Mitsubishi selur eigin bréf Finnur Thorlacius skrifar 17. september 2013 16:45 Mitsubishi Lancer Evolution Þrátt fyrir að japanski bílaframleiðandinn Mitsubishi stefni í 32% tekjuaukningu á þessu ári er ekki bara sólskin í herbúðum þeirra. Mitsubishi er, samkvæmd stjórnendum þess, á fyrstu stigum endurreisnar fyrirtækisins og til þess að flýta þeim bata hefur verið ákveðið að selja hluta af fyrirtækjum til fjárfesta. Meiningin er að selja hluti að virði 200 milljarða yena, sem samsvarar 244 milljörðum íslenskra króna. Mitsubishi hefur ekki greitt út arð til hluthafa sinna frá árinu 1998 og í því ljósi er ekki sama eftirspurn eftir hlutum í fyrirtækinu og í Apple eða Google. Kaupendur þessara bréfa öðlast ekki atkvæðisrétt í stjórn Mitsubishi, en á móti kemur að ef fyrirtækinu tekst að snúa rekstrinum til betra horfs hækkar virði bréfanna og eigendurnir gætu margfaldað fjárfestingu sína. Tekjuaukning Mitsubishi á þessu ári stafar helst af aukinni eftirspurn eftir bílum þess í Suðaustur Asíu. Lækkun yensins japanska undanfarið og farsælt samstarf við Nissan á Kínamarkaði getur átt þátt í því að snúa við rekstri Mitsubishi. Vonandi verður svo, það væri sannarlega sjónarsviptir af bílaframleiðanda sem framleitt getur eins góðan bíl og Mitsubishi Lancer Evo og hinn ágæta jeppa Pajero. Mest lesið Leigubílstjóri og vinur hans dæmdir fyrir nauðgun Innlent „Vladímír, HÆTTU!“ Erlent Árásarmaðurinn trúverðugur en sá sem var stunginn misvísandi Innlent Umræða um gróf kynferðisbrot eigi ekki að snúast um þjóðerni gerenda Innlent Meintir hópnauðgarar á bannlista skemmtistaðar Innlent Einn handtekinn þegar sérsveitin aðstoðaði í Árnessýslu Innlent Sýknaður af ákæru fyrir kynferðisáreitni gegn barni Innlent Hafa vísað hundrað leigubílstjórum á brott frá flugstöðinni vegna brota á reglum Innlent Svara ákalli foreldra Innlent Alvarlegt ef þrefalda á strandveiðikvóta á kostnað annarra Innlent
Þrátt fyrir að japanski bílaframleiðandinn Mitsubishi stefni í 32% tekjuaukningu á þessu ári er ekki bara sólskin í herbúðum þeirra. Mitsubishi er, samkvæmd stjórnendum þess, á fyrstu stigum endurreisnar fyrirtækisins og til þess að flýta þeim bata hefur verið ákveðið að selja hluta af fyrirtækjum til fjárfesta. Meiningin er að selja hluti að virði 200 milljarða yena, sem samsvarar 244 milljörðum íslenskra króna. Mitsubishi hefur ekki greitt út arð til hluthafa sinna frá árinu 1998 og í því ljósi er ekki sama eftirspurn eftir hlutum í fyrirtækinu og í Apple eða Google. Kaupendur þessara bréfa öðlast ekki atkvæðisrétt í stjórn Mitsubishi, en á móti kemur að ef fyrirtækinu tekst að snúa rekstrinum til betra horfs hækkar virði bréfanna og eigendurnir gætu margfaldað fjárfestingu sína. Tekjuaukning Mitsubishi á þessu ári stafar helst af aukinni eftirspurn eftir bílum þess í Suðaustur Asíu. Lækkun yensins japanska undanfarið og farsælt samstarf við Nissan á Kínamarkaði getur átt þátt í því að snúa við rekstri Mitsubishi. Vonandi verður svo, það væri sannarlega sjónarsviptir af bílaframleiðanda sem framleitt getur eins góðan bíl og Mitsubishi Lancer Evo og hinn ágæta jeppa Pajero.
Mest lesið Leigubílstjóri og vinur hans dæmdir fyrir nauðgun Innlent „Vladímír, HÆTTU!“ Erlent Árásarmaðurinn trúverðugur en sá sem var stunginn misvísandi Innlent Umræða um gróf kynferðisbrot eigi ekki að snúast um þjóðerni gerenda Innlent Meintir hópnauðgarar á bannlista skemmtistaðar Innlent Einn handtekinn þegar sérsveitin aðstoðaði í Árnessýslu Innlent Sýknaður af ákæru fyrir kynferðisáreitni gegn barni Innlent Hafa vísað hundrað leigubílstjórum á brott frá flugstöðinni vegna brota á reglum Innlent Svara ákalli foreldra Innlent Alvarlegt ef þrefalda á strandveiðikvóta á kostnað annarra Innlent