Nissan Juke fagnar tíu ára afmæli Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 26. október 2020 07:00 Nissan Juke í nýjustu útgáfunni. Tíu ár eru liðin síðan fyrsta kynslóð jepplingsins Nissan Juke kom á markað. Ytri og innri hönnun Juke þótti afar byltingarkennd í upphafi og þótti sumum hún full djörf. Sem dæmi má nefna að á bílasýningunni í Genf 2009 trúðu raunar fæstir bílablaðamenn því að Nissan myndi markaðssetja bíl á borð við hugmyndabílinn Qazana Concept sem gaf mjög ákveðin fyrirheit um það hvernig endanlegur bíll myndi líta út við markaðssetningu segir í fréttatilkynningu frá BL vegna afmælisins. Tortryggnin reyndist ástæðulaus því reynslan sýnir að afgerandi útlit Juke féll í kramið hjá stórum hópi kaupenda og hefur meira en ein og hálf milljón eintaka verið framleidd fyrir alþjóðamarkað á undanförnum tíu árum, þar af fjörutíu þúsund sl. tólf mánuði. Árið 2010 var enginn nýr fólksbíll í verðflokki Juke í boði á markaðnum sem endurspeglaði jafn afgerandi hönnun, en með henni vildi Nissan einkum höfða til orku, útiveru og hreyfingar virkra neytenda sem velja helst bíl sem endurspegla eigin smekk og áhugamál. Með árunum hefur útlitshönnunin tekið breytingum ásamt öryggis- og þægindabúnaði í samræmi við breyttar áherslur og kröfur viðskiptavina þótt meginútlitseinkenni jepplingsins hafi haldist alla tíð. Á sama tíma hafa aðrir helstu bílaframleiðendur teflt fram verðugum keppinautum í samkeppninni við Juke sem þó hefur haldið sínum hlut á þessum tiltekna markaði. Mest lesið Um hvað voru dómararnir í máli Alberts ósammála? Innlent Heiðar mætir með Dreka í nýja olíuleit Innlent Kirkjan skuldar Kristni ekki eftir allt saman Innlent Gefa út lag með látnum syni og félaga Innlent Endurheimtu rándýrar myndavélar eftir nafnlausa ábendingu Innlent Þingmenn meirihlutans velta fyrir sér vantrausti Innlent Heljarinnar verðmunur á sömu flugferðinni Innlent Ferðamaður fórst í Reynisfjöru Innlent Mueller stýrir rannsókn á meintum afskiptum Rússa Erlent Helgi Magnús um viðbrögð Evu: „Þetta er ekki fótboltaleikur“ Innlent
Tíu ár eru liðin síðan fyrsta kynslóð jepplingsins Nissan Juke kom á markað. Ytri og innri hönnun Juke þótti afar byltingarkennd í upphafi og þótti sumum hún full djörf. Sem dæmi má nefna að á bílasýningunni í Genf 2009 trúðu raunar fæstir bílablaðamenn því að Nissan myndi markaðssetja bíl á borð við hugmyndabílinn Qazana Concept sem gaf mjög ákveðin fyrirheit um það hvernig endanlegur bíll myndi líta út við markaðssetningu segir í fréttatilkynningu frá BL vegna afmælisins. Tortryggnin reyndist ástæðulaus því reynslan sýnir að afgerandi útlit Juke féll í kramið hjá stórum hópi kaupenda og hefur meira en ein og hálf milljón eintaka verið framleidd fyrir alþjóðamarkað á undanförnum tíu árum, þar af fjörutíu þúsund sl. tólf mánuði. Árið 2010 var enginn nýr fólksbíll í verðflokki Juke í boði á markaðnum sem endurspeglaði jafn afgerandi hönnun, en með henni vildi Nissan einkum höfða til orku, útiveru og hreyfingar virkra neytenda sem velja helst bíl sem endurspegla eigin smekk og áhugamál. Með árunum hefur útlitshönnunin tekið breytingum ásamt öryggis- og þægindabúnaði í samræmi við breyttar áherslur og kröfur viðskiptavina þótt meginútlitseinkenni jepplingsins hafi haldist alla tíð. Á sama tíma hafa aðrir helstu bílaframleiðendur teflt fram verðugum keppinautum í samkeppninni við Juke sem þó hefur haldið sínum hlut á þessum tiltekna markaði.
Mest lesið Um hvað voru dómararnir í máli Alberts ósammála? Innlent Heiðar mætir með Dreka í nýja olíuleit Innlent Kirkjan skuldar Kristni ekki eftir allt saman Innlent Gefa út lag með látnum syni og félaga Innlent Endurheimtu rándýrar myndavélar eftir nafnlausa ábendingu Innlent Þingmenn meirihlutans velta fyrir sér vantrausti Innlent Heljarinnar verðmunur á sömu flugferðinni Innlent Ferðamaður fórst í Reynisfjöru Innlent Mueller stýrir rannsókn á meintum afskiptum Rússa Erlent Helgi Magnús um viðbrögð Evu: „Þetta er ekki fótboltaleikur“ Innlent