Volkswagen túrbínuvæðir alla sína bíla Finnur Thorlacius skrifar 18. september 2013 14:50 Volkswagen 1,8 TSI með túrbínu Engu máli skiptir hvort um er að ræða bensín- eða díslvélar í bílum Volkswagen, þær verða brátt allar með túrbínu. Mun þetta gerast á næstu þremur til fjórum árum. Helsta ástæða þessa er náttúrulega baráttan við eyðslutölur. Það er ekki bara hjá Volkswagen sem vélum með túrbínum fer fjölgandi, heldur hjá flestum bílaframleiðendum. Ford hefur reyndar líst því sama yfir, brátt verður engin vél frá þeim túrbínulaus. Sem dæmi, þá seldust um 2,1 milljón bíla með túbínu í Bandaríkjunum í fyrra, en nú í ár verða þeir um 3 milljónir. Það er ekki bara í formi túrbínudrifinna bíla sem Volkswagen berst við kröfunum um minni mengun bíla sinna, heldur einnig með Hybrid og rafmagnsbílum. Á næsta ári mun Volkswagen bílafjölskyldan, sem inniheldur fjöldamörg bílamerki, kynna 7 nýja slíka bíla. Kröfur almennings og stjórnvald eru því að hafa mestu áhrif allra þátta á þróun bíla nú sem og á undanförnum árum. Mest lesið Búningsklefar minna á fatagám: „Þetta mun aldrei breytast, því miður“ Innlent Á leið til Suður-Afríku með syni sína í meðferð vegna úrræðaleysis Innlent Umferð stýrt eftir að ekið var á grindverk á Austurvegi Innlent Leigubílstjóri grunaður um stórfellda líkamsárás rekinn Innlent Óánægja með stjórnarandstöðu í hæstu hæðum Innlent Farþegi á bak og burt þegar björgunaraðilar mættu Innlent Skorið á hjólbarða og spreyjað á bifreiðar Innlent Nýkjörinn bæjarstjóri alvarlega særður eftir stunguárás Erlent Vilja heimili á markað en ekki uppboð við nauðungarsölu Innlent Vill vita hvað Úkraínumenn vilja gera við bandarískar stýriflaugar Erlent
Engu máli skiptir hvort um er að ræða bensín- eða díslvélar í bílum Volkswagen, þær verða brátt allar með túrbínu. Mun þetta gerast á næstu þremur til fjórum árum. Helsta ástæða þessa er náttúrulega baráttan við eyðslutölur. Það er ekki bara hjá Volkswagen sem vélum með túrbínum fer fjölgandi, heldur hjá flestum bílaframleiðendum. Ford hefur reyndar líst því sama yfir, brátt verður engin vél frá þeim túrbínulaus. Sem dæmi, þá seldust um 2,1 milljón bíla með túbínu í Bandaríkjunum í fyrra, en nú í ár verða þeir um 3 milljónir. Það er ekki bara í formi túrbínudrifinna bíla sem Volkswagen berst við kröfunum um minni mengun bíla sinna, heldur einnig með Hybrid og rafmagnsbílum. Á næsta ári mun Volkswagen bílafjölskyldan, sem inniheldur fjöldamörg bílamerki, kynna 7 nýja slíka bíla. Kröfur almennings og stjórnvald eru því að hafa mestu áhrif allra þátta á þróun bíla nú sem og á undanförnum árum.
Mest lesið Búningsklefar minna á fatagám: „Þetta mun aldrei breytast, því miður“ Innlent Á leið til Suður-Afríku með syni sína í meðferð vegna úrræðaleysis Innlent Umferð stýrt eftir að ekið var á grindverk á Austurvegi Innlent Leigubílstjóri grunaður um stórfellda líkamsárás rekinn Innlent Óánægja með stjórnarandstöðu í hæstu hæðum Innlent Farþegi á bak og burt þegar björgunaraðilar mættu Innlent Skorið á hjólbarða og spreyjað á bifreiðar Innlent Nýkjörinn bæjarstjóri alvarlega særður eftir stunguárás Erlent Vilja heimili á markað en ekki uppboð við nauðungarsölu Innlent Vill vita hvað Úkraínumenn vilja gera við bandarískar stýriflaugar Erlent