Lækkar bensínið um helming? Finnur Thorlacius skrifar 21. júlí 2013 12:45 Gleðilegt væri ef bensínverð lækkaði umtalsvert Forstjóri Gulf Oil, Joe Petrowski, telur að nokkrir þættir geti stuðlað að helmingslækkun hráolíuverðs fyrir enda þessa árs og hefur af því áhyggjur, líklega öndvert við flesta bíleigendur. Þannig gæti olíufatið farið úr 100 dollurum nú í 50 dollara. Sífellt sparneytnari bílar og stóraukin vinnsla olíu í Bandaríkjunum og fyrir botni miðjarðarhafs hefur mikil áhrif á verðið. Eftirspurn eftir olíu í Kína vex ekki eins hratt og á síðustu misserum og það á við bæði fleiri markaði og þörfina fyrir olíu í öðrum greinum en bílgreininni. Víða hefur olíu verið skipt út fyrir aðra orkugjafa og minnkar það einnig sölu. Allir þessir þættir gætu hæglega haft þau áhrif að eftirspurnin fyrir olíu frá OPEC ríkjunum gæti minnkað um milljón föt á degi hverjum næstu þrjú ár. Forstjórinn bendir reyndar á að ekki sé alveg bein fylgni með lækkun verðs á hráolíu og verðsins á bensínstöðinni og því myndi verð þar ef til ekki lækka eins mikið. Mest lesið „Stundin sem við höfum óttast er runnin upp“ Erlent Hermenn bauluðu á Biden, Newsom og blaðamenn Erlent Vinnuslys við Suðurlandsbraut Innlent Halla flytur hátíðarávarpið í stað Kristrúnar Innlent Undirbúa flutning þúsunda til Guantánamo Erlent Sigurður Fannar játar að hafa banað dóttur sinni Innlent Tók smá snúning en aftur kominn á svipaðar slóðir Innlent Fastir á Keflavíkurflugvelli í þrjá daga án útskýringa Innlent Þrjú ár fyrir að svíkja út 156 milljónir og leggja inn á fjölskylduna Innlent Dagur gáttaður á Viðskiptaráði: „Leigufélögin eru ekki andskotinn sjálfur“ Innlent
Forstjóri Gulf Oil, Joe Petrowski, telur að nokkrir þættir geti stuðlað að helmingslækkun hráolíuverðs fyrir enda þessa árs og hefur af því áhyggjur, líklega öndvert við flesta bíleigendur. Þannig gæti olíufatið farið úr 100 dollurum nú í 50 dollara. Sífellt sparneytnari bílar og stóraukin vinnsla olíu í Bandaríkjunum og fyrir botni miðjarðarhafs hefur mikil áhrif á verðið. Eftirspurn eftir olíu í Kína vex ekki eins hratt og á síðustu misserum og það á við bæði fleiri markaði og þörfina fyrir olíu í öðrum greinum en bílgreininni. Víða hefur olíu verið skipt út fyrir aðra orkugjafa og minnkar það einnig sölu. Allir þessir þættir gætu hæglega haft þau áhrif að eftirspurnin fyrir olíu frá OPEC ríkjunum gæti minnkað um milljón föt á degi hverjum næstu þrjú ár. Forstjórinn bendir reyndar á að ekki sé alveg bein fylgni með lækkun verðs á hráolíu og verðsins á bensínstöðinni og því myndi verð þar ef til ekki lækka eins mikið.
Mest lesið „Stundin sem við höfum óttast er runnin upp“ Erlent Hermenn bauluðu á Biden, Newsom og blaðamenn Erlent Vinnuslys við Suðurlandsbraut Innlent Halla flytur hátíðarávarpið í stað Kristrúnar Innlent Undirbúa flutning þúsunda til Guantánamo Erlent Sigurður Fannar játar að hafa banað dóttur sinni Innlent Tók smá snúning en aftur kominn á svipaðar slóðir Innlent Fastir á Keflavíkurflugvelli í þrjá daga án útskýringa Innlent Þrjú ár fyrir að svíkja út 156 milljónir og leggja inn á fjölskylduna Innlent Dagur gáttaður á Viðskiptaráði: „Leigufélögin eru ekki andskotinn sjálfur“ Innlent