Tekjur Spotify jukust verulega Samúel Karl Ólason skrifar 24. maí 2016 14:07 Vísir/Getty Tekjur sænsku tónlistarveitunnar Spotify hafa aukist um 80 prósent á milli ára og voru nú 2,2 milljarðar dala á síðasta ári. Það er um 275 milljarðar króna. Þrátt fyrir þessa miklu aukningu skilaði fyrirtækið ekki hagnaði. Langstærstu hluti útgjalda þeirra fer í höfundarréttargreiðslur til listamanna. Tap fyrirtækisins jókst um 7 prósent á milli ára og var um 25 milljarðar króna. Áskriftir eru sem áður helsta tekjulind fyrirtækisins en auglýsingatekjur tvöfölduðust nærri því. Fyrirtækið rekur tapreksturinn til aukinna fjárfestinga á þróunarsviði, útvíkkun tónlistarveitunnar og auknum fjölda starfsfólks. Mest lesið Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Þurfti ekki að sýna fram á að greitt hafi verið fyrir duldar auglýsingar Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Engin endurgreiðsla þrátt fyrir rifbeinsbrot Neytendur Brá sér frá í sauðburð og kvíðinn ferðamaður flúði Neytendur Máttu rukka íslenska konu um 1,2 milljónir fyrir dvöl á spítalanum Neytendur Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Tekjur sænsku tónlistarveitunnar Spotify hafa aukist um 80 prósent á milli ára og voru nú 2,2 milljarðar dala á síðasta ári. Það er um 275 milljarðar króna. Þrátt fyrir þessa miklu aukningu skilaði fyrirtækið ekki hagnaði. Langstærstu hluti útgjalda þeirra fer í höfundarréttargreiðslur til listamanna. Tap fyrirtækisins jókst um 7 prósent á milli ára og var um 25 milljarðar króna. Áskriftir eru sem áður helsta tekjulind fyrirtækisins en auglýsingatekjur tvöfölduðust nærri því. Fyrirtækið rekur tapreksturinn til aukinna fjárfestinga á þróunarsviði, útvíkkun tónlistarveitunnar og auknum fjölda starfsfólks.
Mest lesið Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Þurfti ekki að sýna fram á að greitt hafi verið fyrir duldar auglýsingar Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Engin endurgreiðsla þrátt fyrir rifbeinsbrot Neytendur Brá sér frá í sauðburð og kvíðinn ferðamaður flúði Neytendur Máttu rukka íslenska konu um 1,2 milljónir fyrir dvöl á spítalanum Neytendur Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira