Grínorðaskak á auglýsingaskiltum milli BMW og Audi Finnur Thorlacius skrifar 9. febrúar 2018 09:46 LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari”. Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla. Mest lesið Vélfagsmönnum heitt í hamsi á fundi Viðreisnar Innlent „Alveg brjálaður yfir því að hann sé að hjóla á götunni“ Innlent Fundinum lokið án niðurstöðu Innlent Kynna fyrsta húsnæðispakka ríkisstjórnarinnar Innlent Svona lítur fyrsti húsnæðispakki ríkisstjórnarinnar út Innlent Ódæði eftir fall El Fasher: Blóðið sýnilegt úr geimnum Erlent Lögreglumenn svekktir að sjá hversu margir hundsuðu fyrirmæli í gær Innlent Lögreglumenn hundfúlir með bruðl ríkislögreglustjóra Innlent Íslensk stúlka í klóm 764 hvött til sjálfsskaða og ofbeldis Innlent Draga úr skattfrelsi fólks sem safnar íbúðum Innlent
Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla.
Mest lesið Vélfagsmönnum heitt í hamsi á fundi Viðreisnar Innlent „Alveg brjálaður yfir því að hann sé að hjóla á götunni“ Innlent Fundinum lokið án niðurstöðu Innlent Kynna fyrsta húsnæðispakka ríkisstjórnarinnar Innlent Svona lítur fyrsti húsnæðispakki ríkisstjórnarinnar út Innlent Ódæði eftir fall El Fasher: Blóðið sýnilegt úr geimnum Erlent Lögreglumenn svekktir að sjá hversu margir hundsuðu fyrirmæli í gær Innlent Lögreglumenn hundfúlir með bruðl ríkislögreglustjóra Innlent Íslensk stúlka í klóm 764 hvött til sjálfsskaða og ofbeldis Innlent Draga úr skattfrelsi fólks sem safnar íbúðum Innlent