Grínorðaskak á auglýsingaskiltum milli BMW og Audi Finnur Thorlacius skrifar 9. febrúar 2018 09:46 LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari”. Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla. Mest lesið „Sorglegt að sjá hversu gaman þetta var fyrir þá“ Innlent Kafað eftir reiðhjóli í Reykjavíkurhöfn Innlent Flestir starfsmenn USAid sendir í leyfi og 2.000 störf lögð niður Erlent Kynnti tveggja milljarða viðbótarstuðning við Úkraínu í Kænugarði Innlent Óttast afleiðingarnar ef kennarar fá mun meiri hækkun en aðrir Innlent Kristrún og fleiri leiðtogar mæta til Kænugarðs Innlent Áslaug Arna og Guðrún mætast í Pallborðinu í beinni í dag Innlent Grasrót kennara lætur til sín taka á samfélagsmiðlum Innlent Hefur áhyggjur af mikilli notkun melatóníns hjá börnum Innlent Grét þegar hún kom á Ásbrú og hélt að lífið væri búið Innlent
Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla.
Mest lesið „Sorglegt að sjá hversu gaman þetta var fyrir þá“ Innlent Kafað eftir reiðhjóli í Reykjavíkurhöfn Innlent Flestir starfsmenn USAid sendir í leyfi og 2.000 störf lögð niður Erlent Kynnti tveggja milljarða viðbótarstuðning við Úkraínu í Kænugarði Innlent Óttast afleiðingarnar ef kennarar fá mun meiri hækkun en aðrir Innlent Kristrún og fleiri leiðtogar mæta til Kænugarðs Innlent Áslaug Arna og Guðrún mætast í Pallborðinu í beinni í dag Innlent Grasrót kennara lætur til sín taka á samfélagsmiðlum Innlent Hefur áhyggjur af mikilli notkun melatóníns hjá börnum Innlent Grét þegar hún kom á Ásbrú og hélt að lífið væri búið Innlent