EasyJet þróar vetnisflugvélar Sæunn Gísladóttir skrifar 2. febrúar 2016 10:49 Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Fyrirtækið er að líta til leiða til að skera niður kostnað og vera umhverfisvænna. Tuttugu mínútur af flugtíma er varið að jafnaði á jörðunni og gæti flugfélagið sparað sér allt að fjögur prósent af eldsneytiskostnaði við það að nota vetni þá. Tilkynnt var um þessar áætlanir flugfélagsins í dag. Haft var eftir aðal verkfræðingi verksins, Ian Davies, að fyrst að bílar og rútur geta keyrt á vetni væri að minnsta kosti hægt að nýta vetni í flugvélum þegar þær eru á jörðinni. Mest lesið Breytingar á tollskrá megi ekki grafa undan íslenskri framleiðslu Viðskipti innlent Matvöruverslanir kattslakar en lyfjarisi fylgist grannt með Viðskipti innlent Stofnar einkahlutafélagið Uppselt ehf. Viðskipti innlent „Hvert á ég að ráðstafa séreigninni?“ Viðskipti innlent Breytir tollflokkun pitsaosts eftir allt saman Viðskipti innlent Lítið fékkst upp í háar kröfur í bú Blackbox Viðskipti innlent Gervihjónabönd: Að eiga vinnueiginmann eða vinnueiginkonu Atvinnulíf Heiðrún Lind kaupir í Sýn Viðskipti innlent Bein útsending: Borgar sig að vanmeta menntun? Viðskipti innlent Ueno snýr aftur og Haraldur framkvæmdastjóri Viðskipti innlent Fleiri fréttir Útvaldi sonurinn tryggir sér stjórn Murdoch-veldisins Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Vara við „Lafufu“ Framkvæmdastjóri Nestlé látinn fara í kjölfar ástarsambands Frakkar þurfi mögulega að leita aðstoðar Alþjóðagjaldeyrissjóðsins Risinn sem var of stór til að falla er fallinn Facebook gagnrýnt fyrir að leyfa gervigreind að reyna við börn Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Íslensku KFC-feðgarnir í Danmörku gjaldþrota Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Sjá meira
Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Fyrirtækið er að líta til leiða til að skera niður kostnað og vera umhverfisvænna. Tuttugu mínútur af flugtíma er varið að jafnaði á jörðunni og gæti flugfélagið sparað sér allt að fjögur prósent af eldsneytiskostnaði við það að nota vetni þá. Tilkynnt var um þessar áætlanir flugfélagsins í dag. Haft var eftir aðal verkfræðingi verksins, Ian Davies, að fyrst að bílar og rútur geta keyrt á vetni væri að minnsta kosti hægt að nýta vetni í flugvélum þegar þær eru á jörðinni.
Mest lesið Breytingar á tollskrá megi ekki grafa undan íslenskri framleiðslu Viðskipti innlent Matvöruverslanir kattslakar en lyfjarisi fylgist grannt með Viðskipti innlent Stofnar einkahlutafélagið Uppselt ehf. Viðskipti innlent „Hvert á ég að ráðstafa séreigninni?“ Viðskipti innlent Breytir tollflokkun pitsaosts eftir allt saman Viðskipti innlent Lítið fékkst upp í háar kröfur í bú Blackbox Viðskipti innlent Gervihjónabönd: Að eiga vinnueiginmann eða vinnueiginkonu Atvinnulíf Heiðrún Lind kaupir í Sýn Viðskipti innlent Bein útsending: Borgar sig að vanmeta menntun? Viðskipti innlent Ueno snýr aftur og Haraldur framkvæmdastjóri Viðskipti innlent Fleiri fréttir Útvaldi sonurinn tryggir sér stjórn Murdoch-veldisins Vilja að Musk fái allt að 122 billjónir á næsta áratug Vara við „Lafufu“ Framkvæmdastjóri Nestlé látinn fara í kjölfar ástarsambands Frakkar þurfi mögulega að leita aðstoðar Alþjóðagjaldeyrissjóðsins Risinn sem var of stór til að falla er fallinn Facebook gagnrýnt fyrir að leyfa gervigreind að reyna við börn Vilja ekkert með áfengi nágranna sinna hafa Íslensku KFC-feðgarnir í Danmörku gjaldþrota Kynntu nýja útgáfu ChatGPT: „Þetta er eins og að tala við sérfræðing“ Stærsti olíu- og gasfundur olíurisa í 25 ár Tíu prósenta tollur á færeyskar vörur Leist ekki á hagtölur og rak yfirmann stofnunarinnar Sjá meira