Skúli: Mesti vöxturinn verður í flugi frá Indlandi og Asíu Þorbjörn Þórðarson skrifar 17. október 2018 17:30 Skúli Mogensen stofnandi og forstjóri Wow Air. Vísir/Anton Brink Wow Air hefur ákveðið að hætta að fljúga til þriggja áfangastaða í miðvesturríkjum Bandaríkjanna. Skúli Mogensen segir að Wow Air sé að leita að áfangastöðum með betri sætanýtingu allan ársins hring. Hann segist reikna með að mesti vöxturinn hjá félaginu á næstu árum verði í flugi frá Indlandi og Asíu. Íslensk ferðaþjónusta á mikið undir velgengni Wow Air í ljósi þess hversu stóra markaðshlutdeild félagið er með í flugi til landsins. Wow Air var með 32 prósent allra seldra flugsæta til Keflavíkurflugvallar á síðasta ári og 36 prósent af seldum flugsætum fyrstu níu mánuði þessa árs. Wow Air lauk nýlega vel heppnuðu skuldabréfaútboði. Félagið hefur flogið til þrettán áfangastaða í Bandaríkjunum en tilkynnti í dag að áætlunarflugi til St. Louis, Cleveland og Cincinnati hefði verið hætt. Áður hafði Wow Air hætt flugi til Miami og San Francisco en flug til San Francisco hefst að nýju næsta sumar. „Við höfum heilt yfir náð níutíu prósent nýtingu að meðaltali í gegnum allt okkar leiðakerfi. Heilt yfir stóðu þessar borgir sig ágætlega í sumar en við erum að leita að stöðum sem við getum keyrt allt árið um kring og þar teljum við okkur eiga betri staði inni,“ segir Skúli í samtali við fréttastofu Stöðvar 2 og Vísis. Stjórnendur flugvallarins í St. Louis voru fremur óhressir með ákvörðun Wow Air því félagið var eina flugfélagið sem flaug í beinu flugi þaðan til Evrópu.Rekstrarfélag flugvallarins bauð Wow Air styrki til að halda fluginu áfram en þetta hefur samt ekki verið arðbært? „Nei, ég held að staðir verði að geta staðið á eigin fótum og ekki hægt að treysta á opinbera styrki. Við erum að tilkynna fleiri nýja áfangastaði. Það mun einn nýr áfangastaður í Norður-Ameríku líta dagsins ljós strax í næstu viku og við tilkynntum nýlega Orlando. Annað sem hefur áhrif er að núna erum við að hefja flug til Delí og farþegar þaðan eru aðallega að fljúga áfram til Norður-Ameríku og vilja helst fara á stærri staði en áfangastaði í miðvesturríkjunum. Það hefur áhrif á þessa ákvörðun og þetta er bara heilbrigð endurskoðun á því hvernig við getum best nýtt okkar flugvélar.“ Eins og áður segir þurfti Wow Air að hætta flugi til San Francisco í vetur. Ástæðan er sú að afhendingu seinkaði á nýjum Airbus A330 vélum sem félagið ætlaði að nota í flugið til Nýju-Delí og því þurfti að nýta vél sem flaug til San Francisco í Indlandsflugið í vetur. Skúli segist ennþá skynja mikinn áhuga á Íslandi og segist telja að þessi áhugi sé ekki bundinn við ákveðna markaði eða svæði. „Ég tel að það sé ennþá mikill áhugi á Íslandi. Ekki bara í Bandaríkjunum heldur alls staðar í heiminum. Ég held reyndar að mesti vöxturinn hjá okkur á næstu árum verði í flugi frá Indlandi og Asíu. Það mun svo aftur hafa í för með sér að við þurfum að fjölga áfangastöðum í Norður-Ameríku því megnið af þessum farþegum sem koma frá Indlandi gegnum Ísland halda áfram til Norður-Ameríku. Það mun hafa