Sex leiðir til að tryggja betri sölu 12. nóvember 2012 15:00 Björn Jóhannsson markaðsstjóri og Jón Trausti Snorrason eigandi Allra átta. Reynslan sýnir að auðveldara er að selja sumar vörur en aðrar á netinu," segir Jón Trausti Snorrason, eigandi vefsíðufyrirtækisins Allra átta. Hann vekur athygli á að val á samstarfsaðila skipti sköpum þegar stunda á verslun og viðskipti á netinu og mælir með að áhugasamir hringi jafnvel í viðskiptavini hugbúnaðarfyrirtækja til að fá um meðmæli. „Val á netverslunarkerfum skiptir líka miklu máli; hvort það er leitarvélavænt, með tengingu við Póstinn, öruggar síður og greiðslugáttir og tungumálastuðning ef selja á vörunar erlendis," tekur Jón Trausti sem dæmi. Hann segir rekstur netverslunar svipaða því og að reka litla búð við Laugaveg. „Það kostar svipað og er álíka tímafrekt. Því er alltaf æskilegt að verslunarstjóri sé ábyrgur fyrir vörum sem fara í netverslunina, söluferlinu og afhendingu." Að sögn Jóns Trausta eykst netverslun jafnt og þétt í heiminum og verður æ fjölbreyttari. „Það er ekki nóg að koma vefverslun í loftið og halda síðan að viðskiptavinir komi af sjálfu sér til að versla. Vefsíðan þarf að finnast á leitarvélum eins og Google og jafnvel vera kynnt eftir hefðbundnum leiðum, með auglýsingu á prenti eða skjámiðlum. Eigi síðan að finnast í leitarniðurstöðum þarf líka að huga að leitarvélabestun," útskýrir Jón Trausti þegar kemur að markaðssetningu. Samkvæmt upplýsingum frá Hagstofu Íslands verslaði um helmingur netnotenda vörur eða þjónustu í gegnum vefsíður á árinu 2011. „Þar keyptu heimilisfeður bækur, unga fólkið tónlist og inneign á síma og konurnar föt, skó og fylgihluti. Þótt meirihluti verslunar fari enn fram í hefðbundnum búðum hafa bæði neytendur og kaupmenn uppgötvað augljósa kosti netverslunar," upplýsir Jón Trausti. Samkvæmt Hagstofunni voru algengustu kaupin á netinu 2011 tengd ferðaþjónustu. „Þar á meðal voru farmiðar, gisting og bílaleigubílar en fast á eftir kom fjarskiptaþjónusta, bækur og hugbúnaður, síðan föt og handverk og hefur sú vara tekið augljósan kipp sem söluvarningur á netinu," segir Jón Trausti. Á heimsvísu er áætlað að netverslun muni meira en tvöfaldast milli áranna 2012 og 2013 og að sala á netinu fari yfir 1,25 billjónir Bandaríkjadala í lok árs 2013. Allra átta er í Bolholti 4. Sími 588 8885. Veffang: www.8.is. Nánari upplýsingar má finna hér.Leiðirnar sex1.Vinsælustu vörurnar á forsíðu (út frá mælingum).2.Einfalt kaupferli (hraðkaup án innskráningar).3.Frí heimsending (um allt land).4.Skilatrygging (auðvelt að fá að skipta eða skila vöru).5.Betra verð á netinu (það á að vera hagkvæmara að versla á netinu).6.Vörur í boði sem fást aðeins á netinu (einstakar og í takmörkuðu magni). Mest lesið Systurfélag ÞG verktaka kaupir Arnarland Viðskipti innlent Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Neytendur Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Neytendur „Er nú rétt að jafna mig á slæmu Wham! blæti“ Atvinnulíf Play sé ekki að fara á hausinn Viðskipti innlent Framkvæmdastjórar kveðja og sviðum stokkað upp Viðskipti innlent Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Neytendur Fór yfir breytingarnar sem verði ekki allar þægilegar fyrir starfsfólk Viðskipti innlent Nýtti glugga þegar hann opnaðist og þurfti ekki að kaupa fyrirtækið til baka Viðskipti innlent Stefán stefnir á opnun fyrir jól: „Þetta verður bullandi stemning“ Viðskipti innlent Fleiri fréttir BMW lækkar verð á nýjustu kynslóð sportjeppans X3 Plug-in Hybrid Gætum orðið fyrsta landið í heiminum til að snúa þróun offitu við Nýr vefur Félags foreldra- og uppeldisfræðinga kominn í loftið „Ekki bara steypa heldur fólk og framtíð“ Framtíð tannlækninga og gervigreindar – kynntu þér Oraxs Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Sjá meira
