjörnupar og hafnfirsk systkini sáu stærsta harmleik sögunnar Lífið Leikkonan Diane Ladd er látin Lífið Tjáir sig í fyrsta sinn um bróður sinn Lífið Urðað yfir nýja þætti Kim: Núll stjörnu glæpur gegn sjónvarpi Bíó og sjónvarp Krýndur „kynþokkafyllsti maður ársins“ Lífið Aniston hefur fundið ástina á ný Lífið Fleiri fréttir Floppin í haust og sjónvarpslaus sjónvarpsverðlaun Fyrrverandi ráðherra Dana: „Þið voruð aldrei nýlenda“ Samkeppnin í New York minnti á X-Factor keppni Hrekkjavökubúningar sem er best að forðast Magnús Karel og Inga Lára hlutu menningarviðurkenningu Árborgar Cecilie tekur við af Auði Þórdís Dröfn hlaut Bókmenntaverðlaun Tómasar Guðmundssonar Katrín og Ragnar snúa aftur með nýja bók Fullkominn vettvangur til að verja vetrarfríinu Hver er uppáhaldsbókin þín eftir Halldór Laxness? Ný gjaldfrjáls íslensk-ensk veforðabók opnuð Ryan Eyford handhafi Vigdísarverðlaunanna 2025 Víkingur Heiðar hlýtur tónlistarverðlaun Norðurlandaráðs Lína orðin að „peningasjúkum TikTok-trúði“ eða sjálfsögð markaðssetning? Páll Baldvin fer fram gegn tillögu kjörnefndar Menningarvaktin: Ráðning óperustjóra jafn spennandi og þjálfara KR Trylltust við taktinn í barokkbúningum László Krasznahorkai hlýtur bókmenntaverðlaun Nóbels Bein útsending: Hver hlýtur bókmenntaverðlaun Nóbels? „Léleg“ hönnun gervigreindar reyndist mannanna verk Áhersla á hæglæti á Sequences Fögnuðu Heimsins besta degi í helvíti Markmiðið að græða ekkert og „helst tapa pening“ Heiður að fá að segja sögu kvennanna sem ruddu brautina „Kunna ekki að reikna, kunna svo ekki að skammast sín“ „Stefán er að hengja bakara fyrir að vera ekki smiður“ Sjá meira
Tryllitæki vikunnar er Lexus IS 300 Turbo árgerð 2003 . Bíllinn er rúmlega 500 hestöfl. Vélin er þriggja lítra með fimmþrepa sjálfskiptingu og hálfbeinskiptur í stýri. Bíllinn er með Xenon aðalljós. Upphaflegu gormunum var skipt út fyrir lægri gorma til að lækka bílinn og fá stífari fjöðrun. 19 tommu dekk voru sett undir bílinn og álfelgur. Bíllinn er með opið þriggja tommu ryðfrítt pústkerfi. Í hann var sett túrbína, millikælir og skipt var um stimpla og settir sterkari heddboltar til að ná hámarksafli úr vélinni. Allur frágangur á slöngum og leiðslum er til fyrirmyndar, til dæmis eru rör fyrir millikæli póleruð. Í bílnum er hugbúnaður sem hægt er að tengja við fartölvu og þaðan getur ökumaður stillt sjálfur eldsneytisblöndu, hversu mörgum pundum túrbínan blæs og hversu mikið súrefni fer inn á vélina. Með fartölvunni getur hann gert ýmsar breytingar og stillt hlutföll bensíns og súrefnis svo hægt sé að ná hámarksnýtingu úr þeim vélabúnaði sem búið er að setja í bílinn. Bíllinn kostaði 4,470 milljónir fyrir breytingar en verðgildir hefur aukist töluvert með þeim breytingum sem hafa verið gerðar. Aukabúnaðurinn er frá Swift Racing Technology (SRT).
Bílar Mest lesið Ólöf mætti með Magnús upp á arminn Lífið Hætt að nota föt til að fela sig Tíska og hönnun Ljúffengir hafraklattar með kaffinu Lífið Hitinn náði nýjum hæðum á klúbbnum Lífið Stjörnupar og hafnfirsk systkini sáu stærsta harmleik sögunnar Lífið Leikkonan Diane Ladd er látin Lífið Tjáir sig í fyrsta sinn um bróður sinn Lífið Urðað yfir nýja þætti Kim: Núll stjörnu glæpur gegn sjónvarpi Bíó og sjónvarp Krýndur „kynþokkafyllsti maður ársins“ Lífið Aniston hefur fundið ástina á ný Lífið Fleiri fréttir Floppin í haust og sjónvarpslaus sjónvarpsverðlaun Fyrrverandi ráðherra Dana: „Þið voruð aldrei nýlenda“ Samkeppnin í New York minnti á X-Factor keppni Hrekkjavökubúningar sem er best að forðast Magnús Karel og Inga Lára hlutu menningarviðurkenningu Árborgar Cecilie tekur við af Auði Þórdís Dröfn hlaut Bókmenntaverðlaun Tómasar Guðmundssonar Katrín og Ragnar snúa aftur með nýja bók Fullkominn vettvangur til að verja vetrarfríinu Hver er uppáhaldsbókin þín eftir Halldór Laxness? Ný gjaldfrjáls íslensk-ensk veforðabók opnuð Ryan Eyford handhafi Vigdísarverðlaunanna 2025 Víkingur Heiðar hlýtur tónlistarverðlaun Norðurlandaráðs Lína orðin að „peningasjúkum TikTok-trúði“ eða sjálfsögð markaðssetning? Páll Baldvin fer fram gegn tillögu kjörnefndar Menningarvaktin: Ráðning óperustjóra jafn spennandi og þjálfara KR Trylltust við taktinn í barokkbúningum László Krasznahorkai hlýtur bókmenntaverðlaun Nóbels Bein útsending: Hver hlýtur bókmenntaverðlaun Nóbels? „Léleg“ hönnun gervigreindar reyndist mannanna verk Áhersla á hæglæti á Sequences Fögnuðu Heimsins besta degi í helvíti Markmiðið að græða ekkert og „helst tapa pening“ Heiður að fá að segja sögu kvennanna sem ruddu brautina „Kunna ekki að reikna, kunna svo ekki að skammast sín“ „Stefán er að hengja bakara fyrir að vera ekki smiður“ Sjá meira