áhrif á samsetningu leiðakerfis okkar þegar fram líða stundir,“ segir Skúli.Airbus flugvélar Wow Air á Keflavíkurflugvelli. Skúli Mogensen reiknar með að mesti vöxturinn hjá Wow Air á næstu árum verði í flugi frá Indlandi og Asíu. Vísir/VilhelmÓskynsamlegt að festa olíuverðið að svo stöddu Hækkanir á olíuverði hafa leikið Wow Air grátt eins og öll önnur flugfélög en hráolíuverð hefur hækkað um 40 prósent á undanförnum 18 mánuðum. Þessar hækkanir hafa ekki skilað sér út í verð á farseðlum en gríðarlega hörð verðsamkeppni er í flugi yfir Atlantshafið. Skúli tók þá áhættu að verja félagið ekki fyrir hækkunum á olíuverði með gerð samninga um fast verð á eldsneyti fram í tímann. „Sú stefna að festa ekki olíuverðið nýttist okkur mjög vel fyrstu árin en klárlega síðustu átján mánuði eða svo hefði verið skynsamlegra að festa olíuna. Ég held hins vegar að hún hafi hækkað það mikið undanfarið að það sé ólíklegt að hún hækki mikið meira. En við munum klárlega fylgjast mjög grannt með því að ef hún lækkar eitthvað að ráði aftur þá verður þessi ákvörðun endurskoðuð,“ segir Skúli. Fréttir af flugi WOW Air Mest lesið „Alltaf hægt að sjá tækifæri og fleira gott í stöðunni“ Atvinnulíf 37,5 milljarðar í hagnað og nítján í arð Viðskipti innlent Vænta 50 punkta lækkunar en telja 25 punkta líklega Viðskipti innlent Birgir hættir hjá Skaga Viðskipti innlent Um fimmtíu verið sektuð fyrir að greiða ekki rétt fargjald Neytendur Valdimar Sveinsson hlaut Nýsköpunarverðlaun forseta Íslands Viðskipti innlent Heildarfjöldi farþega 4,7 milljónir í fyrra Viðskipti innlent Leggja til lagabreytingu sem leysir af penna og pappír Viðskipti innlent Spá 50 punkta lækkun stýrivaxta Viðskipti innlent „Að fyrirtæki líti inn á við áður en kolefnisjöfnun er keypt“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Milla ráðin rekstrarstjóri hjá Ólafi Darra og félögum Leggja til lagabreytingu sem leysir af penna og pappír Kolefnisförgunarstöð geti skapað Ölfusi störf og tekjur Vænta 50 punkta lækkunar en telja 25 punkta líklega Birgir hættir hjá Skaga Valdimar Sveinsson hlaut Nýsköpunarverðlaun forseta Íslands 37,5 milljarðar í hagnað og nítján í arð Heildarfjöldi farþega 4,7 milljónir í fyrra Spá 50 punkta lækkun stýrivaxta Átján tilnefningar til UT-verðlauna Skýs Bein útsending: Fjármálaþjónusta framtíðarinnar Rannveig kjörin heiðursfélagi Icelandair hefur flug til Miami Verðbólga mjakast niður á við Ráðin fræðslustjóri Samkaupa Láta af óheimilli ríkisaðstoð við Sorpu Markaðurinn væntir vaxtalækkana Spá þriggja prósenta verðbólgu á næsta ári Breytingar hjá Arctic Adventures með nýju skipuriti Kolefnisförgunarstöð metin með hagsmuni íbúa að leiðarljósi Hæstiréttur tekur deilur Vinnslustöðvarinnar og ríkisins fyrir Nýir forstöðumenn hjá Motus Landsbankinn sé „svo sannarlega“ enn banki allra landsmanna Hallur Flosa rekstrarstjóri prentlausna hjá OK Telur furðulegt að „banki allra landsmanna“ veiti ekki íbúðalán í dreifbýli Berglind Una ný forstöðukona Digital Labs hjá Origo Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Loðnumælingar gefa ekki ástæðu til bjartsýni Þrír nýir eigendur bætast í hópinn Vatnsbúskapurinn fer batnandi Sjá meira
