Inter skoraði bæði mörkin á þriggja mínútna kafla í upphafi leiks en hefðu getað komið sér í betri stöðu fyrir seinni leikinn.
Þrátt fyrir að liðið sem komið svo nálægt úrslitaleik Meistaradeildarinnar þá tóku menn eftir því að það var engin auglýsing framan á búningi liðsins en þau gerast varla stærri sviðin í fótboltanum en lokaleikir á Meistaradeildartímabili.
Inter hafði skrifað undir 85 milljón evra samning við DigitalBits í september 2021 en hefur ekki fengið neitt borgað frá DigitalBits á þessu tímabili.
Í nóvember síðastliðnum staðfesti framkvæmdastjórinn Alessandro Antonello að Inter væri að leita að nýjum aðalstyrktaraðila.
Frá og með aprílmánuði þá hefur hefur Inter síðan spilað í auglýsingalausum búningum.
Ítölsku félögin hafa staðið sig frábærlega í Evrópukeppnum á þessari leiktíð og það þrátt fyrir að peningastreymið sé ekkert í líkingu við það sem það er hjá öðrum stórliðum Evrópu.
Miðað við frammistöðu Inter á þessari leiktíð þá ætti ekki að vera mikið mál að selja auglýsingu á búninginn fyrir næstu leiktíð.
Wondering why Inter Milan don t have a sponsor on their kit tonight?
— Jon Boafo (@JonBoafo) May 10, 2023
Despite signing a deal worth 85 million in September 2021, Inter have not received any payments this season from shirt sponsor DigitalBits.
Back in November, Inter s corporate chief executive, Alessandro pic.twitter.com/8xTBah0xEl