Framkvæmdastjóri Ford vill loka umboðum og hætta að auglýsa Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 4. júní 2022 07:02 Jim Farley, framkvæmdastjóri Ford. Jim Farley vill selja rafknúna Ford bíla á netinu, losa Ford við lagerstöðu umboðanna og breyta núverandi sölustöðum í háklassa þjónustumiðstöðvar. Ford vill gera hlutina öðruvísi á meðan fyrirtækið kemur sér fyrir á rafbílamarkaði. Jim Farley flutti ræðu nýlega þar sem hann staðfesti áætlanir sínar um að uppsafnaður lager verði losaður og umboð gerð að þjónustumiðstöðvum. Farley staðfesti að Ford ætlar að selja rafbíla á netinu, þar er ekki hægt að þrætta um verðið og umboðsaðilar sem eru með fullar geymslur af forpöntuðum bílum munu heyra sögunni til. Ford F-150 Lightning. „Við verðum að snúa okkur að óumsemjanlegu verði. Við verðum að fara 100% á netið og hætta að vera með lager á mörgum stöðum. Við viljum engan lager, 100% fjarafgreiðslu og sendingar,“ sagði Farley við. Stafræn bílasala, þar sem kaupendur nota einungis heimasíðu til að panta bíla, jafngildir þriðjungi allrar sölu nýrra bíla í Bandaríkjunum. Í samtali við Bloomberg bætti Farley við að hann ætlaði að hætta alveg að auglýsa bíla framleiðandans alveg. Ford er í dag einn stærsti kaupandi auglýsinga í heiminum. Ford eyðir rúmlega 3 milljörðum dollara í auglýsingar á ári sem jafngildir um 389 milljörðum króna. Ford keypti engar auglýsingar fyrir Munstang Mach-E og F-150 Lightning og báðir eru uppseldir. Þegar kemur að rafbílum „er ég ekki viss um að við þurfum auglýsingar,“ sagði Farley. Vistvænir bílar Mest lesið Neyddur til að taka ketamín og sjónvarpi kastað í höfuð hans Innlent Handtekin fyrir ölvunarakstur eftir grænt ljós frá löggunni Innlent Clinton-hjónin krafin svara vegna Epstein-málsins Erlent Boðar „norsku leiðina“ í útlendingamálum Innlent Reyndist ekki borgunarmaður fyrir vikudvölinni Innlent Vanræksla við hönnun, vottun, viðhald og skoðun Erlent Ekið á gangandi vegfaranda við Kaplakrika Innlent Vill að maðurinn viðurkenni að hann sé ekki faðir drengsins Innlent Sendir „dylgjur“ Haralds aftur til föðurhúsanna Innlent Strangari reglur og ný gjaldskrá til að „tempra kraftmikla fólksfjölgun“ Innlent
Ford vill gera hlutina öðruvísi á meðan fyrirtækið kemur sér fyrir á rafbílamarkaði. Jim Farley flutti ræðu nýlega þar sem hann staðfesti áætlanir sínar um að uppsafnaður lager verði losaður og umboð gerð að þjónustumiðstöðvum. Farley staðfesti að Ford ætlar að selja rafbíla á netinu, þar er ekki hægt að þrætta um verðið og umboðsaðilar sem eru með fullar geymslur af forpöntuðum bílum munu heyra sögunni til. Ford F-150 Lightning. „Við verðum að snúa okkur að óumsemjanlegu verði. Við verðum að fara 100% á netið og hætta að vera með lager á mörgum stöðum. Við viljum engan lager, 100% fjarafgreiðslu og sendingar,“ sagði Farley við. Stafræn bílasala, þar sem kaupendur nota einungis heimasíðu til að panta bíla, jafngildir þriðjungi allrar sölu nýrra bíla í Bandaríkjunum. Í samtali við Bloomberg bætti Farley við að hann ætlaði að hætta alveg að auglýsa bíla framleiðandans alveg. Ford er í dag einn stærsti kaupandi auglýsinga í heiminum. Ford eyðir rúmlega 3 milljörðum dollara í auglýsingar á ári sem jafngildir um 389 milljörðum króna. Ford keypti engar auglýsingar fyrir Munstang Mach-E og F-150 Lightning og báðir eru uppseldir. Þegar kemur að rafbílum „er ég ekki viss um að við þurfum auglýsingar,“ sagði Farley.
Vistvænir bílar Mest lesið Neyddur til að taka ketamín og sjónvarpi kastað í höfuð hans Innlent Handtekin fyrir ölvunarakstur eftir grænt ljós frá löggunni Innlent Clinton-hjónin krafin svara vegna Epstein-málsins Erlent Boðar „norsku leiðina“ í útlendingamálum Innlent Reyndist ekki borgunarmaður fyrir vikudvölinni Innlent Vanræksla við hönnun, vottun, viðhald og skoðun Erlent Ekið á gangandi vegfaranda við Kaplakrika Innlent Vill að maðurinn viðurkenni að hann sé ekki faðir drengsins Innlent Sendir „dylgjur“ Haralds aftur til föðurhúsanna Innlent Strangari reglur og ný gjaldskrá til að „tempra kraftmikla fólksfjölgun“ Innlent