Rafmagnsstrætó án hleðslustöðva Finnur Thorlacius skrifar 7. ágúst 2013 10:18 Það er næsta óhugsandi að ökutæki geti ekið endalaust og þurfi aldrei að stoppa til að hlaða orku, hvort sem það er í formi rafmagns eða jarðefnaeldsneytis. Það er samt raunin með þessa strætisvagna í borginni Gumi í S-Kóreu. Vagnarnir fá raforku þráðlaust úr götunum sem þeir fara um, en undir yfirborði þeirra leynast þræðir sem þeir hlaða raforku úr. Rafgeymar vagnanna eru þrisvar sinnum minni en í hefðbundnum rafmagnsstrætóum, en þeir þurfa ekki að vera stærri þar sem þeir eru hlaðnir jafnóðum og af þeim tæmist. Vagnarnir hafa 17 cm veghæð, sem er hentugt fyrir hleðslu þeirra og þeir nýta 85% þeirrar orku sem þeir hlaða frá veginum. Hleðslutæknin sem strætóarnir nýtast við er orðin tveggja ára gömul og var fyrst notuð í vagna sem óku um dýragarð og skemmtigarð í Seul í S-Kóreu en hugmyndir eru uppi um að setja upp svona kerfi í nokkrum borgum í landinu á næstu árum. Einn kostur þessarar tækni er að ekki þarf að leggja samfelldar hleðslulínur í göturnar sem strætóarnir fara um, nóg er að leggja þær á hluta þeirra og þær gefa ekki rafmagn nema strætóarnir fari yfir þá. Svona kerfi verða einnig sett upp á flugvellinum í Kuala Lumpur í Malasíu og í borginni Park City í Utah fylki í Bandaríkjunum. Mest lesið Hundarnir þegar aflífaðir en ákvörðun um lógun ólögmæt Innlent Öryggisráðið ákveður að taka yfir Gasa-borg Erlent Dvalarleyfi langtum dýrara í hinum Norðurlöndunum Innlent Telja að lífvörður myndi aðeins gera ferðamenn kærulausari Innlent Amma ræsti neyðarhnapp við enn eina árás dóttur sinnar Innlent Fann hagtölur sem honum líkar og hélt óvæntan blaðamannafund Erlent Keppa við Kínverja og Rússa um að koma kjarnakljúfi til tunglsins Erlent Þyrlan á mesta forgangi vegna manns sem féll í Vestari-Jökulsá Innlent Nauðsynlegt að fólk fái úrræði til að vernda sig frá djúpfölsunum Innlent Sektaður fyrir að aka á 321 kílómetra hraða Erlent
Það er næsta óhugsandi að ökutæki geti ekið endalaust og þurfi aldrei að stoppa til að hlaða orku, hvort sem það er í formi rafmagns eða jarðefnaeldsneytis. Það er samt raunin með þessa strætisvagna í borginni Gumi í S-Kóreu. Vagnarnir fá raforku þráðlaust úr götunum sem þeir fara um, en undir yfirborði þeirra leynast þræðir sem þeir hlaða raforku úr. Rafgeymar vagnanna eru þrisvar sinnum minni en í hefðbundnum rafmagnsstrætóum, en þeir þurfa ekki að vera stærri þar sem þeir eru hlaðnir jafnóðum og af þeim tæmist. Vagnarnir hafa 17 cm veghæð, sem er hentugt fyrir hleðslu þeirra og þeir nýta 85% þeirrar orku sem þeir hlaða frá veginum. Hleðslutæknin sem strætóarnir nýtast við er orðin tveggja ára gömul og var fyrst notuð í vagna sem óku um dýragarð og skemmtigarð í Seul í S-Kóreu en hugmyndir eru uppi um að setja upp svona kerfi í nokkrum borgum í landinu á næstu árum. Einn kostur þessarar tækni er að ekki þarf að leggja samfelldar hleðslulínur í göturnar sem strætóarnir fara um, nóg er að leggja þær á hluta þeirra og þær gefa ekki rafmagn nema strætóarnir fari yfir þá. Svona kerfi verða einnig sett upp á flugvellinum í Kuala Lumpur í Malasíu og í borginni Park City í Utah fylki í Bandaríkjunum.
Mest lesið Hundarnir þegar aflífaðir en ákvörðun um lógun ólögmæt Innlent Öryggisráðið ákveður að taka yfir Gasa-borg Erlent Dvalarleyfi langtum dýrara í hinum Norðurlöndunum Innlent Telja að lífvörður myndi aðeins gera ferðamenn kærulausari Innlent Amma ræsti neyðarhnapp við enn eina árás dóttur sinnar Innlent Fann hagtölur sem honum líkar og hélt óvæntan blaðamannafund Erlent Keppa við Kínverja og Rússa um að koma kjarnakljúfi til tunglsins Erlent Þyrlan á mesta forgangi vegna manns sem féll í Vestari-Jökulsá Innlent Nauðsynlegt að fólk fái úrræði til að vernda sig frá djúpfölsunum Innlent Sektaður fyrir að aka á 321 kílómetra hraða Erlent