Porsche slær sölumet Finnur Thorlacius skrifar 23. janúar 2017 09:19 Nýr Panamera, fjórhjóladrifinn og í Hybrid útfærslu, verður frumsýndur hér á landi í byrjun þessa árs. Porsche sló enn eitt sölumetið á nýliðnu ári, 2016. Þá afgreiddi Porsche sportbílaverksmiðjan í Stuttgart 237,778 eintök til kaupenda. Það er 6% bæting á metinu sem sett var árið 2015. Markaðirnir í Evrópu, Bandaríkjunum og Kína eru drifkraftar vaxtarins, þar sem sportjeppinn Macan og nýi sportbíllinn 718 Boxster leiða söluaukninguna. Einnig er til þess tekið hvað nýi Panamera setur mikinn svip á sóknina. „Það er ljóst að sá styrkur sem liggur í breidd bílalínunnar er lykillinn að met söluaukningningu síðasta árs,“ segir Oliver Blume, forstjóri Porsche. „Porsche nafnið er samnefnari yfir tilfinningu og gæði. Og sú jákvæða þróun sem endurspeglast í metsölu síðasta árs er staðfesting á óbilandi ástríðu viðskiptavina okkar. Engu að síður er það sjónarmið okkar að sérstaða Porsche á markaðnum sé jafn mikilvæg og sölutölurnar á hverjum tíma. Það er ljóst að sterk ímynd vörumerkisins og þéttriðið net af kappsfullu sölufólki er sá grundvöllur sem við munum byggja á til framtíðar,“ segir Oliver. Að sögn fyrirtækisins liggja helstu vaxtarbroddar framleiðslunnar á nýliðnu ári í 718 Boxster, sem óx um 9% á milli ára, með 12,848 eintaka sölu. Að sama skapi heldur Porsche 911 sterkri ímyndarstöðu sinni með sölu á 32,408 bílum sem er 2% magnaukning milli ára. Þá styrkir Macan enn stöðu sína sem mest seldi bíllinn frá Porsce með 95,642 eintaka sölu, sem er aukning um heil 19%. Af helstu markaðssvæðum má nefna að vöxturinn er 5% í Evrópu og sú sama í prósentum talið á hinum ört vaxandi Bandaríkjamarkaði, með sölu 54,280 eintaka. Þá mælist Kína, enn og aftur, sterkasta markaðssvæði Porsche með 12% aukningu og sölu á 65,246 bílum. Porsche bregst nú enn frekar við eftirspurninni í Kína með fjölgun á sölustöðum og eins ráðgerir fyrirtækið að opna svokallaða Porsche upplifunarmiðstöð í Shanghai á þessu ári. Á næstu vikum mun síðan önnur kynslóð af endurhönnuðum Panamera halda innreið sína á fjölda markaða. Fimm dyra station útgáfa þessa ofurbíls, Panamera Sport Turismo, verður síðan frumsýndur í mars á bílasýningunni í Genf. Mest lesið Segist vita hver vó Geirfinn Innlent Vita ekki hvað fór úrskeiðis Innlent Airbus-þota Icelandair flaug í fyrsta sinn í dag Innlent Ógildu lögin gætu bakað ríkinu skaðabótaskyldu Innlent Miðflokksmenn séu mestu vælukjóarnir Innlent Fern ný jarðgöng undirbúin meðan Fjarðarheiðin bíður Innlent Ungar danskar konur taldar hafa látist af metanóleitrun Erlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Hinsegin fólk í Bandaríkjunum horfir til Íslands Innlent Lykildagar fram undan: „Það er mjög erfitt ástand á heimilinu“ Innlent
Porsche sló enn eitt sölumetið á nýliðnu ári, 2016. Þá afgreiddi Porsche sportbílaverksmiðjan í Stuttgart 237,778 eintök til kaupenda. Það er 6% bæting á metinu sem sett var árið 2015. Markaðirnir í Evrópu, Bandaríkjunum og Kína eru drifkraftar vaxtarins, þar sem sportjeppinn Macan og nýi sportbíllinn 718 Boxster leiða söluaukninguna. Einnig er til þess tekið hvað nýi Panamera setur mikinn svip á sóknina. „Það er ljóst að sá styrkur sem liggur í breidd bílalínunnar er lykillinn að met söluaukningningu síðasta árs,“ segir Oliver Blume, forstjóri Porsche. „Porsche nafnið er samnefnari yfir tilfinningu og gæði. Og sú jákvæða þróun sem endurspeglast í metsölu síðasta árs er staðfesting á óbilandi ástríðu viðskiptavina okkar. Engu að síður er það sjónarmið okkar að sérstaða Porsche á markaðnum sé jafn mikilvæg og sölutölurnar á hverjum tíma. Það er ljóst að sterk ímynd vörumerkisins og þéttriðið net af kappsfullu sölufólki er sá grundvöllur sem við munum byggja á til framtíðar,“ segir Oliver. Að sögn fyrirtækisins liggja helstu vaxtarbroddar framleiðslunnar á nýliðnu ári í 718 Boxster, sem óx um 9% á milli ára, með 12,848 eintaka sölu. Að sama skapi heldur Porsche 911 sterkri ímyndarstöðu sinni með sölu á 32,408 bílum sem er 2% magnaukning milli ára. Þá styrkir Macan enn stöðu sína sem mest seldi bíllinn frá Porsce með 95,642 eintaka sölu, sem er aukning um heil 19%. Af helstu markaðssvæðum má nefna að vöxturinn er 5% í Evrópu og sú sama í prósentum talið á hinum ört vaxandi Bandaríkjamarkaði, með sölu 54,280 eintaka. Þá mælist Kína, enn og aftur, sterkasta markaðssvæði Porsche með 12% aukningu og sölu á 65,246 bílum. Porsche bregst nú enn frekar við eftirspurninni í Kína með fjölgun á sölustöðum og eins ráðgerir fyrirtækið að opna svokallaða Porsche upplifunarmiðstöð í Shanghai á þessu ári. Á næstu vikum mun síðan önnur kynslóð af endurhönnuðum Panamera halda innreið sína á fjölda markaða. Fimm dyra station útgáfa þessa ofurbíls, Panamera Sport Turismo, verður síðan frumsýndur í mars á bílasýningunni í Genf.
Mest lesið Segist vita hver vó Geirfinn Innlent Vita ekki hvað fór úrskeiðis Innlent Airbus-þota Icelandair flaug í fyrsta sinn í dag Innlent Ógildu lögin gætu bakað ríkinu skaðabótaskyldu Innlent Miðflokksmenn séu mestu vælukjóarnir Innlent Fern ný jarðgöng undirbúin meðan Fjarðarheiðin bíður Innlent Ungar danskar konur taldar hafa látist af metanóleitrun Erlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Hinsegin fólk í Bandaríkjunum horfir til Íslands Innlent Lykildagar fram undan: „Það er mjög erfitt ástand á heimilinu“ Innlent