Renault Zoe - eins og félagsheimilið í Með allt á hreinu Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 20. júní 2021 07:00 Renault ZOE Renault Zoe er fimm manna rafdrifinn borgarbíll. Hann er smekklega hannaður og staða ökumanns er afburðagóð. Drægnin er í ofanálag mjög fín. Zoe er meiri bíll en svo að hægt sé að kalla hann borgarsnattara, eins og flokkunin gefur til kynna. Hann er þéttur og góður og því vel hæfur til langkeyrslu. Útlit Bíllinn er sportlegur og hann yfirbyggingin er skemmtileg blanda af hvössum og mjúkum línum. Línurnar frá framljósum og að Renault merkinu eru mjög hvassar sem dæmi en á á móti er húddið mótað með fremur mjúkum línum. Hann ber ekki með sér útlitslega að vera hár og hann er eins og félagsheimilið í með allt á hreinu, lítill að utan en stór að innan. Húddið er mótað með mjúkum línum, en skarpar línur eru dregnar frá ljósum að merki. Aksturseiginleikar Staða ökumanns er framúrskarandi góð og fellur sérstaklega vel að öðrum einkennum bílsins, maður situr uppréttur og hátt uppi. Þetta er ekki sportbíll og því engin ástæða til að sitja of neðarlega og halla of mikið aftur á bak. Bíllinn hefur fínt grip en aflið er þannig eins og oft vill verða með rafbíla að það er auðvelt að spóla á honum. Zoe er þó langt frá því að vera rafbíla verstur þegar að því kemur. Notagildi Þótt bíllinn sé vissulega eins og félagsheimilið í Stuðmannamyndinni Með allt á hreinu, þá er hann enginn flutningabíll. Það er bras að setja þrjá fullorðna aftur í. Skottið er þó sennilega með besta nóti miðað við aðra rafbíla í þessum stærðarflokki. Innra rými Innra rýmið í Zoe er smekklegt og hlýlegur staður að vera á. Það einkennist helst af stórum sjá sem þjónustar afþreyingarkerfið og veitir allskonar upplýsingar. Innra rýmið er smekklegt. Drægni og hleðsla Drægnin er frá 383km og upp í 395km. Ekkert í reynsluakstri blaðamanns gefur ástæðu til að efast um þá drægni. Með 7,4kW heimahleðslustöð getur bíllinn hlaðið alveg frá 0 og upp í 100% á 9 klukkustundum og 25 mínútum. Með 22 kW heimahleðslustöð, sem er þriggja fasa, þá er hleðslutíminn frá 0-100% einungis 3 klukkustundur. Verð og samantekt Renault Zoe kostar frá 4.450.000kr og upp í 4.950.000 kr. Fyrir reynsluaksturinn verður ofanritaður að viðurkenna að honum þótti Zoe hátt verðlagður miðað við stærð bílsins. Nú hefur sú skoðun þó breyst og ef miðað ver við bílinn sem allflestir einstaklingar vilja miða við, Tesla Model 3, þá er vissulega smávægilegur stærðarmunur, hann er alls ekki eins mikill og kann að virðast í fyrstu. Vissulega er Zoe ekki með sömu drægni, ekki langt frá ódýrustu gerðum en þónokkuð ódýrari. Vistvænir bílar Mest lesið Efast um skýringar Snorra á lækkandi fæðingartíðni Innlent Sýkna bæjarins staðfest: „Þetta er spillingarmál“ Innlent „Ekki stoltur af því að hafa verið partur af eitraðri menningu“ Innlent Endanleg fjárlög 2025: Hallinn jókst um 18 milljarða vegna kólnunar Innlent „Þetta er ofboðslega vond tilfinning - mjög vond“ Innlent Fjölskylda komst lífs af fyrir ótrúlega tilviljun Innlent Þinginu til „ævarandi skammar“ að hafa samþykkt búvörulög Innlent Fyrsta skóflustunga tekin þótt enn eigi eftir að hanna brúna Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Allir ráðherrar Sjálfstæðisflokksins auk matvælaráðherra voru fjarverandi Innlent
Útlit Bíllinn er sportlegur og hann yfirbyggingin er skemmtileg blanda af hvössum og mjúkum línum. Línurnar frá framljósum og að Renault merkinu eru mjög hvassar sem dæmi en á á móti er húddið mótað með fremur mjúkum línum. Hann ber ekki með sér útlitslega að vera hár og hann er eins og félagsheimilið í með allt á hreinu, lítill að utan en stór að innan. Húddið er mótað með mjúkum línum, en skarpar línur eru dregnar frá ljósum að merki. Aksturseiginleikar Staða ökumanns er framúrskarandi góð og fellur sérstaklega vel að öðrum einkennum bílsins, maður situr uppréttur og hátt uppi. Þetta er ekki sportbíll og því engin ástæða til að sitja of neðarlega og halla of mikið aftur á bak. Bíllinn hefur fínt grip en aflið er þannig eins og oft vill verða með rafbíla að það er auðvelt að spóla á honum. Zoe er þó langt frá því að vera rafbíla verstur þegar að því kemur. Notagildi Þótt bíllinn sé vissulega eins og félagsheimilið í Stuðmannamyndinni Með allt á hreinu, þá er hann enginn flutningabíll. Það er bras að setja þrjá fullorðna aftur í. Skottið er þó sennilega með besta nóti miðað við aðra rafbíla í þessum stærðarflokki. Innra rými Innra rýmið í Zoe er smekklegt og hlýlegur staður að vera á. Það einkennist helst af stórum sjá sem þjónustar afþreyingarkerfið og veitir allskonar upplýsingar. Innra rýmið er smekklegt. Drægni og hleðsla Drægnin er frá 383km og upp í 395km. Ekkert í reynsluakstri blaðamanns gefur ástæðu til að efast um þá drægni. Með 7,4kW heimahleðslustöð getur bíllinn hlaðið alveg frá 0 og upp í 100% á 9 klukkustundum og 25 mínútum. Með 22 kW heimahleðslustöð, sem er þriggja fasa, þá er hleðslutíminn frá 0-100% einungis 3 klukkustundur. Verð og samantekt Renault Zoe kostar frá 4.450.000kr og upp í 4.950.000 kr. Fyrir reynsluaksturinn verður ofanritaður að viðurkenna að honum þótti Zoe hátt verðlagður miðað við stærð bílsins. Nú hefur sú skoðun þó breyst og ef miðað ver við bílinn sem allflestir einstaklingar vilja miða við, Tesla Model 3, þá er vissulega smávægilegur stærðarmunur, hann er alls ekki eins mikill og kann að virðast í fyrstu. Vissulega er Zoe ekki með sömu drægni, ekki langt frá ódýrustu gerðum en þónokkuð ódýrari.
Vistvænir bílar Mest lesið Efast um skýringar Snorra á lækkandi fæðingartíðni Innlent Sýkna bæjarins staðfest: „Þetta er spillingarmál“ Innlent „Ekki stoltur af því að hafa verið partur af eitraðri menningu“ Innlent Endanleg fjárlög 2025: Hallinn jókst um 18 milljarða vegna kólnunar Innlent „Þetta er ofboðslega vond tilfinning - mjög vond“ Innlent Fjölskylda komst lífs af fyrir ótrúlega tilviljun Innlent Þinginu til „ævarandi skammar“ að hafa samþykkt búvörulög Innlent Fyrsta skóflustunga tekin þótt enn eigi eftir að hanna brúna Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Allir ráðherrar Sjálfstæðisflokksins auk matvælaráðherra voru fjarverandi Innlent