Opnaðu vefverslun á örfáum mínútum 12. nóvember 2012 15:00 Karfa.is er fullkomin og einföld leið til að opna vefverslun. Boðið er upp á sérsniðnar lausnir en líka sjálfvirkar sölulausnir sem þýða að einstaklingur með góða hugmynd að verslun getur byrjað reksturinn í sófanum heima og verið kominn með netbúð í loftið á innan við hálftíma. Vefverslunarkerfið Karfa.is er selt í áskrift. Ódýrasti pakkinn kostar 5.900 krónur á mánuði og innifelur meðal annars vefsvæði og greiðslukortaþjónustu. Til eru fyrirframhönnuð verslunarútlit sem áskrifendur geta valið um en auk þess er hægt að fá sérútbúnar lausnir ef þarf og til dæmis láta hanna sérstaka umgjörð utan um verslunina eða tengja vefsölukerfið við lager- og bókhaldsforrit. Karfa.is fór í loftið í vor og áskrifendahópurinn stækkar hratt og örugglega. Þjónusta sem þessi lækkar verulega þann tækni- og kostnaðarþröskuld sem fyrirtæki hafa áður þurft að yfirstíga til að geta byrjað að nýta sér möguleika þess markaðstorgs sem internetið er. Fyrir fimm árum var ekki óalgengt að það kostaði 500-800.000 krónur fyrir meðalstórt fyrirtæki að opna vefverslun, en nú er hægt að byrja að selja á netinu á örstuttum tíma og fyrir brot af kostnaðinum. Jafnvel á litlum markaði eins og Íslandi er netið spennandi verslunarstaður og hægt að finna ýmis dæmi hér á landi um vefverslanir sem gera það gott með litlum tilkostnaði og lítilli yfirbyggingu. Fyrir verslun í Reykjavík getur það stækkað markaðinn verulega að fara á netið, og nær hún þannig betur til neytenda á landsbyggðinni og svo öfugt. Mikil þróunarvinna liggur að baki Körfu.is og varð fyrsti vísirinn að þessari lausn til árið 2006. Forritið hentar ekki bara fyrir íslenska markaðinn og er markið sett á erlenda markaði, meðal annars Skandinavíu. Fyrirtækinu hefur tekist að skapa mjög háþróaða lausn sem ætti að geta höfðað til einyrkja, smærri og stærri fyrirtækja víða. Nánari upplýsingar má finna hér. Mest lesið Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið Neytendur Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Neytendur Svo fölsk að móðir hennar leitaði ráða hjá kórstjóranum Atvinnulíf Fleiri hlutastörf: „Viltu vera memm?“ Atvinnulíf Gervigreindin: Píparinn öruggur en læknirinn ekki? Atvinnulíf Hætta við breytta tollflokkun pítsaostsins Viðskipti innlent Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Viðskipti innlent Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Viðskipti innlent Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Viðskipti innlent Þurfa að taka koffíndrykk á reynslu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vetrarferð á verðlaunuðum rafbíl Iðnaðarhurðir sem henta íslenskum aðstæðum Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Slippfélagið eflir þjónustu með gervigreind BYKO með ánægðustu viðskiptavinina áttunda árið í röð Greiðsluáskorun Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Bóndi í Borgarfirði keyrði Skoda-bíl yfir milljón kílómetra Góð kjör á afmælissýningu Toyota Sjá meira
Karfa.is er fullkomin og einföld leið til að opna vefverslun. Boðið er upp á sérsniðnar lausnir en líka sjálfvirkar sölulausnir sem þýða að einstaklingur með góða hugmynd að verslun getur byrjað reksturinn í sófanum heima og verið kominn með netbúð í loftið á innan við hálftíma. Vefverslunarkerfið Karfa.is er selt í áskrift. Ódýrasti pakkinn kostar 5.900 krónur á mánuði og innifelur meðal annars vefsvæði og greiðslukortaþjónustu. Til eru fyrirframhönnuð verslunarútlit sem áskrifendur geta valið um en auk þess er hægt að fá sérútbúnar lausnir ef þarf og til dæmis láta hanna sérstaka umgjörð utan um verslunina eða tengja vefsölukerfið við lager- og bókhaldsforrit. Karfa.is fór í loftið í vor og áskrifendahópurinn stækkar hratt og örugglega. Þjónusta sem þessi lækkar verulega þann tækni- og kostnaðarþröskuld sem fyrirtæki hafa áður þurft að yfirstíga til að geta byrjað að nýta sér möguleika þess markaðstorgs sem internetið er. Fyrir fimm árum var ekki óalgengt að það kostaði 500-800.000 krónur fyrir meðalstórt fyrirtæki að opna vefverslun, en nú er hægt að byrja að selja á netinu á örstuttum tíma og fyrir brot af kostnaðinum. Jafnvel á litlum markaði eins og Íslandi er netið spennandi verslunarstaður og hægt að finna ýmis dæmi hér á landi um vefverslanir sem gera það gott með litlum tilkostnaði og lítilli yfirbyggingu. Fyrir verslun í Reykjavík getur það stækkað markaðinn verulega að fara á netið, og nær hún þannig betur til neytenda á landsbyggðinni og svo öfugt. Mikil þróunarvinna liggur að baki Körfu.is og varð fyrsti vísirinn að þessari lausn til árið 2006. Forritið hentar ekki bara fyrir íslenska markaðinn og er markið sett á erlenda markaði, meðal annars Skandinavíu. Fyrirtækinu hefur tekist að skapa mjög háþróaða lausn sem ætti að geta höfðað til einyrkja, smærri og stærri fyrirtækja víða. Nánari upplýsingar má finna hér.
Mest lesið Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið Neytendur Situr uppi með „fýlusvipinn“ þrátt fyrir að hafa borgað fyrir aðgerð Neytendur Svo fölsk að móðir hennar leitaði ráða hjá kórstjóranum Atvinnulíf Fleiri hlutastörf: „Viltu vera memm?“ Atvinnulíf Gervigreindin: Píparinn öruggur en læknirinn ekki? Atvinnulíf Hætta við breytta tollflokkun pítsaostsins Viðskipti innlent Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Viðskipti innlent Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Viðskipti innlent Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Viðskipti innlent Þurfa að taka koffíndrykk á reynslu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vetrarferð á verðlaunuðum rafbíl Iðnaðarhurðir sem henta íslenskum aðstæðum Plastkubbahús sem eru íslensk hönnun og framleiðsla Slippfélagið eflir þjónustu með gervigreind BYKO með ánægðustu viðskiptavinina áttunda árið í röð Greiðsluáskorun Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Bóndi í Borgarfirði keyrði Skoda-bíl yfir milljón kílómetra Góð kjör á afmælissýningu Toyota Sjá meira