Þrír endar hjá Verzlingum! 18. febrúar 2005 00:01 Það verður seint sagt um sýninguna Welcome to the Jungle að hún sé dæmigerð eða fyrirsjáanleg og oft er dansað á línunni hvað ýmsa hluti varðar, án þess þó að farið sé yfir hana. Eitt af því sem ekki samræmist almennum leikhúsvenjum er að á söngleiknum eru þrír endar, góður, slæmur og pólitískur endir. Fljótlega eftir hlé eru áhorfendur spurðir hvaða endi þeir vilja helst sjá og fer það eftir lófataki og fagnaðarópum hvaða endir er notaður hverju sinni. Áhorfendur hafa því sitt að segja um framvindu sýningarinnar og má segja að þeir ráði örlögum persónanna á sviðinu. Agnar Jón, leikstjóri og handritshöfundur sýningarinnar, er óhræddur við að feta ótroðnar slóðir og koma fólki í opna skjöldu og var hugmyndin um hina þrjá mismunandi enda ekki opinberuð fyrr en á frumsýningardag. Nokkrum klukkustundum fyrir sýningu var tveimur manneskjum úr lokaatriðinu sagt frá því að það ætti að nota annan endi en æfður hafði verið. Viðbrögð hinna 50 krakkanna á sviðinu við þessari óvæntu uppákomu voru því ósvikin og þegar það leit út fyrir að um leiksigur væri að ræða voru það einungis mannleg viðbrögð sem réðu ferðinni.Welcome to the jungle er á margan hátt bæði djörf og óhefluð sýning en þó hangir hún saman á traustum grunni og sögu sem lætur engan ósnortinn. Það er því um að gera fyrir þá sem vilja gera sér dagamun að tryggja sér sæti sem fyrst og kíkja á stykkið í Loftkastalanum. Leikhús Skóla - og menntamál Mest lesið Íslensk fyrirsæta slær í gegn á tískupöllum Mílanó Tíska og hönnun Veisla fyrir augu og eyru Gagnrýni „Ég er mjög hrædd um að einhver ræni mér“ Lífið Var á klóinu þegar skilaboðin bárust og hélt að ferlinum væri lokið Lífið Kristrún meðal hundrað rísandi stjarna Time Lífið Herra Skepna sló Hafþór utan undir Lífið Kláraði lögfræði meðan hún sat fyrir hjá Dior Tíska og hönnun Ekki er allt gull sem glóir Gagnrýni Leið yfir hana umkringd nöktum konum Lífið Hnetukjúklingurinn hennar Höllu Lífið Fleiri fréttir Sveppi, Ari Eldjárn og Valdimar minnast Róberts Arnar á tónleikum Sakar rithöfunda um að vilja forðast umræðuna Norræni skálinn á heimssýningunni í Osaka hlaut gullverðlaun Fólk vilji ekki bara sjá þetta á Instagram Með Banksy í stofunni heima Afgangsgler fær nýtt líf á sýningu í HAKK gallerý Segir strákum að hætta í bandarísku efni: „Eins og við séum í málhöltu úthverfi í Nebraska“ Innblástur frá handanheiminum Kynorkan alltumlykjandi hjá óléttu óperusöngkonunni Skortur á viðtengingarhætti hjá Laufeyju sé hluti af stærri þróun Uppselt á fimmtíu sýningar á Línu Langsokk Óbeisluð rómantík á örlagaríku stefnumóti Geislandi Vigdís og gat á skónum sem mátti ekki sjást Leikari, óperusöngvarar og sjómaður vilja stýra óperunni Misvel tekið í gjörning Sverris: „Lokkandi beita fyrir niðrandi ummæli“ eða ást á tungumálinu Gamla TR-húsinu umbreytt í Hlemm.haus: „Augljóst að þörfin var gríðarleg“ Nanna Rögnvaldardóttir hlýtur verðlaun Guðrúnar Helgadóttur Stórtónleikar og flugeldasýning að vanda á Ljósanótt Neðanjarðarpartý og menningarveisla fyrir öll vit Sjá meira