Wow Air hefur ákveðið að hætta að fljúga til þriggja áfangastaða í miðvesturríkjum Bandaríkjanna. Skúli Mogensen segir að Wow Air sé að leita að áfangastöðum með betri sætanýtingu allan ársins hring. Hann segist reikna með að mesti vöxturinn hjá félaginu á næstu árum verði í flugi frá Indlandi og Asíu. Íslensk ferðaþjónusta á mikið undir velgengni Wow Air í ljósi þess hversu stóra markaðshlutdeild félagið er með í flugi til landsins. Wow Air var með 32 prósent allra seldra flugsæta til Keflavíkurflugvallar á síðasta ári og 36 prósent af seldum flugsætum fyrstu níu mánuði þessa árs. Wow Air lauk nýlega vel heppnuðu skuldabréfaútboði. Félagið hefur flogið til þrettán áfangastaða í Bandaríkjunum en tilkynnti í dag að áætlunarflugi til St. Louis, Cleveland og Cincinnati hefði verið hætt. Áður hafði Wow Air hætt flugi til Miami og San Francisco en flug til San Francisco hefst að nýju næsta sumar. „Við höfum heilt yfir náð níutíu prósent nýtingu að meðaltali í gegnum allt okkar leiðakerfi. Heilt yfir stóðu þessar borgir sig ágætlega í sumar en við erum að leita að stöðum sem við getum keyrt allt árið um kring og þar teljum við okkur eiga betri staði inni,“ segir Skúli í samtali við fréttastofu Stöðvar 2 og Vísis. Stjórnendur flugvallarins í St. Louis voru fremur óhressir með ákvörðun Wow Air því félagið var eina flugfélagið sem flaug í beinu flugi þaðan til Evrópu.Rekstrarfélag flugvallarins bauð Wow Air styrki til að halda fluginu áfram en þetta hefur samt ekki verið arðbært? „Nei, ég held að staðir verði að geta staðið á eigin fótum og ekki hægt að treysta á opinbera styrki. Við erum að tilkynna fleiri nýja áfangastaði. Það mun einn nýr áfangastaður í Norður-Ameríku líta dagsins ljós strax í næstu viku og við tilkynntum nýlega Orlando. Annað sem hefur áhrif er að núna erum við að hefja flug til Delí og farþegar þaðan eru aðallega að fljúga áfram til Norður-Ameríku og vilja helst fara á stærri staði en áfangastaði í miðvesturríkjunum. Það hefur áhrif á þessa ákvörðun og þetta er bara heilbrigð endurskoðun á því hvernig við getum best nýtt okkar flugvélar.“ Eins og áður segir þurfti Wow Air að hætta flugi til San Francisco í vetur. Ástæðan er sú að afhendingu seinkaði á nýjum Airbus A330 vélum sem félagið ætlaði að nota í flugið til Nýju-Delí og því þurfti að nýta vél sem flaug til San Francisco í Indlandsflugið í vetur. Skúli segist ennþá skynja mikinn áhuga á Íslandi og segist telja að þessi áhugi sé ekki bundinn við ákveðna markaði eða svæði. „Ég tel að það sé ennþá mikill áhugi á Íslandi. Ekki bara í Bandaríkjunum heldur alls staðar í heiminum. Ég held reyndar að mesti vöxturinn hjá okkur á næstu árum verði í flugi frá Indlandi og Asíu. Það mun svo aftur hafa í för með sér að við þurfum að fjölga áfangastöðum í Norður-Ameríku því megnið af þessum farþegum sem koma frá Indlandi gegnum Ísland halda áfram til Norður-Ameríku. Það mun hafa áhrif á samsetningu leiðakerfis okkar þegar fram líða stundir,“ segir