Nissan Juke fagnar tíu ára afmæli Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 26. október 2020 07:00 Nissan Juke í nýjustu útgáfunni. Tíu ár eru liðin síðan fyrsta kynslóð jepplingsins Nissan Juke kom á markað. Ytri og innri hönnun Juke þótti afar byltingarkennd í upphafi og þótti sumum hún full djörf. Sem dæmi má nefna að á bílasýningunni í Genf 2009 trúðu raunar fæstir bílablaðamenn því að Nissan myndi markaðssetja bíl á borð við hugmyndabílinn Qazana Concept sem gaf mjög ákveðin fyrirheit um það hvernig endanlegur bíll myndi líta út við markaðssetningu segir í fréttatilkynningu frá BL vegna afmælisins. Tortryggnin reyndist ástæðulaus því reynslan sýnir að afgerandi útlit Juke féll í kramið hjá stórum hópi kaupenda og hefur meira en ein og hálf milljón eintaka verið framleidd fyrir alþjóðamarkað á undanförnum tíu árum, þar af fjörutíu þúsund sl. tólf mánuði. Árið 2010 var enginn nýr fólksbíll í verðflokki Juke í boði á markaðnum sem endurspeglaði jafn afgerandi hönnun, en með henni vildi Nissan einkum höfða til orku, útiveru og hreyfingar virkra neytenda sem velja helst bíl sem endurspegla eigin smekk og áhugamál. Með árunum hefur útlitshönnunin tekið breytingum ásamt öryggis- og þægindabúnaði í samræmi við breyttar áherslur og kröfur viðskiptavina þótt meginútlitseinkenni jepplingsins hafi haldist alla tíð. Á sama tíma hafa aðrir helstu bílaframleiðendur teflt fram verðugum keppinautum í samkeppninni við Juke sem þó hefur haldið sínum hlut á þessum tiltekna markaði. Mest lesið Einn fluttur á sjúkrahús eftir bílslys Innlent Kynnti drög að nýrri friðaráætlun Erlent Hvar er opið á aðfangadag? Innlent Skiluðu hagnaði á kosningaári Innlent Fátækari eftir að hafa svindlað á ferðakonum Innlent Arion banki varar við svikaherferð Innlent Hátíðarveisla á kaffistofu Samhjálpar: „Það er ró og friður yfir fólki“ Innlent Tveir lögreglumenn sprengdir í loft upp Erlent Minni rekstrarkostnaður fyrir eigendur bensínháka Innlent Blússandi hagvöxtur í Bandaríkjunum Erlent
Tíu ár eru liðin síðan fyrsta kynslóð jepplingsins Nissan Juke kom á markað. Ytri og innri hönnun Juke þótti afar byltingarkennd í upphafi og þótti sumum hún full djörf. Sem dæmi má nefna að á bílasýningunni í Genf 2009 trúðu raunar fæstir bílablaðamenn því að Nissan myndi markaðssetja bíl á borð við hugmyndabílinn Qazana Concept sem gaf mjög ákveðin fyrirheit um það hvernig endanlegur bíll myndi líta út við markaðssetningu segir í fréttatilkynningu frá BL vegna afmælisins. Tortryggnin reyndist ástæðulaus því reynslan sýnir að afgerandi útlit Juke féll í kramið hjá stórum hópi kaupenda og hefur meira en ein og hálf milljón eintaka verið framleidd fyrir alþjóðamarkað á undanförnum tíu árum, þar af fjörutíu þúsund sl. tólf mánuði. Árið 2010 var enginn nýr fólksbíll í verðflokki Juke í boði á markaðnum sem endurspeglaði jafn afgerandi hönnun, en með henni vildi Nissan einkum höfða til orku, útiveru og hreyfingar virkra neytenda sem velja helst bíl sem endurspegla eigin smekk og áhugamál. Með árunum hefur útlitshönnunin tekið breytingum ásamt öryggis- og þægindabúnaði í samræmi við breyttar áherslur og kröfur viðskiptavina þótt meginútlitseinkenni jepplingsins hafi haldist alla tíð. Á sama tíma hafa aðrir helstu bílaframleiðendur teflt fram verðugum keppinautum í samkeppninni við Juke sem þó hefur haldið sínum hlut á þessum tiltekna markaði.
Mest lesið Einn fluttur á sjúkrahús eftir bílslys Innlent Kynnti drög að nýrri friðaráætlun Erlent Hvar er opið á aðfangadag? Innlent Skiluðu hagnaði á kosningaári Innlent Fátækari eftir að hafa svindlað á ferðakonum Innlent Arion banki varar við svikaherferð Innlent Hátíðarveisla á kaffistofu Samhjálpar: „Það er ró og friður yfir fólki“ Innlent Tveir lögreglumenn sprengdir í loft upp Erlent Minni rekstrarkostnaður fyrir eigendur bensínháka Innlent Blússandi hagvöxtur í Bandaríkjunum Erlent