408 hestöfl og 1,9 lítra eyðsla Finnur Thorlacius skrifar 6. maí 2014 11:30 Audi TT Offroad. Það eru ekki slæmar tölur sem Audi TT Offroad bíllinn skartar, en hann var fyrst sýndur almenningi á bílasýningunni í Peking nýlega, sem hugmyndabíll. Þessi bíll verður líklega einn af nokkrum gerðum TT-bíla, en Audi hefur hugsað sér að búa til heila fjölskyldu TT-bíla. Þessi tiltekni bíll er einskonar jepplingur en þó ekki af neinni venjulegri gerð. Fyrir það fyrsta er hann tvinnbíll sem eigendur hlaða heima hjá sér, en hann er líka ákaflega öflugur bíll með sín 408 hestöfl og sendir þau að sjálfsögðu til allra hjólanna. Aflið kemur frá 2,0 lítra forþjöppuvél sem er 292 hestöfl og rafmótorum bæði framan og aftan sem bæta við 116 hestöflum. Samtals er tog drifrásarinnar 650 Nm. Með öllu þessi afli er hann aðeins 5,2 sekúndur í hundraðið og hámarkahraði hans er takmarkaður við 250 km/klst. Þetta eru allt ágætar tölur en það sem eflaust mestu máli skiptir er að bíllinn eyðir aðeins 1,9 lítrum. Auk þess er hann einkar umhverfisvænn og mengar aðeins 45 g/km af CO2. Hann hlýtur því að fá frítt í tvö stæði í Reykjavík í 90 mínútur í senn! Fyrstu 50 kílómetrana má aka aðeins á rafmagni og heildardrægni bílsins er 880 kílómetrar. Í bílnum er stór 12,3 tommu aðgerðaskjár og stjórnar bílstjórinn flestu því sem stjórna má í framúrstefnulegri þrívíddargrafík. Mest lesið Kristrún bað forseta um að stöðva umræður Innlent Vonar að „eitt skemmt epli“ skemmi ekki fyrir hinum Innlent Birtu áður óséðar myndir af einkaeyju Epsteins Erlent Guðmundur Ingi á sjúkrahúsi Innlent Tveir lokið störfum, tveir að hætta og tvö störf auglýst í dag Innlent Banaslys á Fjarðarheiði Innlent Íslendingar í öðrum bílnum og erlendir ferðamenn í hinum Innlent Óttast að framtíð gamla Vesturbæjarins sé í húfi Innlent Símtalið við Ingu skráð í skjalakerfi skólans Innlent Tjáir sig um símtalið margfræga: „Hún var ekki í neinu jafnvægi“ Innlent
Það eru ekki slæmar tölur sem Audi TT Offroad bíllinn skartar, en hann var fyrst sýndur almenningi á bílasýningunni í Peking nýlega, sem hugmyndabíll. Þessi bíll verður líklega einn af nokkrum gerðum TT-bíla, en Audi hefur hugsað sér að búa til heila fjölskyldu TT-bíla. Þessi tiltekni bíll er einskonar jepplingur en þó ekki af neinni venjulegri gerð. Fyrir það fyrsta er hann tvinnbíll sem eigendur hlaða heima hjá sér, en hann er líka ákaflega öflugur bíll með sín 408 hestöfl og sendir þau að sjálfsögðu til allra hjólanna. Aflið kemur frá 2,0 lítra forþjöppuvél sem er 292 hestöfl og rafmótorum bæði framan og aftan sem bæta við 116 hestöflum. Samtals er tog drifrásarinnar 650 Nm. Með öllu þessi afli er hann aðeins 5,2 sekúndur í hundraðið og hámarkahraði hans er takmarkaður við 250 km/klst. Þetta eru allt ágætar tölur en það sem eflaust mestu máli skiptir er að bíllinn eyðir aðeins 1,9 lítrum. Auk þess er hann einkar umhverfisvænn og mengar aðeins 45 g/km af CO2. Hann hlýtur því að fá frítt í tvö stæði í Reykjavík í 90 mínútur í senn! Fyrstu 50 kílómetrana má aka aðeins á rafmagni og heildardrægni bílsins er 880 kílómetrar. Í bílnum er stór 12,3 tommu aðgerðaskjár og stjórnar bílstjórinn flestu því sem stjórna má í framúrstefnulegri þrívíddargrafík.
Mest lesið Kristrún bað forseta um að stöðva umræður Innlent Vonar að „eitt skemmt epli“ skemmi ekki fyrir hinum Innlent Birtu áður óséðar myndir af einkaeyju Epsteins Erlent Guðmundur Ingi á sjúkrahúsi Innlent Tveir lokið störfum, tveir að hætta og tvö störf auglýst í dag Innlent Banaslys á Fjarðarheiði Innlent Íslendingar í öðrum bílnum og erlendir ferðamenn í hinum Innlent Óttast að framtíð gamla Vesturbæjarins sé í húfi Innlent Símtalið við Ingu skráð í skjalakerfi skólans Innlent Tjáir sig um símtalið margfræga: „Hún var ekki í neinu jafnvægi“ Innlent