Það verður seint sagt um sýninguna Welcome to the Jungle að hún sé dæmigerð eða fyrirsjáanleg og oft er dansað á línunni hvað ýmsa hluti varðar, án þess þó að farið sé yfir hana. Eitt af því sem ekki samræmist almennum leikhúsvenjum er að á söngleiknum eru þrír endar, góður, slæmur og pólitískur endir. Fljótlega eftir hlé eru áhorfendur spurðir hvaða endi þeir vilja helst sjá og fer það eftir lófataki og fagnaðarópum hvaða endir er notaður hverju sinni. Áhorfendur hafa því sitt að segja um framvindu sýningarinnar og má segja að þeir ráði örlögum persónanna á sviðinu. Agnar Jón, leikstjóri og handritshöfundur sýningarinnar, er óhræddur við að feta ótroðnar slóðir og koma fólki í opna skjöldu og var hugmyndin um hina þrjá mismunandi enda ekki opinberuð fyrr en á frumsýningardag. Nokkrum klukkustundum fyrir sýningu var tveimur manneskjum úr lokaatriðinu sagt frá því að það ætti að nota annan endi en æfður hafði verið. Viðbrögð hinna 50 krakkanna á sviðinu við þessari óvæntu uppákomu voru því ósvikin og þegar það leit út fyrir að um leiksigur væri að ræða voru það einungis mannleg viðbrögð sem réðu ferðinni.Welcome to the jungle er á margan hátt bæði djörf og óhefluð sýning en þó hangir hún saman á traustum grunni og sögu sem lætur engan ósnortinn. Það er því um að gera fyrir þá sem vilja gera sér dagamun að tryggja sér sæti sem fyrst og kíkja á stykkið í Loftkastalanum.
Leikhús Skóla - og menntamál Mest lesið Íslensk fyrirsæta slær í gegn á tískupöllum Mílanó Tíska og hönnun Veisla fyrir augu og eyru Gagnrýni „Ég er mjög hrædd um að einhver ræni mér“ Lífið Var á klóinu þegar skilaboðin bárust og hélt að ferlinum væri lokið Lífið Kristrún meðal hundrað rísandi stjarna Time Lífið Herra Skepna sló Hafþór utan undir Lífið Kláraði lögfræði meðan hún sat fyrir hjá Dior Tíska og hönnun Ekki er allt gull sem glóir Gagnrýni Leið yfir hana umkringd nöktum konum Lífið Hnetukjúklingurinn hennar Höllu Lífið Fleiri fréttir Sveppi, Ari Eldjárn og Valdimar minnast Róberts Arnar á tónleikum Sakar rithöfunda um að vilja forðast umræðuna Norræni skálinn á heimssýningunni í Osaka hlaut gullverðlaun Fólk vilji ekki bara sjá þetta á Instagram Með Banksy í stofunni heima Afgangsgler fær nýtt líf á sýningu í HAKK gallerý Segir strákum að hætta í bandarísku efni: „Eins og við séum í málhöltu úthverfi í Nebraska“ Innblástur frá handanheiminum Kynorkan alltumlykjandi hjá óléttu óperusöngkonunni Skortur á viðtengingarhætti hjá Laufeyju sé hluti af stærri þróun Uppselt á fimmtíu sýningar á Línu Langsokk Óbeisluð rómantík á örlagaríku stefnumóti Geislandi Vigdís og gat á skónum sem mátti ekki sjást Leikari, óperusöngvarar og sjómaður vilja stýra óperunni Misvel tekið í gjörning Sverris: „Lokkandi beita fyrir niðrandi ummæli“ eða ást á tungumálinu Gamla TR-húsinu umbreytt í Hlemm.haus: „Augljóst að þörfin var gríðarleg“ Nanna Rögnvaldardóttir hlýtur verðlaun Guðrúnar Helgadóttur Stórtónleikar og flugeldasýning að vanda á Ljósanótt Neðanjarðarpartý og menningarveisla fyrir öll vit Sjá meira