Grínorðaskak á auglýsingaskiltum milli BMW og Audi Finnur Thorlacius skrifar 9. febrúar 2018 09:46 LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari”. Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla. Mest lesið „Nú hættir þú Sigurður!“ Innlent Eldur Smári segir að sér sé markvisst haldið í myrkrinu Innlent Neitar að hafa orðið föður sínum að bana Innlent Beittu neyðarstöðvun til að forðast árekstur við Herjólf Innlent Óreiðan ræður ríkjum í Pentagon Erlent Tíufréttir heyra sögunni til Innlent Barnaníðingur situr inni þar til hann verður sendur til Litáen Innlent Óljóst hvað Gad Saad er sakaður um í mótmælapóstum Innlent Segir 60 mínútur hafa misst sjálfstæðið og hættir Erlent Vill enn stærra vopnabúr fyrir næstu stríð Erlent
Snemma á þessari öld tók BMW uppá því að reyna að gera grín að Audi og allri Volkswagen bílasamstæðunni með grínaktugum skilaboðum á stórum auglýsingaskiltum sem staðsett voru rétt hjá söluumboðum Audi og Volkswagen bíla í La Goulette í Túnis. Audi svaraði BMW að spori með ekki síðra gríni. Nú hefur BMW tekið upp þráðinn og sett upp auglýsingu á sama stað þar sem segir “Það er aldrei of seint að skipta um skoðun” (Il n´est jamais trop tard pour changer d´avis”) og eru þessi skilaboð sem fyrr rétt hjá söluumboði Audi og annarra bíla frá Volkswagen bílasamstæðunni. Audi var ekki lengi að svara þessum skilaboð á þennan frumlega hátt, þ.e. með LOOOOL og undir stendur, “Við breytum ekki merki sem er sigurvegari” (On ne Change pas une marque qui gagne). Hvort BMW mun svara þessum smellnu skilaboðum Audi verður tíminn einn að leiða í ljós, en það væri þó skemmtilegt þar sem svona orðaskak verður aldrei annað en skemmta þeim sem fylgjast með og gefur orðheppnum tækifæri á að blómstra. Ef sölutölur frá síðasta ári eru skoðaðar var þó BMW sigurvegarinn, en BMW jók sölu sína milli ára um 4,2% á meðan sala Audi jókst aðeins um 0,6% og sala BMW nam 2.088.283 bílum en Audi 1.878.100 bílum. Benz hafði þó bæði þessi lúxusbílafyrirtæki vel undir hvað sölu varðar og seldi 2.289.344 bíla.
Mest lesið „Nú hættir þú Sigurður!“ Innlent Eldur Smári segir að sér sé markvisst haldið í myrkrinu Innlent Neitar að hafa orðið föður sínum að bana Innlent Beittu neyðarstöðvun til að forðast árekstur við Herjólf Innlent Óreiðan ræður ríkjum í Pentagon Erlent Tíufréttir heyra sögunni til Innlent Barnaníðingur situr inni þar til hann verður sendur til Litáen Innlent Óljóst hvað Gad Saad er sakaður um í mótmælapóstum Innlent Segir 60 mínútur hafa misst sjálfstæðið og hættir Erlent Vill enn stærra vopnabúr fyrir næstu stríð Erlent