Um 60% Dana vilja stunda bankaviðskipti gegnum farsíma 24. nóvember 2010 08:03 Um 60% Dana undir þrítugsaldri vilja stunda bankaviðskipti sín í gegnum farsíma. Þetta er niðurstaða nýrrar könnunnar sem Loyalty Group hefur gert og sagt er frá í fréttabréfinu Finans. Könnunin náði til 2.500 viðskiptavina dönsku bankanna. Niðurstöður hennar benda til að innan fárra ára muni persónulega bankaþjónusta í gegnum útibú heyra sögunni til í Danmörku. Í ljós kom að 78% af þeim sem tóku þátt í könnuninni vilja heldur nota tölvur sínar til að stunda dagleg bankaviðskipti heldur en að fara í útibú sín til þess. Því betri aðgangur sem þeir hafa í gegnum netbanka því meiri ánægja ríkir í garð bankans. Mikkel Korntved forstjóri Loyalty Group segir að það sé ekki lengur fjöldi útibúa sem ráði því hvort Danir séu ánægðir með þá þjónustu sem þeir fá í bönkum sínum. Þeir óska í auknum mæli eftir sveigjanleika og að hafa auðveldan aðgang að bankaviðskiptum sínum hvenær sem er að degi eða nóttu. Mest lesið Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Máttu rukka íslenska konu um 1,2 milljónir fyrir dvöl á spítalanum Neytendur Engin endurgreiðsla þrátt fyrir rifbeinsbrot Neytendur Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Um 60% Dana undir þrítugsaldri vilja stunda bankaviðskipti sín í gegnum farsíma. Þetta er niðurstaða nýrrar könnunnar sem Loyalty Group hefur gert og sagt er frá í fréttabréfinu Finans. Könnunin náði til 2.500 viðskiptavina dönsku bankanna. Niðurstöður hennar benda til að innan fárra ára muni persónulega bankaþjónusta í gegnum útibú heyra sögunni til í Danmörku. Í ljós kom að 78% af þeim sem tóku þátt í könnuninni vilja heldur nota tölvur sínar til að stunda dagleg bankaviðskipti heldur en að fara í útibú sín til þess. Því betri aðgangur sem þeir hafa í gegnum netbanka því meiri ánægja ríkir í garð bankans. Mikkel Korntved forstjóri Loyalty Group segir að það sé ekki lengur fjöldi útibúa sem ráði því hvort Danir séu ánægðir með þá þjónustu sem þeir fá í bönkum sínum. Þeir óska í auknum mæli eftir sveigjanleika og að hafa auðveldan aðgang að bankaviðskiptum sínum hvenær sem er að degi eða nóttu.
Mest lesið Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Stærðin skiptir ekki máli Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur „Reglugerðin tekur gildi hvort sem menn hafa þetta hugrekki eða ekki“ Atvinnulíf Kílómetragjaldið mögulega fórnarlamb stjórnarslita Neytendur Óábyrgt að afskrifa kílómetragjaldið Neytendur Máttu rukka íslenska konu um 1,2 milljónir fyrir dvöl á spítalanum Neytendur Engin endurgreiðsla þrátt fyrir rifbeinsbrot Neytendur Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira