Horfðu hundrað milljón sinnum á hrollvekju sem var frumsýnd á Snapchat Birgir Olgeirsson skrifar 7. júní 2016 11:06 YouTube-stjarnan Andrea Russett fer með aðalhlutverkið í Sickhouse. Vimeo Bandaríska hryllingsmyndin Sickhouse er að fá töluverða umfjöllun í fjölmiðlum vestanhafs en ekki vegna gæða heldur þeirrar staðreyndar að hún var tekin upp á Snapchat-formi. Myndin er alfarið tekin upp á iPhone-símum en áður en hún 68 mínútna útgáfan af henni stóð netverjum til boða að niðurhala á Vimeo, þá var hún birt á Snapchat-reikningi aðalleikkonu myndarinnar Andreu Russett. Söguþráður myndarinnar kannast eflaust flestir aðdáendur hryllingsmynda við, hópur unglinga ákveður að kanna uppruna draugasögu úti í miðjum skógi. Allt er þetta tekið upp á iPhone-síma með tilheyrandi hristingi og reynt að gefa sögunni þannig raunverulegan blæ.Eins og Vulture bendir á er þetta form ekki nýtt og margar myndir litið dagsins ljós í svokölluðu „found footage“-formi frá því The Blair Witch Project sló í gegn árið 1999. Það sem er hins vegar nýtt við þessa mynd, líkt og áður sagði, er að hún var frumsýnd á Snapchat-reikningi YouTube-stjörnunnar Andreu Russet. 2,5 milljónir fylgja henni á YouTube og hundruð þúsunda á Snapchat. Áður en myndin var sett á Vimeo var búið að horfa á hana 100 milljón sinnum á Snapchat. Í umfjöllun Vulture kemur fram að Sickhouse er sannarlega eftirbátur Blair Witch Project en því er þó haldið fram að hún nái að fanga maníuna í kringum samfélagsmiðla á borð við Snapchat þar sem stöðugt er verið að fylgjast með öðrum. Hægt er að sjá brot úr myndinni hér fyrir neðan: SICKHOUSE -- The Made for Mobile Movie from Indigenous Media on Vimeo. Bíó og sjónvarp Mest lesið Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Fagnar því að hafa klárað „erfiðustu kappreiðar í heimi“ Lífið Skjótt skipast veður í slaufun: Íhugar endurkomu Lífið Hóta enn á ný að úthýsa vinsælli „spýtukarlanekt“ Hugleiks Lífið Hall og Oates ná sáttum Lífið Stjúpbörn- og foreldrar: „Alltof mörg tilfelli þar sem þetta gengur ekki nógu vel“ Lífið 50+: Hræðslan við að eldast útlitslega og góð ráð Áskorun Ragga Nagli minnir á „grænu flöggin“ í samböndum Lífið Elín Dís og Sigurður keyptu raðhús í Fossvogi á 175 milljónir Lífið Opnaði sig um skilnaðinn: „Hún eldar ekki, þrífur ekki og virðist ekki mjög móðurleg“ Lífið Fleiri fréttir Auglýsa eftir innsendingum til íslensku sjónvarpsverðlaunanna Nýr Rambo fundinn Óvænt nöfn á könnu Köngulóarmannsins Óþekkjanleg stjarna Ingvar E. valinn besti leikarinn í Grikklandi Malkovich klipptur út úr Hinum fjóru fræknu Reykjavík Visual Effects tilnefnt til tveggja Emmy-verðlauna Sleðinn úr Citizen Kane orðinn næstverðmætasti leikmunurinn Severance sópar að sér Emmy-tilnefningum Bestu hlutverk Michaels Madsen: Óþokki með viskýrödd og uppáhald Tarantino Djöfullinn klæðist Prada á ný Sjá meira
Bandaríska hryllingsmyndin Sickhouse er að fá töluverða umfjöllun í fjölmiðlum vestanhafs en ekki vegna gæða heldur þeirrar staðreyndar að hún var tekin upp á Snapchat-formi. Myndin er alfarið tekin upp á iPhone-símum en áður en hún 68 mínútna útgáfan af henni stóð netverjum til boða að niðurhala á Vimeo, þá var hún birt á Snapchat-reikningi aðalleikkonu myndarinnar Andreu Russett. Söguþráður myndarinnar kannast eflaust flestir aðdáendur hryllingsmynda við, hópur unglinga ákveður að kanna uppruna draugasögu úti í miðjum skógi. Allt er þetta tekið upp á iPhone-síma með tilheyrandi hristingi og reynt að gefa sögunni þannig raunverulegan blæ.Eins og Vulture bendir á er þetta form ekki nýtt og margar myndir litið dagsins ljós í svokölluðu „found footage“-formi frá því The Blair Witch Project sló í gegn árið 1999. Það sem er hins vegar nýtt við þessa mynd, líkt og áður sagði, er að hún var frumsýnd á Snapchat-reikningi YouTube-stjörnunnar Andreu Russet. 2,5 milljónir fylgja henni á YouTube og hundruð þúsunda á Snapchat. Áður en myndin var sett á Vimeo var búið að horfa á hana 100 milljón sinnum á Snapchat. Í umfjöllun Vulture kemur fram að Sickhouse er sannarlega eftirbátur Blair Witch Project en því er þó haldið fram að hún nái að fanga maníuna í kringum samfélagsmiðla á borð við Snapchat þar sem stöðugt er verið að fylgjast með öðrum. Hægt er að sjá brot úr myndinni hér fyrir neðan: SICKHOUSE -- The Made for Mobile Movie from Indigenous Media on Vimeo.
Bíó og sjónvarp Mest lesið Söguleg sátt milli há- og lágmenningar á Klapparstíg Lífið Fagnar því að hafa klárað „erfiðustu kappreiðar í heimi“ Lífið Skjótt skipast veður í slaufun: Íhugar endurkomu Lífið Hóta enn á ný að úthýsa vinsælli „spýtukarlanekt“ Hugleiks Lífið Hall og Oates ná sáttum Lífið Stjúpbörn- og foreldrar: „Alltof mörg tilfelli þar sem þetta gengur ekki nógu vel“ Lífið 50+: Hræðslan við að eldast útlitslega og góð ráð Áskorun Ragga Nagli minnir á „grænu flöggin“ í samböndum Lífið Elín Dís og Sigurður keyptu raðhús í Fossvogi á 175 milljónir Lífið Opnaði sig um skilnaðinn: „Hún eldar ekki, þrífur ekki og virðist ekki mjög móðurleg“ Lífið Fleiri fréttir Auglýsa eftir innsendingum til íslensku sjónvarpsverðlaunanna Nýr Rambo fundinn Óvænt nöfn á könnu Köngulóarmannsins Óþekkjanleg stjarna Ingvar E. valinn besti leikarinn í Grikklandi Malkovich klipptur út úr Hinum fjóru fræknu Reykjavík Visual Effects tilnefnt til tveggja Emmy-verðlauna Sleðinn úr Citizen Kane orðinn næstverðmætasti leikmunurinn Severance sópar að sér Emmy-tilnefningum Bestu hlutverk Michaels Madsen: Óþokki með viskýrödd og uppáhald Tarantino Djöfullinn klæðist Prada á ný Sjá meira