Forstjóri Boeing: 737 MAX verði ein öruggasta flugvél í heimi Stefán Ó. Jónsson skrifar 29. apríl 2019 16:08 Dennis Mulienberg stígur úr pontu á aðalfundi Boeing í Chicago í dag. Getty/Pool Dennis Muilenburg, forstjóri Boeing, heitir því að ný útgáfa 737 MAX-flugvélanna verði meðal öruggustu farartækja háloftanna. Þá segir hann að enn sé unnið að hugbúnaðaruppfærslu og nýjum þjálfunarleiðbeiningum fyrir flugmennina sem munu koma til með að fljúga 737 MAX-þotunum, fari svo að kyrrsetningu þeirra verði aflétt. Forstjóri Boeing ávarpaði blaðamenn á aðalfundi fyrirtækisins í Chicago í dag en þetta er fyrsti blaðamannafundur hans frá því að víðtæka flugbannið var sett á um miðjan mars. Á fundinum lagði Muilenburg ríka áherslu á öryggi, sem hann sagði miðlægt í allri starfsemi Boeing. Fréttir sem gáfu til kynna að framleiðsla Boeing á 737 MAX hafi verið hroðvirknisleg, sökum þess að fyrirtækið vildi koma vélunum sem fyrst á markað, væru því alrangar að sögn forstjórans. „Þær eru ekki sannar. Þetta var sex ára þróunarferli, vélinni var reynsluflogið 1600 sinnum,“ sagði Muilenburg. Framleiðsluferlið hafi því verið „ítarlegt og agað.“ Auk þess væri ekkert hæft í því að öryggisbúnaður í 737 MAX hafi verið seldur aukalega að sögn Mulienburg. „Öryggisbúnaður er ekki aukahlutur.“ Hann baðst einnig afsökunar, fyrir hönd Boeing, á mannskæðu flugslysunum tveimur í Indónesíu og Eþíópíu. Slysin hefðu tekið mjög á starfsmenn fyrirtækisins og vottaði hann öllum aðstandendum hinna látnu samúð.Muilenburg sagði auk þess að verkfræðingar Boeing hafi allt frá slysinu í Eþíópíu unnið náið með bandarískum flugstjóraryfirvöldum og viðskiptavinum fyrirtækisins að uppfærslu sem kemur í veg fyrir ofrisið, sem talið er að hafi valdið báðum slysunum. Alls sé búið að gera 146 tilraunir á nýja hugbúnaðinum og segir forstjórinn að hann hafi gefið góða raun allar 246 klukkustundirnar sem prófanirnar stóðu yfir. Af þeim 50 flugfélögum sem keyptu 737 MAX-þotu hafa um 90 prósent þeirra nú þegar prófað hugbúnaðinn, að sögn Muilenburg. „Eftir að búið er að samþykkja og innleiða nýja hugbúnaðinn verður 737 MAX ein öruggasta flugvél sem hægt er að fljúga.“Stóð af sér vantraust Forstjórinn segir að Boeing muni einnig leggja allt sitt kapp á að öðlast aftur traust almennings. Einn af liðunum í því er að uppfæra og endurbæta þjálfunarleiðbeiningar fyrir flugmennina sem munu koma til með að fljúga Boeing-vélunum. Hann minnti auk þess á að á hverjum degi er áætlað að rúmlega 5 milljón farþegar ferðist með Boeing-vél. Að meðaltali lendi eða taki 737-þota á loft á 1,5 sekúndna fresti á flugvöllum heimsins. Aðspurður um hvort hann hafi íhugað að segja af sér vegna alls sem á undan er gengið sagðist Muilenburg vilja starfa áfram hjá Boeing. Það væri einbeittur vilji hans að stýra fyrirtækinu með öryggi, gæði og heilindi að leiðarljósi. Hluthafar í Boeing höfðu áður greitt atkvæði um það hvort setja ætti Muilenberg af sem forstjóra, en tillagan var felld með rúmlega 60 prósent atkvæða. Boeing Fréttir af flugi Tengdar fréttir Forstjóri Boeing segir félagið ekki hafa gert mistök við hönnun MAX-vélanna Dennis Muilenberg, forstjóri Boeing, segir að flugvélaframleiðandinn hafi ekki gert nein tæknileg mistök við hönnun Boeing 737 MAX-vélanna sem eru nú í flugbanni um allan heim vegna tveggja mannskæðra flugslysa. 24. apríl 2019 22:18 Reiknað með að forstjóri Boeing verði „grillaður“ á aðalfundi félagsins Aðalfundir Boeing hafa ekki verið sérstaklega fréttnæmir undanfarin ár en búist er við að breyting verði á því á morgun er aðalfundur félagsins verður haldinn í Chigaco. 