Citroën Cactus 2L er sparigrís Finnur Thorlacius skrifar 10. október 2014 14:45 Citroën Cactus 2L. Einn af þeim bílum sem vakið hefur hvað mesta athygli á bílasýningunni í París sem hófst í síðustu viku er þessi sparigrís frá Citroën. Hann heitir Citroën Cactus 2L og vitnar endi nafnsins í eyðslu bílsins en hann eyðir aðeins 2 lítrum á hverja hundrað kílómetra. Það var ekki bara lág eyðsla bílsins sem vakti athygli heldur einnig frumleg og djörf hönnun hans. Þessi bíll er á stærð við Ford Focus, en á einna helst að keppa við bíla eins og Nissan Juke og Renault Captur um hylli kaupenda, enda er þetta smár jepplingur. Drifrás þessa nýja bíls samanstendur af þriggja strokka bensínvél og sérstöku Hybrid Air tvinnkerfi. Stilla má hvort eingöngu er notast við brunavélina, eingöngu við Hybrid Air kerfið, eða bæði í einu. Bíllinn er einstaklega léttur, eða aðeins 950 kíló og á það ekki síst þátt í lágri eyðslu bílsins , sem aðeins er 2 lítrar. Mest lesið Sérsveitin mætti í útilegu MRinga Innlent Óhollt magn brennisteinsdíoxíðs á höfuðborgarsvæðinu og Akranesi Innlent Salibuna á sirkustjaldinu og lélegir listamenn Innlent Erfingi sem á tugi milljóna í stórútgerðinni: „Lífið er miklu meira en peningar“ Innlent Þjóðarhreinsun eigi sér stað í heimalandinu Innlent Enginn Vinnuskóli í Reykjavík í dag vegna gosmengunar Innlent „Þetta er ekki eiturgas“ Innlent Haldlagning á ketamíni hundraðfaldast á fjórum árum Innlent Einn fundinn en þriggja enn saknað eftir eldsvoðann Innlent Rússar opnir fyrir friðarviðræðum en hyggist ekki slá af kröfum sínum Erlent
Einn af þeim bílum sem vakið hefur hvað mesta athygli á bílasýningunni í París sem hófst í síðustu viku er þessi sparigrís frá Citroën. Hann heitir Citroën Cactus 2L og vitnar endi nafnsins í eyðslu bílsins en hann eyðir aðeins 2 lítrum á hverja hundrað kílómetra. Það var ekki bara lág eyðsla bílsins sem vakti athygli heldur einnig frumleg og djörf hönnun hans. Þessi bíll er á stærð við Ford Focus, en á einna helst að keppa við bíla eins og Nissan Juke og Renault Captur um hylli kaupenda, enda er þetta smár jepplingur. Drifrás þessa nýja bíls samanstendur af þriggja strokka bensínvél og sérstöku Hybrid Air tvinnkerfi. Stilla má hvort eingöngu er notast við brunavélina, eingöngu við Hybrid Air kerfið, eða bæði í einu. Bíllinn er einstaklega léttur, eða aðeins 950 kíló og á það ekki síst þátt í lágri eyðslu bílsins , sem aðeins er 2 lítrar.
Mest lesið Sérsveitin mætti í útilegu MRinga Innlent Óhollt magn brennisteinsdíoxíðs á höfuðborgarsvæðinu og Akranesi Innlent Salibuna á sirkustjaldinu og lélegir listamenn Innlent Erfingi sem á tugi milljóna í stórútgerðinni: „Lífið er miklu meira en peningar“ Innlent Þjóðarhreinsun eigi sér stað í heimalandinu Innlent Enginn Vinnuskóli í Reykjavík í dag vegna gosmengunar Innlent „Þetta er ekki eiturgas“ Innlent Haldlagning á ketamíni hundraðfaldast á fjórum árum Innlent Einn fundinn en þriggja enn saknað eftir eldsvoðann Innlent Rússar opnir fyrir friðarviðræðum en hyggist ekki slá af kröfum sínum Erlent