Blæs á samstarf við H&M 23. desember 2011 06:00 Stefano Gabbana og Domenico Dolce vilja ekki búa til ódýrar fatalínur fyrir verslanakeðjur. Nordic photos/getty Fatahönnuðateymið Stefano Gabbana og Domenico Dolce segist aldrei ætla að fara í samstarf við verslanakeðjur á borð við sænska verslanarisann Hennes & Mauritz. Undanfarin ár hafa hönnuðir verið iðnir við að búa til fatalínur fyrir breiðan kúnnahóp lágvöruverðsverslana og undirtektirnar oftast verið góðar. Nú síðast var það samlandi þeirra, Donatella Versace, sem hannað fatalíni fyrir H&M en Dolce og Gabbana eru ekki hrifnir. „Fólk heldur að þetta sé töff en fötin eru í raun mjög ódýr og líta ekki vel út,“ segir Dolce í viðtali og bætir við að það sé ekki samboðið merki þeirra að bjóða upp á fatnað úr lélegum efnum og á ódýru verði. Kjólar frá Dolce&Gabbana eiga því ekki eftir að hanga í búðum H&M á næstunni. Mest lesið Pabbi fyrir tvítugt, ekkill þrítugur, afi um fertugt og veltir rúmum milljarði Áskorun Pamela slær á sögusagnirnar Lífið Slóvenar draga sig úr Eurovision ef Ísraelar verða með Lífið Vill brúa bilið milli almennings og réttarkerfisins Lífið Myndaveisla: Líf og fjör á Ljósanótt Lífið Krakkatían: Eurovision, skíðasvæði og portúgalska Lífið Glæsibústaðir yfir hundrað milljónum Lífið Tók sex ólíka stera fyrir hjartastoppið: „Þannig ég segi nei við sterum“ Lífið Bein útsending: Haustbingó Blökastsins Lífið Allt ætlaði um koll að keyra í Borgarleikhúsinu Lífið Fleiri fréttir „Hugsa fallega til stelpunnar sem ég var þá“ Þjóðbúningurinn aðal skvísuflíkin í dag Aðalfyrirsæta í herferð 66°Norður 99 ára gömul Búið að krýna nýjan arftaka Vogue-veldisins Klæddist brúðarkjólnum daglega í stúdentsprófunum Stígur út fyrir ramma raunveruleikans Amman helsta fyrirmynd tískudrottningar Reykjavíkur Breyta merki Eurovision Sjá meira
Fatahönnuðateymið Stefano Gabbana og Domenico Dolce segist aldrei ætla að fara í samstarf við verslanakeðjur á borð við sænska verslanarisann Hennes & Mauritz. Undanfarin ár hafa hönnuðir verið iðnir við að búa til fatalínur fyrir breiðan kúnnahóp lágvöruverðsverslana og undirtektirnar oftast verið góðar. Nú síðast var það samlandi þeirra, Donatella Versace, sem hannað fatalíni fyrir H&M en Dolce og Gabbana eru ekki hrifnir. „Fólk heldur að þetta sé töff en fötin eru í raun mjög ódýr og líta ekki vel út,“ segir Dolce í viðtali og bætir við að það sé ekki samboðið merki þeirra að bjóða upp á fatnað úr lélegum efnum og á ódýru verði. Kjólar frá Dolce&Gabbana eiga því ekki eftir að hanga í búðum H&M á næstunni.
Mest lesið Pabbi fyrir tvítugt, ekkill þrítugur, afi um fertugt og veltir rúmum milljarði Áskorun Pamela slær á sögusagnirnar Lífið Slóvenar draga sig úr Eurovision ef Ísraelar verða með Lífið Vill brúa bilið milli almennings og réttarkerfisins Lífið Myndaveisla: Líf og fjör á Ljósanótt Lífið Krakkatían: Eurovision, skíðasvæði og portúgalska Lífið Glæsibústaðir yfir hundrað milljónum Lífið Tók sex ólíka stera fyrir hjartastoppið: „Þannig ég segi nei við sterum“ Lífið Bein útsending: Haustbingó Blökastsins Lífið Allt ætlaði um koll að keyra í Borgarleikhúsinu Lífið Fleiri fréttir „Hugsa fallega til stelpunnar sem ég var þá“ Þjóðbúningurinn aðal skvísuflíkin í dag Aðalfyrirsæta í herferð 66°Norður 99 ára gömul Búið að krýna nýjan arftaka Vogue-veldisins Klæddist brúðarkjólnum daglega í stúdentsprófunum Stígur út fyrir ramma raunveruleikans Amman helsta fyrirmynd tískudrottningar Reykjavíkur Breyta merki Eurovision Sjá meira