Reynslan sýnir að auðveldara er að selja sumar vörur en aðrar á netinu," segir Jón Trausti Snorrason, eigandi vefsíðufyrirtækisins Allra átta. Hann vekur athygli á að val á samstarfsaðila skipti sköpum þegar stunda á verslun og viðskipti á netinu og mælir með að áhugasamir hringi jafnvel í viðskiptavini hugbúnaðarfyrirtækja til að fá um meðmæli. „Val á netverslunarkerfum skiptir líka miklu máli; hvort það er leitarvélavænt, með tengingu við Póstinn, öruggar síður og greiðslugáttir og tungumálastuðning ef selja á vörunar erlendis," tekur Jón Trausti sem dæmi. Hann segir rekstur netverslunar svipaða því og að reka litla búð við Laugaveg. „Það kostar svipað og er álíka tímafrekt. Því er alltaf æskilegt að verslunarstjóri sé ábyrgur fyrir vörum sem fara í netverslunina, söluferlinu og afhendingu." Að sögn Jóns Trausta eykst netverslun jafnt og þétt í heiminum og verður æ fjölbreyttari. „Það er ekki nóg að koma vefverslun í loftið og halda síðan að viðskiptavinir komi af sjálfu sér til að versla. Vefsíðan þarf að finnast á leitarvélum eins og Google og jafnvel vera kynnt eftir hefðbundnum leiðum, með auglýsingu á prenti eða skjámiðlum. Eigi síðan að finnast í leitarniðurstöðum þarf líka að huga að leitarvélabestun," útskýrir Jón Trausti þegar kemur að markaðssetningu. Samkvæmt upplýsingum frá Hagstofu Íslands verslaði um helmingur netnotenda vörur eða þjónustu í gegnum vefsíður á árinu 2011. „Þar keyptu heimilisfeður bækur, unga fólkið tónlist og inneign á síma og konurnar föt, skó og fylgihluti. Þótt meirihluti verslunar fari enn fram í hefðbundnum búðum hafa bæði neytendur og kaupmenn uppgötvað augljósa kosti netverslunar," upplýsir Jón Trausti. Samkvæmt Hagstofunni voru algengustu kaupin á netinu 2011 tengd ferðaþjónustu. „Þar á meðal voru farmiðar, gisting og bílaleigubílar en fast á eftir kom fjarskiptaþjónusta, bækur og hugbúnaður, síðan föt og handverk og hefur sú vara tekið augljósan kipp sem söluvarningur á netinu," segir Jón Trausti. Á heimsvísu er áætlað að netverslun muni meira en tvöfaldast milli áranna 2012 og 2013 og að sala á netinu fari yfir 1,25 billjónir Bandaríkjadala í lok árs 2013. Allra átta er í Bolholti 4. Sími 588 8885. Veffang: www.8.is. Nánari upplýsingar má finna hér.Leiðirnar sex1.Vinsælustu vörurnar á forsíðu (út frá mælingum).2.Einfalt kaupferli (hraðkaup án innskráningar).3.Frí heimsending (um allt land).4.Skilatrygging (auðvelt að fá að skipta eða skila vöru).5.Betra verð á netinu (það á að vera hagkvæmara að versla á netinu).6.Vörur í boði sem fást aðeins á netinu (einstakar og í takmörkuðu magni).
Mest lesið Systurfélag ÞG verktaka kaupir Arnarland Viðskipti innlent Búinn að fá sig fullsaddan af þjónustunni hjá Wolt Neytendur Dældi dísil á bensínbíl en fær kostnaðinn endurgreiddan Neytendur „Er nú rétt að jafna mig á slæmu Wham! blæti“ Atvinnulíf Play sé ekki að fara á hausinn Viðskipti innlent Framkvæmdastjórar kveðja og sviðum stokkað upp Viðskipti innlent Sýnishornið of ólíkt borðplötunni sem skilaði sér heim Neytendur Fór yfir breytingarnar sem verði ekki allar þægilegar fyrir starfsfólk Viðskipti innlent Nýtti glugga þegar hann opnaðist og þurfti ekki að kaupa fyrirtækið til baka Viðskipti innlent Stefán stefnir á opnun fyrir jól: „Þetta verður bullandi stemning“ Viðskipti innlent Fleiri fréttir BMW lækkar verð á nýjustu kynslóð sportjeppans X3 Plug-in Hybrid Gætum orðið fyrsta landið í heiminum til að snúa þróun offitu við Nýr vefur Félags foreldra- og uppeldisfræðinga kominn í loftið „Ekki bara steypa heldur fólk og framtíð“ Framtíð tannlækninga og gervigreindar – kynntu þér Oraxs Sjónvarpsapp Sýnar aðgengilegt í Samsung sjónvörpum „Það er draumur að vera á BMW og keyra fram á nótt” Tannlæknastofa í Reykjavík og Búdapest fær viðurkenningu Sjá meira