Puma með jákvæðar sölutölur eftir ráðningar á kröftugum talskonum Ritstjórn skrifar 11. nóvember 2016 12:30 Rihanna kom Puma svo sannarlega aftur á kortið. Mynd/Getty Puma hefur tilkynnt að það sem af er ári hafa sölutölurnar hækkað um 10.2%. Skósalan hækkaði hvað mest, eða um yfir 11%. Eftir margra ára niðursveiflu ákvað Puma að ráða til sín Rihanna sem yfirhönnuð kvennadeildar Puma. Það var greinilegt strax að það mundi virka vel en hún hefur sett upp tískusýningar bæði í New York og París sem hafa báðar slegið í gegn. Skórnir sem hún hannaði í samstarfi við Puma hafa unnið til verðlauna og seldust upp á örskotstundu. Þýska íþróttavörumerkið réð einnig til sín Kylie Jenner og Cara Delevingne sem eru báðar einar af stærstu stjörnum heims í dag. Það hefur greinilega skilað sér því það sem ýtti mest undir þessa auknu sölu var sala á kvennavörum. Slík sala á kvennavörum hjá íþróttamerki er afar sjaldgæft enda eru kvennadeildir bæði Adidas og Nike aðeins brot af karlavörunum þar á bæ. Það er greinilegt að það skilar sér að vera með sterkar kvennfyrirmyndir þegar að það kemur að því að selja íþróttavörur. Mynd/Puma Mest lesið Adele er byrjuð í ræktinni og er ekki að elska það Glamour Flatbotna skór yfir jólin Glamour Fullkomið Airwaves hár Glamour Loðnar kápur fyrir veturinn Glamour Beyonce og Jay-Z fagna níu ára brúðkaupsafmæli Glamour Kendall Jenner og A$AP Rocky byrjuð aftur saman Glamour Stella McCartney hannar bresku búninga fyrir Olympíuleikana 2016 Glamour Brooklyn Beckham og Sofia Richie eru nýtt par Glamour Taska, taska Glamour Reese Witherspoon hélt hátíðlega upp á 15 ára afmæli Legally Blonde Glamour
Puma hefur tilkynnt að það sem af er ári hafa sölutölurnar hækkað um 10.2%. Skósalan hækkaði hvað mest, eða um yfir 11%. Eftir margra ára niðursveiflu ákvað Puma að ráða til sín Rihanna sem yfirhönnuð kvennadeildar Puma. Það var greinilegt strax að það mundi virka vel en hún hefur sett upp tískusýningar bæði í New York og París sem hafa báðar slegið í gegn. Skórnir sem hún hannaði í samstarfi við Puma hafa unnið til verðlauna og seldust upp á örskotstundu. Þýska íþróttavörumerkið réð einnig til sín Kylie Jenner og Cara Delevingne sem eru báðar einar af stærstu stjörnum heims í dag. Það hefur greinilega skilað sér því það sem ýtti mest undir þessa auknu sölu var sala á kvennavörum. Slík sala á kvennavörum hjá íþróttamerki er afar sjaldgæft enda eru kvennadeildir bæði Adidas og Nike aðeins brot af karlavörunum þar á bæ. Það er greinilegt að það skilar sér að vera með sterkar kvennfyrirmyndir þegar að það kemur að því að selja íþróttavörur. Mynd/Puma
Mest lesið Adele er byrjuð í ræktinni og er ekki að elska það Glamour Flatbotna skór yfir jólin Glamour Fullkomið Airwaves hár Glamour Loðnar kápur fyrir veturinn Glamour Beyonce og Jay-Z fagna níu ára brúðkaupsafmæli Glamour Kendall Jenner og A$AP Rocky byrjuð aftur saman Glamour Stella McCartney hannar bresku búninga fyrir Olympíuleikana 2016 Glamour Brooklyn Beckham og Sofia Richie eru nýtt par Glamour Taska, taska Glamour Reese Witherspoon hélt hátíðlega upp á 15 ára afmæli Legally Blonde Glamour