Skúli.Airbus flugvélar Wow Air á Keflavíkurflugvelli. Skúli Mogensen reiknar með að mesti vöxturinn hjá Wow Air á næstu árum verði í flugi frá Indlandi og Asíu. Vísir/VilhelmÓskynsamlegt að festa olíuverðið að svo stöddu Hækkanir á olíuverði hafa leikið Wow Air grátt eins og öll önnur flugfélög en hráolíuverð hefur hækkað um 40 prósent á undanförnum 18 mánuðum. Þessar hækkanir hafa ekki skilað sér út í verð á farseðlum en gríðarlega hörð verðsamkeppni er í flugi yfir Atlantshafið. Skúli tók þá áhættu að verja félagið ekki fyrir hækkunum á olíuverði með gerð samninga um fast verð á eldsneyti fram í tímann. „Sú stefna að festa ekki olíuverðið nýttist okkur mjög vel fyrstu árin en klárlega síðustu átján mánuði eða svo hefði verið skynsamlegra að festa olíuna. Ég held hins vegar að hún hafi hækkað það mikið undanfarið að það sé ólíklegt að hún hækki mikið meira. En við munum klárlega fylgjast mjög grannt með því að ef hún lækkar eitthvað að ráði aftur þá verður þessi ákvörðun endurskoðuð,“ segir Skúli.
Fréttir af flugi WOW Air Mest lesið „Alltaf hægt að sjá tækifæri og fleira gott í stöðunni“ Atvinnulíf 37,5 milljarðar í hagnað og nítján í arð Viðskipti innlent Vænta 50 punkta lækkunar en telja 25 punkta líklega Viðskipti innlent Birgir hættir hjá Skaga Viðskipti innlent Um fimmtíu verið sektuð fyrir að greiða ekki rétt fargjald Neytendur Valdimar Sveinsson hlaut Nýsköpunarverðlaun forseta Íslands Viðskipti innlent Heildarfjöldi farþega 4,7 milljónir í fyrra Viðskipti innlent Leggja til lagabreytingu sem leysir af penna og pappír Viðskipti innlent Spá 50 punkta lækkun stýrivaxta Viðskipti innlent „Að fyrirtæki líti inn á við áður en kolefnisjöfnun er keypt“ Atvinnulíf Fleiri fréttir Milla ráðin rekstrarstjóri hjá Ólafi Darra og félögum Leggja til lagabreytingu sem leysir af penna og pappír Kolefnisförgunarstöð geti skapað Ölfusi störf og tekjur Vænta 50 punkta lækkunar en telja 25 punkta líklega Birgir hættir hjá Skaga Valdimar Sveinsson hlaut Nýsköpunarverðlaun forseta Íslands 37,5 milljarðar í hagnað og nítján í arð Heildarfjöldi farþega 4,7 milljónir í fyrra Spá 50 punkta lækkun stýrivaxta Átján tilnefningar til UT-verðlauna Skýs Bein útsending: Fjármálaþjónusta framtíðarinnar Rannveig kjörin heiðursfélagi Icelandair hefur flug til Miami Verðbólga mjakast niður á við Ráðin fræðslustjóri Samkaupa Láta af óheimilli ríkisaðstoð við Sorpu Markaðurinn væntir vaxtalækkana Spá þriggja prósenta verðbólgu á næsta ári Breytingar hjá Arctic Adventures með nýju skipuriti Kolefnisförgunarstöð metin með hagsmuni íbúa að leiðarljósi Hæstiréttur tekur deilur Vinnslustöðvarinnar og ríkisins fyrir Nýir forstöðumenn hjá Motus Landsbankinn sé „svo sannarlega“ enn banki allra landsmanna Hallur Flosa rekstrarstjóri prentlausna hjá OK Telur furðulegt að „banki allra landsmanna“ veiti ekki íbúðalán í dreifbýli Berglind Una ný forstöðukona Digital Labs hjá Origo Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Loðnumælingar gefa ekki ástæðu til bjartsýni Þrír nýir eigendur bætast í hópinn Vatnsbúskapurinn fer batnandi Sjá meira