Erlendir bílar seljast vel í Japan Finnur Thorlacius skrifar 14. maí 2014 11:31 Mercedes Benz er nú söluhæsta lúxusbílamerkið í Japan, á undan Lexus. Bílar erlendra bílaframleiðenda hafa aldrei selst sérlega vel í bílframleiðslulandinu Japan, en breyting hefur orðið á því. Í fyrra seldust þar fleiri erlendir bílar en síðustu 7 ár, eða frá árinu 2007. Flestum erlendum bílaframleiðendum hefur vart fundist ástæða til að markaðssetja bíla sína í Japan og hafði forstjóri Ford, Alan Mulally það á orði að Japan væri lokaðasta land heims er kemur að sölu bíla. Staðreyndin er ennþá sú að 90% allra seldra bíla í Japan eru japanskir. Mikil sala er í agnarsmáum bílum og þar eru japanskir framleiðendur sterkastir og því hefur sala evrópskra og bandaríksra bílaframleiðenda ekki mikið átt upp á dekk þar. Mercedes Benz er einn af þeim framleiðendum sem þó náðu góðum árangri í Japan í fyrra og seldu fyrirtækið 59.774 bíla í þar og jók söluna um 60% á milli ára. Það sem meira er, Mercedes Benz varð í fyrra söluhærra bílamerki í Japan en Lexus, sem þó er framleiddur þar og með því varð Benz söluhæsta lúxusbílamerkið. Maserati tvöfaldaði sölu sína í Japan í fyrra. Viðbrögð yfirvalda í Japan við þessari þróun var sú að hækka tolla á innfluttum bílum úr 5% í 8%. Efnahagsástand í Japan hefur verið á uppleið undanfarið og er því búist við að lúxusbílar erlendra framleiðenda haldi áfram að seljast vel þrátt fyrir þessa hækkun. Volkswagen er söluhæsta erlenda bílamerkið í Japan og hjálpaði það verulega uppá að Volkswagen Golf var kjörinn bíll ársins í Japan í fyrra. Volkswagen hefur verið söluhæsta erlenda bílamerkið í Japan síðastliðin 14 ár. Lúxusbílaframleiðendurnir kepptust við að kynna smærri bíla sína fyrir Japönskum kaupendum og fjölgaði verulega í framboði á slíkum bílum í fyrra. Mercedes seldi vel af litla A-Class bíl sínum og Ford kynnti Fiesta í fyrsta skipti síðan árið 2007 og gekk sala hans vel. Einnig seldi Volvo vel af V40 bílnum. Mest lesið Ekki lengur vonlaust tilfelli sem enginn hefur trú á Innlent Öll gögn á ensku annars ógildist krafan Innlent Rússar nýta samsæriskenningar til að réttlæta innrásina í Úkraínu Innlent Frumvarp um fjármögnun alríkisins samþykkt í öldungadeildinni Erlent Trump náðar Giuliani og aðra tengda kosningasamsærinu í Georgíu Erlent Hálfur annar tími og þrjú ólík farartæki til að sækja slasaðan göngumann Innlent Flugvallarþorp gæti öðlast framhaldslíf Erlent „Hvorki dropi né snjókorn úr lofti eins langt og séð verður“ Veður Bein útsending: Heimsþing kvenleiðtoga – fyrri dagur Innlent Var komin á slæman stað og fór ekki úr húsi án fylgdar Innlent
Bílar erlendra bílaframleiðenda hafa aldrei selst sérlega vel í bílframleiðslulandinu Japan, en breyting hefur orðið á því. Í fyrra seldust þar fleiri erlendir bílar en síðustu 7 ár, eða frá árinu 2007. Flestum erlendum bílaframleiðendum hefur vart fundist ástæða til að markaðssetja bíla sína í Japan og hafði forstjóri Ford, Alan Mulally það á orði að Japan væri lokaðasta land heims er kemur að sölu bíla. Staðreyndin er ennþá sú að 90% allra seldra bíla í Japan eru japanskir. Mikil sala er í agnarsmáum bílum og þar eru japanskir framleiðendur sterkastir og því hefur sala evrópskra og bandaríksra bílaframleiðenda ekki mikið átt upp á dekk þar. Mercedes Benz er einn af þeim framleiðendum sem þó náðu góðum árangri í Japan í fyrra og seldu fyrirtækið 59.774 bíla í þar og jók söluna um 60% á milli ára. Það sem meira er, Mercedes Benz varð í fyrra söluhærra bílamerki í Japan en Lexus, sem þó er framleiddur þar og með því varð Benz söluhæsta lúxusbílamerkið. Maserati tvöfaldaði sölu sína í Japan í fyrra. Viðbrögð yfirvalda í Japan við þessari þróun var sú að hækka tolla á innfluttum bílum úr 5% í 8%. Efnahagsástand í Japan hefur verið á uppleið undanfarið og er því búist við að lúxusbílar erlendra framleiðenda haldi áfram að seljast vel þrátt fyrir þessa hækkun. Volkswagen er söluhæsta erlenda bílamerkið í Japan og hjálpaði það verulega uppá að Volkswagen Golf var kjörinn bíll ársins í Japan í fyrra. Volkswagen hefur verið söluhæsta erlenda bílamerkið í Japan síðastliðin 14 ár. Lúxusbílaframleiðendurnir kepptust við að kynna smærri bíla sína fyrir Japönskum kaupendum og fjölgaði verulega í framboði á slíkum bílum í fyrra. Mercedes seldi vel af litla A-Class bíl sínum og Ford kynnti Fiesta í fyrsta skipti síðan árið 2007 og gekk sala hans vel. Einnig seldi Volvo vel af V40 bílnum.
Mest lesið Ekki lengur vonlaust tilfelli sem enginn hefur trú á Innlent Öll gögn á ensku annars ógildist krafan Innlent Rússar nýta samsæriskenningar til að réttlæta innrásina í Úkraínu Innlent Frumvarp um fjármögnun alríkisins samþykkt í öldungadeildinni Erlent Trump náðar Giuliani og aðra tengda kosningasamsærinu í Georgíu Erlent Hálfur annar tími og þrjú ólík farartæki til að sækja slasaðan göngumann Innlent Flugvallarþorp gæti öðlast framhaldslíf Erlent „Hvorki dropi né snjókorn úr lofti eins langt og séð verður“ Veður Bein útsending: Heimsþing kvenleiðtoga – fyrri dagur Innlent Var komin á slæman stað og fór ekki úr húsi án fylgdar Innlent