28. apríl 2019 21:30 Flugmenn stærsta flugfélags heims krefjast meiri þjálfunar svo endurheimta megi traust á MAX-vélunum Flugmenn American Airlines hafa varað flugmálayfirvöld í Bandaríkjunum við því að fyrirhuguð þjálfunaráætlun vegna uppfærslu á stjórnkerfi 737 MAX vélanna sé ekki fullnægjandi að þeirra mati. 28. apríl 2019 22:31 Mest lesið Ósætti með vinnubrögð Blackbox sem virðist á barmi gjaldþrots Viðskipti innlent Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Atvinnulíf Ráðinn forstöðumaður Arion Premíu Viðskipti innlent Fengu ekki að tjá sig og sektin helminguð Neytendur Vona að Musk takmarki tolla Trumps Viðskipti erlent Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Atvinnulíf Hrókeringar í framkvæmdastjórn Eimskips Viðskipti innlent Fyrrverandi ferðamálastjóri opnar ráðgjafarstofu með syninum Viðskipti innlent Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Atvinnulíf ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Neytendur Fleiri fréttir Vona að Musk takmarki tolla Trumps Vilja þvinga Google til að selja Chrome Sósustormur í Bretlandi rakinn til verkfalls hjá Bakkavör Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Dennis Muilenburg, forstjóri Boeing, heitir því að ný útgáfa 737 MAX-flugvélanna verði meðal öruggustu farartækja háloftanna. Þá segir hann að enn sé unnið að hugbúnaðaruppfærslu og nýjum þjálfunarleiðbeiningum fyrir flugmennina sem munu koma til með að fljúga 737 MAX-þotunum, fari svo að kyrrsetningu þeirra verði aflétt. Forstjóri Boeing ávarpaði blaðamenn á aðalfundi fyrirtækisins í Chicago í dag en þetta er fyrsti blaðamannafundur hans frá því að víðtæka flugbannið var sett á um miðjan mars. Á fundinum lagði Muilenburg ríka áherslu á öryggi, sem hann sagði miðlægt í allri starfsemi Boeing. Fréttir sem gáfu til kynna að framleiðsla Boeing á 737 MAX hafi verið hroðvirknisleg, sökum þess að fyrirtækið vildi koma vélunum sem fyrst á markað, væru því alrangar að sögn forstjórans. „Þær eru ekki sannar. Þetta var sex ára þróunarferli, vélinni var reynsluflogið 1600 sinnum,“ sagði Muilenburg. Framleiðsluferlið hafi því verið „ítarlegt og agað.“ Auk þess væri ekkert hæft í því að öryggisbúnaður í 737 MAX hafi verið seldur aukalega að sögn Mulienburg. „Öryggisbúnaður er ekki aukahlutur.“ Hann baðst einnig afsökunar, fyrir hönd Boeing, á mannskæðu flugslysunum tveimur í Indónesíu og Eþíópíu. Slysin hefðu tekið mjög á starfsmenn fyrirtækisins og vottaði hann öllum aðstandendum hinna látnu samúð.Muilenburg sagði auk þess að verkfræðingar Boeing hafi allt frá slysinu í Eþíópíu unnið náið með bandarískum flugstjóraryfirvöldum og viðskiptavinum fyrirtækisins að uppfærslu sem kemur í veg fyrir ofrisið, sem talið er að hafi valdið báðum slysunum. Alls sé búið að gera 146 tilraunir á nýja hugbúnaðinum og segir forstjórinn að hann hafi gefið góða raun allar 246 klukkustundirnar sem prófanirnar stóðu yfir. Af þeim 50 flugfélögum sem keyptu 737 MAX-þotu hafa um 90 prósent þeirra nú þegar prófað hugbúnaðinn, að sögn Muilenburg. „Eftir að búið er að samþykkja og innleiða nýja hugbúnaðinn verður 737 MAX ein öruggasta flugvél sem hægt er að fljúga.“Stóð af sér vantraust Forstjórinn segir að Boeing muni einnig leggja allt sitt kapp á að öðlast aftur traust almennings. Einn af liðunum í því er að uppfæra og endurbæta þjálfunarleiðbeiningar fyrir flugmennina sem munu koma til með að fljúga Boeing-vélunum. Hann minnti auk þess á að á hverjum degi er áætlað að rúmlega 5 milljón farþegar ferðist með Boeing-vél. Að meðaltali lendi eða taki 737-þota á loft á 1,5 sekúndna fresti á flugvöllum heimsins. Aðspurður um hvort hann hafi íhugað að segja af sér vegna alls sem á undan er gengið sagðist Muilenburg vilja starfa áfram hjá Boeing. Það væri einbeittur vilji hans að stýra fyrirtækinu með öryggi, gæði og heilindi að leiðarljósi. Hluthafar í Boeing höfðu áður greitt atkvæði um það hvort setja ætti Muilenberg af sem forstjóra, en tillagan var felld með rúmlega 60 prósent atkvæða.
