Michael Kors vinsælastur 21. febrúar 2013 13:45 Samkvæmt rannsóknum Digital Luxury Group er Michael Kors vinsælasti fatahönnuðurinn á internetinu í dag. Kors gerði sér lítið fyrir og sló hönnuðum eins og Marc Jacobs, Veru Wang og Ralph Lauren ref fyrir rass. Rannsóknin var gerð út frá upplýsingum leitarvéla á netinu á tímabilinu janúar - júní 2012. Hún var gerð í 35 löndum, þar á meðal í Kína, Bandaríkjunum, Rússlandi, Frakklandi, Brasilíu og Japan. „Leitarvélar endurspegla raunverulegan áhuga viðskiptavina mun betur en samskiptamiðlarnir", segir talsmaður Digital Luxury Group í viðtali við Womens Wear Daily. Rannsóknin sýndi að það væru aðallega leðurvörur Kors sem fólk er að leitast eftir.Auglýsingaherferð Michael Kors fyrir vor - og sumar 2013.Michael Kors.Leðurvörur Kors eru vinsælar. Mest lesið „Það verður erfitt að trúa því að lífið muni einhvern tímann leiða eitthvað gott af sér” Lífið Klay Thompson og Megan Thee Stallion nýtt par Lífið Nágrannar kveðja sjónvarpsskjáinn Lífið Krakkatían: Narnía, krónprins og sundlaugs Lífið Hvað er Labubu og hvers vegna eru allir að missa sig yfir því? Tíska og hönnun Reykvíkingur ársins tileinkar samstarfsfólki útnefninguna Lífið Börnin læra að sauma út, baka og elda í Hússtjórnarskólanum Lífið Gamli er (ekki) alveg með'etta Gagnrýni „Auðvitað væri ég til í að ná enn lengra“ Lífið Fréttatía vikunnar: Kjarnorkukafbátur, málþóf og magapína Lífið Fleiri fréttir Hvað er Labubu og hvers vegna eru allir að missa sig yfir því? Upprunalega Birkin taskan seld á rúman milljarð „Best að vera allsber úti í náttúrunni“ Drottningar landsins kjörnuðu sig með Ernu Bergmann Marteinn Högni nýr framkvæmdastjóri Húrra „Núna þori ég miklu meira“ „Þetta kom mér jafnmikið á óvart eins og öðrum“ Stálu senunni í París Byrjaði fjögurra ára í búningaleik og hætti aldrei Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Sjá meira
Samkvæmt rannsóknum Digital Luxury Group er Michael Kors vinsælasti fatahönnuðurinn á internetinu í dag. Kors gerði sér lítið fyrir og sló hönnuðum eins og Marc Jacobs, Veru Wang og Ralph Lauren ref fyrir rass. Rannsóknin var gerð út frá upplýsingum leitarvéla á netinu á tímabilinu janúar - júní 2012. Hún var gerð í 35 löndum, þar á meðal í Kína, Bandaríkjunum, Rússlandi, Frakklandi, Brasilíu og Japan. „Leitarvélar endurspegla raunverulegan áhuga viðskiptavina mun betur en samskiptamiðlarnir", segir talsmaður Digital Luxury Group í viðtali við Womens Wear Daily. Rannsóknin sýndi að það væru aðallega leðurvörur Kors sem fólk er að leitast eftir.Auglýsingaherferð Michael Kors fyrir vor - og sumar 2013.Michael Kors.Leðurvörur Kors eru vinsælar.
Mest lesið „Það verður erfitt að trúa því að lífið muni einhvern tímann leiða eitthvað gott af sér” Lífið Klay Thompson og Megan Thee Stallion nýtt par Lífið Nágrannar kveðja sjónvarpsskjáinn Lífið Krakkatían: Narnía, krónprins og sundlaugs Lífið Hvað er Labubu og hvers vegna eru allir að missa sig yfir því? Tíska og hönnun Reykvíkingur ársins tileinkar samstarfsfólki útnefninguna Lífið Börnin læra að sauma út, baka og elda í Hússtjórnarskólanum Lífið Gamli er (ekki) alveg með'etta Gagnrýni „Auðvitað væri ég til í að ná enn lengra“ Lífið Fréttatía vikunnar: Kjarnorkukafbátur, málþóf og magapína Lífið Fleiri fréttir Hvað er Labubu og hvers vegna eru allir að missa sig yfir því? Upprunalega Birkin taskan seld á rúman milljarð „Best að vera allsber úti í náttúrunni“ Drottningar landsins kjörnuðu sig með Ernu Bergmann Marteinn Högni nýr framkvæmdastjóri Húrra „Núna þori ég miklu meira“ „Þetta kom mér jafnmikið á óvart eins og öðrum“ Stálu senunni í París Byrjaði fjögurra ára í búningaleik og hætti aldrei Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Sjá meira