Volkswagen hættir við framleiðslu minni dísilvéla Finnur Thorlacius skrifar 8. febrúar 2017 16:36 Smærri dísilvélar Volkswagen hverfa brátt. Mikil umskipti urðu í stefnu Vokswagen í framleiðslu- og umhverfismálum í kjölfar dísilvélasvindlsins þarsíðasta haust. Framleiðsla fyrirtækisins hefur öll verið endurhugsuð með grænum formerkjum og aukinni rafmagnsvæðingu bíla þeirra. Síðasta birtingarmynd þess er nýleg ákvörðun Volkswagen að hætta við nýsmíði 1,5 lítra dísilvélar sem leysa átti af hólmi núverandi 1,6 lítra dísilvél. Í staðinn verða þeir bílar sem vélin átti að fara í knúnir bensínvél með Hybrid-kerfi. Búast má við því að fleiri bílaframleiðendur feti í sömu spor hvað dísilvélar varðar og búast má við mjög hröðu undanhaldi hennar vegna aukinnar vitneskju um mikla mengun dísilvéla. Það hjálpaði til við ákvörðun Volkswagen að mikill þróunarkostnaður fylgir sköpun nýrra véla og einnig að kostnaðurinn við mengunarvarnarbúnað sem búa þarf dísilvélar með í dag er líka dýr, eða á bilinu 600 til 800 evrur á hverja vél. Volkswagen mun einnig hætta að framleiða 1,6 lítra dísilvélina eftir 3-4 ár og sama á við um 1,4 lítra dísilvélina. Því má segja að Volkswagen sé að hverfa frá öllum minni dísilvélum í sínum bílum. Það á þó ekki við 2,0 og 3,0 lítra dísilvélarnar sem virðast ætla að eiga lengra líf í bílum Volkswagen bílasamstæðunnar. Mest lesið Hafi verið rangkynjuð oftar en hún geti talið og segir transfóbíu bitna á öllum Innlent Reyndi til hins síðasta að koma skikki á fjármál Vatíkansins Erlent Einhliða vopnahlé Rússa hafið Erlent „Íslenskir bankar eru með belti, axlabönd, sikrisnælur og hjálma“ Innlent Annar snarpur skjálfti við Ljósufjöll Innlent Til skoðunar hvort hægt sé að innheimta leigu beint af tekjum Innlent „Hann var með háðslegt glott, þetta var svo lítið mál“ Innlent Hefur áhyggjur af því að Amgen „gleypi Íslenska erfðagreiningu og spýti því út“ Innlent „Þetta er svona eitraður kokteill” Innlent „Þetta er mál sem varðar ekki einungis kaþólsku kirkjuna“ Innlent
Mikil umskipti urðu í stefnu Vokswagen í framleiðslu- og umhverfismálum í kjölfar dísilvélasvindlsins þarsíðasta haust. Framleiðsla fyrirtækisins hefur öll verið endurhugsuð með grænum formerkjum og aukinni rafmagnsvæðingu bíla þeirra. Síðasta birtingarmynd þess er nýleg ákvörðun Volkswagen að hætta við nýsmíði 1,5 lítra dísilvélar sem leysa átti af hólmi núverandi 1,6 lítra dísilvél. Í staðinn verða þeir bílar sem vélin átti að fara í knúnir bensínvél með Hybrid-kerfi. Búast má við því að fleiri bílaframleiðendur feti í sömu spor hvað dísilvélar varðar og búast má við mjög hröðu undanhaldi hennar vegna aukinnar vitneskju um mikla mengun dísilvéla. Það hjálpaði til við ákvörðun Volkswagen að mikill þróunarkostnaður fylgir sköpun nýrra véla og einnig að kostnaðurinn við mengunarvarnarbúnað sem búa þarf dísilvélar með í dag er líka dýr, eða á bilinu 600 til 800 evrur á hverja vél. Volkswagen mun einnig hætta að framleiða 1,6 lítra dísilvélina eftir 3-4 ár og sama á við um 1,4 lítra dísilvélina. Því má segja að Volkswagen sé að hverfa frá öllum minni dísilvélum í sínum bílum. Það á þó ekki við 2,0 og 3,0 lítra dísilvélarnar sem virðast ætla að eiga lengra líf í bílum Volkswagen bílasamstæðunnar.
Mest lesið Hafi verið rangkynjuð oftar en hún geti talið og segir transfóbíu bitna á öllum Innlent Reyndi til hins síðasta að koma skikki á fjármál Vatíkansins Erlent Einhliða vopnahlé Rússa hafið Erlent „Íslenskir bankar eru með belti, axlabönd, sikrisnælur og hjálma“ Innlent Annar snarpur skjálfti við Ljósufjöll Innlent Til skoðunar hvort hægt sé að innheimta leigu beint af tekjum Innlent „Hann var með háðslegt glott, þetta var svo lítið mál“ Innlent Hefur áhyggjur af því að Amgen „gleypi Íslenska erfðagreiningu og spýti því út“ Innlent „Þetta er svona eitraður kokteill” Innlent „Þetta er mál sem varðar ekki einungis kaþólsku kirkjuna“ Innlent