Boeing Fréttir af flugi Tengdar fréttir Forstjóri Boeing segir félagið ekki hafa gert mistök við hönnun MAX-vélanna Dennis Muilenberg, forstjóri Boeing, segir að flugvélaframleiðandinn hafi ekki gert nein tæknileg mistök við hönnun Boeing 737 MAX-vélanna sem eru nú í flugbanni um allan heim vegna tveggja mannskæðra flugslysa. 24. apríl 2019 22:18 Reiknað með að forstjóri Boeing verði „grillaður“ á aðalfundi félagsins Aðalfundir Boeing hafa ekki verið sérstaklega fréttnæmir undanfarin ár en búist er við að breyting verði á því á morgun er aðalfundur félagsins verður haldinn í Chigaco. 28. apríl 2019 21:30 Flugmenn stærsta flugfélags heims krefjast meiri þjálfunar svo endurheimta megi traust á MAX-vélunum Flugmenn American Airlines hafa varað flugmálayfirvöld í Bandaríkjunum við því að fyrirhuguð þjálfunaráætlun vegna uppfærslu á stjórnkerfi 737 MAX vélanna sé ekki fullnægjandi að þeirra mati. 28. apríl 2019 22:31 Mest lesið Ósætti með vinnubrögð Blackbox sem virðist á barmi gjaldþrots Viðskipti innlent Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Atvinnulíf Ráðinn forstöðumaður Arion Premíu Viðskipti innlent Fengu ekki að tjá sig og sektin helminguð Neytendur Vona að Musk takmarki tolla Trumps Viðskipti erlent Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Atvinnulíf Hrókeringar í framkvæmdastjórn Eimskips Viðskipti innlent Fyrrverandi ferðamálastjóri opnar ráðgjafarstofu með syninum Viðskipti innlent Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Atvinnulíf ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Neytendur Fleiri fréttir Vona að Musk takmarki tolla Trumps Vilja þvinga Google til að selja Chrome Sósustormur í Bretlandi rakinn til verkfalls hjá Bakkavör Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Forstjóri Boeing segir félagið ekki hafa gert mistök við hönnun MAX-vélanna Dennis Muilenberg, forstjóri Boeing, segir að flugvélaframleiðandinn hafi ekki gert nein tæknileg mistök við hönnun Boeing 737 MAX-vélanna sem eru nú í flugbanni um allan heim vegna tveggja mannskæðra flugslysa. 24. apríl 2019 22:18
Reiknað með að forstjóri Boeing verði „grillaður“ á aðalfundi félagsins Aðalfundir Boeing hafa ekki verið sérstaklega fréttnæmir undanfarin ár en búist er við að breyting verði á því á morgun er aðalfundur félagsins verður haldinn í Chigaco. 28. apríl 2019 21:30
Flugmenn stærsta flugfélags heims krefjast meiri þjálfunar svo endurheimta megi traust á MAX-vélunum Flugmenn American Airlines hafa varað flugmálayfirvöld í Bandaríkjunum við því að fyrirhuguð þjálfunaráætlun vegna uppfærslu á stjórnkerfi 737 MAX vélanna sé ekki fullnægjandi að þeirra mati. 28. apríl 2019 22:31